รีเซต
12 โรงเรียนพร้อมฟาดแข้งศึก"คิง เพาเวอร์ คัพ" ภาคที่ 3

12 โรงเรียนพร้อมฟาดแข้งศึก"คิง เพาเวอร์ คัพ" ภาคที่ 3

12 โรงเรียนพร้อมฟาดแข้งศึก"คิง เพาเวอร์ คัพ" ภาคที่ 3
Supachai
18 พฤศจิกายน 2562 ( 22:09 )
223
6

12 โรงเรียนจากภาคตะวันออกและปริมณฑล เข้าร่วมการฟาดแข้งศึกฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี คิง เพาเวอร์ คัพ 2019/20 รอบภูมิภาคโซนภาคตะวันออกและปริมณฑล ในระหว่างวันที่ 19-22 พฤศจิกายน 2562 เพื่อเฟ้นหา 2 ทีมตัวแทน ลุยรอบชิงแชมป์ประเทศไทยมกราคมปีหน้า

กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ จัดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน คิง เพาเวอร์ คัพ 2019/20 รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ภายใต้แนวคิด เดอะเบส ยู-15 ทัวร์นาเม้นต์ “THE BEST U-15 TOURNAMENT” ชิงเงินรางวัลทุนการศึกษาสูงสุด 1 ล้านบาท และเฟ้นหาสุดยอดเยาวชนไทยฝีเท้าดีจำนวน 10 คน เพื่อเข้าร่วมโครงการนักเตะเยาวชน “ฟ็อกซ์ ฮันท์” รุ่นที่ 5 ไปฝึกทักษะฟุตบอลแบบมืออาชีพ ที่สโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ ประเทศอังกฤษ เป็นเวลา 2 ปีครึ่ง

ล่าสุด มีการแถลงข่าวประชุมผู้จัดการทีมที่ผ่านรอบเพลย์ออฟ เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันรอบภูมิภาคโซนภาคตะวันออกและปริมณฑล จำนวนทั้งสิ้น 12 ทีม ในช่วงระหว่างวันที่ 19-22 พฤศจิกายน 2562 ที่ชลบุรี สเตเดี้ยม จังหวัดชลบุรี

โดยนาย อุดมศักดิ์ เจริญวุฒิ ตำแหน่งรองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ในฐานะประธานในพิธีการประชุมทีม ได้กล่าวต้อนรับตัวแทนจากทั้ง 12 ทีมในโซนภาคตะวันออกและปริมณฑล พร้อมทั้งขอบคุณฝ่ายจัดการแข่งขันและกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ที่เลือกใช้สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม ซึ่งเป็นสนามที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรีสร้างขึ้นมา โดยการควบคุมดูแลของท่าน วิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ที่ได้ให้ความสำคัญและสนับสนุนกีฬาฟุตบอลมาโดยตลอด

การแข่งขันฟุตบอลเยาวชน คิง เพาเวอร์ คัพ รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ถือเป็นรายการที่น่าให้การสนับสนุน เพราะเด็กๆที่ผ่านการแข่งขันรายการนี้ ยังสามารถต่อยอดไปยังกลุ่มอายุต่างๆได้อีกในอนาคต และที่สำคัญที่สุดสำหรับการแข่งขันครั้งนี้ ก็คือการที่ คิง เพาเวอร์ มีรางวัลสำหรับทีมชนะเลิศถึง 1 ล้านบาท และยังเป็นการมอบโอกาสดีๆให้กับเยาวชน เพราะทีมงานจากสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ จะเข้ามาชมฝีเท้าของเด็กๆด้วยตัวเอง และยังมีการคัดเลือกผู้เล่นจำนวน 10 คนเข้าสู่โครงการ ฟ็อกซ์ฮันท์ รุ่นที่ 5 ด้วย ก็อยากให้ทุกคนแสดงความสามารถออกมาอย่างเต็มที่และขอให้ทุกทีม นักกีฬาทุกคน โชคดีในการแข่งขันครั้งนี้

ด้าน อดัม ฟ็อกซ์ นักวิเคราะห์ผู้เล่นทีมชุดใหญ่ สโมสรฟุตบอล เลสเตอร์ ซิตี้ ประเทศอังกฤษ กล่าวว่า “นี่เป็นปีที่ 3 ที่ผมได้มาดูฟอร์มผู้เล่นในการแข่งขัน คิง เพาเวอร์ คัพ ทุกๆปีมาตรฐานของการจัดแข่งขัน รวมไปถึงมาตรฐานของผู้เล่น มีการพัฒนาขึ้น สิ่งที่ผมจะได้เห็นในสนามโซนภาคตะวันออกและปริมณฑล เป็นแค่ส่วนหนึ่งของผลพวงที่มาจากการฝึกซ้อมอย่างหนัก ทั้งในและนอกสนามของผู้เข้าแข่งขัน”

“เพราะฉะนั้นผมจะถือโอกาสนี้ อวยพรให้ทุกคนทำผลงานให้เต็มที่ สมกับที่ใช้เวลาฝึกฝนและทำงานอย่างหนัก เพื่อที่จะได้ลงเล่นในรายการนี้ และมั่นใจว่าในอนาคต น้องๆหลายคนที่ได้เข้าแข่งขัน จะได้ก้าวขึ้นไปเป็นนักฟุตบอลอาชีพ สุดท้ายนี้ขอให้ทุกคนโชคดีกับการแข่งขันครั้งนี้ ขอบคุณครับ”

ส่วนการแบ่งสายการแข่งขันศึกคิง เพาเวอร์ คัพ 2019/20 รอบภูมิภาคโซนภาคตะวันออกและปริมณฑล ประกอบไปด้วย

สาย A
รร.สายมิตรศึกษา จ.ปราจีนบุรี
รร.สวนกุหลาบนนทบุรี จ.นนทบุรี
รร.สามโคก อบจ.ปทุมธานี จ.ปทุมธานี

สาย B
รร.เมืองพัทยา 1 (เชิญ พิศยบุตรราษฎร์บำเพ็ญ) จ.ชลบุรี
รร.สวนป่าเขาชะอางค์ จ.ชลบุรี
รร.โพธินิมิตรวิทยาคม จ.นนทบุรี

สาย C
รร.ปทุมวิไล จ.ปทุมธานี
รร.อ่างศิลาพิทยาคม จ.ชลบุรี
รร.ท่าข้ามพิทยาคม จ.ชลบุรี

สาย D
รร.นนทบุรีวิทยาลัย จ.นนทบุรี
รร.พลูตาหลวงวิทยา อบจ.ชบ6 จ.ชลบุรี
รร.วัดเขียนเขต จ.ปทุมธานี

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันรอบภูมิภาคโซนภาคตะวันออกและปริมณฑล นัดแรก วันพรุ่งนี้ ( 19 พฤศจิกายน 2562 )ที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม มีการแข่งขันทั้งหมด 4 คู่ประกอบดังนี้

คู่ที่ 1 เวลา 10.00 น. รร.สายมิตรศึกษา จ.ปราจีนบุรี พบ รร.สวนกุหลาบนนทบุรี จ.นนทบุรี
คู่ที่ 2 เวลา 11.30 น. รร.เมืองพัทยา 1 (เชิญ พิศยบุตรราษฎร์บำเพ็ญ) จ.ชลบุรี พบ รร.สวนป่าเขาชะอางค์ จ.ชลบุรี
คู่ที่ 3 เวลา 14.00 น. รร.ปทุมวิไล จ.ปทุมธานี พบ รร.อ่างศิลาพิทยาคม จ.ชลบุรี
คู่ที่ 4 เวลา 15.30 น. รร.นนทบุรีวิทยาลัย จ.นนทบุรี พบ รร.พลูตาหลวงวิทยา อบจ.ชบ6 จ.ชลบุรี

ขณะที่การแข่งขันศึกคิง เพาเวอร์ คัพ 2019/20 รอบชิงแชมป์ประเทศไทย (รอบ 16 ทีมสุดท้าย) จะทำการแข่งขัน ณ สนามซ้อม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ.นนทบุรี ระหว่างวันที่ 12-17 มกราคม 2563 ส่วนนัดชิงชนะเลิศ จะทำการแข่งขัน ในวันที่ 19 มกราคม 2563 ณ สนามศุภชลาศัย กรุงเทพมหานคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
>>มาด้วยกันไปด้วยกัน! “กีฬาสุพรรณ-บรรหารแจ่มใสวิทยา 1″คว้าตั๋วลุย”คิง เพาเวอร์ คัพ” รอบสุดท้าย
>>“รร.หนองทะเลวิทยา”ควงคู่”รร.เกาะสมุย”คว้าสิทธิ์ตัวแทนคิง เพาเวอร์ คัพ โซนใต้

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541