รีเซต
แฟนหงส์ต้องลุ้น!! ซาลาห์, โรเบิร์ตสัน ยังเดี้ยงส่อชวดบู๊ พาเลซ

แฟนหงส์ต้องลุ้น!! ซาลาห์, โรเบิร์ตสัน ยังเดี้ยงส่อชวดบู๊ พาเลซ

แฟนหงส์ต้องลุ้น!! ซาลาห์, โรเบิร์ตสัน ยังเดี้ยงส่อชวดบู๊ พาเลซ
Waramid
19 พฤศจิกายน 2562 ( 14:24 )
470
9

ลิเวอร์พูล เจอปัญหาแล้ว หลัง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ยังบาดเจ็บ ไม่ชัวร์ว่าจะลงฟาดแข้งศึกพรีเมียร์ลีก ได้หรือไม่

(Photo by Simon Stacpoole/Offside/Offside via Getty Images)

แฟนบอลลิเวอร์พูล ยังต้องลุ้นหนักสำหรับสองแข้งสตาร์ดัง หลังมีข่าวว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงคนสำคัญ กับ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายจอมฟิตของทีม ยังมีอาการบาดเจ็บ และกำลังเร่งฟื้นฟูร่างกายอย่างหนัก แต่ยังไม่รู้ว่าจะฟิตทันลงสนามช่วย “หงส์แดง” ในการไปเยือน คริสตัล พาเลซ ในศึกพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่จะถึงนี้ หรือไม่

ซาลาห์ และ โรเบิร์ตสัน กำลังเข้ารับการฟื้นฟูร่างกาย หลังบาดเจ็บข้อเท้าด้วยกันทั้งคู่ ซึ่งทีมแพทย์ของ ลิเวอร์พูล ต้องดูแลอย่างใกล้ชิด หลังทั้งคู่ไม่ได้ลงสนามในเกมทีมชาติเลย

โดย ซาลาห์ นั้น ได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าตั้งแต่ในเกมชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-1 เมื่อวันที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา และกลับมาเจ็บเพิ่มอีกครั้ง จากการปะทะกับ แฟร์นันดินโญ่ ในเกมที่ “หงส์แดง” ทุบเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา จนต้องขอถอนตัวจากทีมทีมชาติอียิปต์ ในช่วงพักเบรกทีมชาติ

ด้าน โรเบิร์ตสัน ก็ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าหลังจบแมตช์ชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่งผลให้ กัปตันทีมชาติสกอตแลนด์ ต้องตัดสินใจถอนตัวจากการเกมยูโร 2020 รอบคัดเลือก พบ ไซปรัส และ คาซัคสถาน

นอจากนี้ ลิเวอร์พูล ยังต้องลุ้นความฟิตของนักเตะอีกหลายคน ทั้ง โจ โกเมซ กับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ที่ถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษ รวมทั้ง เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังคนสำคัญ ที่ถอนตัวจากทีมชาติ ฮอลแลนด์ อีกด้วย

คลิปไฮไลท์ พรีเมียร์ลีก : ลิเวอร์พูล – แมนฯ ซิตี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

>> สุดจัดปลัดยังเลิฟ!! รวมภาพสุดน่ารัก สุดเซ็กซี่ ของสาวๆ แฟนบอล “หงส์แดง”

>> เงินคงไม่พอ!! หงส์แดง คอนเฟิร์ม ไม่สนดึงตัว เอ็มบัปเป้ ล่าตาข่าย

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้