รีเซต
กิ๊กส์หน้าแหก! แดเนี่ยล เจมส์ ไม่ใช่ผู้เล่นที่เร็วที่สุดในฤดูกาลนี้

กิ๊กส์หน้าแหก! แดเนี่ยล เจมส์ ไม่ใช่ผู้เล่นที่เร็วที่สุดในฤดูกาลนี้

กิ๊กส์หน้าแหก! แดเนี่ยล เจมส์ ไม่ใช่ผู้เล่นที่เร็วที่สุดในฤดูกาลนี้
Supachai
19 พฤศจิกายน 2562 ( 16:25 )
1.5K
3

กิ๊กส์หน้าแหก! แดเนี่ยล เจมส์ ไม่ใช่ผู้เล่นแมนฯ ยูไนเต็ดที่เร็วที่สุดในฤดูกาลนี้ หลังกิ๊กส์บอกว่าเจมส์วิ่งเร็วที่สุดเท่าที่เขาเคยเห็นมา

(Photo by Athena Pictures/Getty Images)

หลังจากที่ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานปีกชาวเวลส์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งปัจจุบันเป็นกุนซือของทีมมังกรแดง ออกมาบอกว่า ดาเนียล เจมส์ ศิษย์รักของเขาซึ่งปัจจุบันอยู่ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดกับทีมปิศาจแดงนั้นวิ่งเร็วที่สุดตั้งแต่เขาเคยเห็นมา

แต่ล่าสุดอดีตปีกขนดกต้องแอบหน้าแตกเล็กๆ เมื่อมีเปิดสถิติออมาว่าใครวิ่งเร็วที่สุดใน 12 เกมแรกในฤดูกลานี้ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดออกมา โดยกุนซือทีมชาติเวลส์เพิ่งยืนยันอย่างหนักแน่นว่าเจมส์ในวัย 22 ปี วิ่งเร็วที่สุดเท่าที่เขาเคยเห็นมาและสถิติของเขาก็ถือว่าไม่เลวทีเดียว ซึ่งในเกมที่แมนฯยูไนเต็ด พบกับ เลสเตอร์ ซิตี้ในเดือนกันยายน เจมส์ทำความเร็วสูงสุดในเกมนั้นอยู่ที่ 21.67 ไมล์/ชั่วโมง แต่เขาไม่ใช่เจ้าสถิติความเร็วสูงสุดของทีมปิศาจแดง ซึ่งโปรแกรมเก็บสถิติชื่อดังอย่าง Opta ออกมาเปิดเผยว่า เจมส์ไม่ใช่เจ้าของตำแหน่งนี้ แต่เป็นเพื่อนร่วมทีมของเขาอย่างมาร์คัส แรซฟอร์ด

(Photo From : www.thesun.co.uk/sport/football/)

โดยมาร์คัส แรซฟอร์ดทำสถิติวิ่งด้วยความเร็วสูงสุดถึง 22.57 ไมล์/ชั่วโมงในเกมกับ คริสตัล พาเลซในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งเท่ากับว่า แรซฟอร์ด เอาชนะ เจมส์ไปถึง 0.81 ไมล์/ชั่วโมง แต่ความเร็วของแรซฟอร์ดก็ไม่สามารช่วยให้ทีมปิศาจแดงรอดพ้นการปราชัยให้กับลูกทีมของรอย ฮอดจ์สันไปได้ ซึ่งเกมนั้นพวกเขาแพ้คาบ้านไป 1-2 อย่างไรก็ตามเจ้าตัวก็ได้ใช้ประโยชน์จากควาเร็วของเขาด้วยการพาทีมสิงโตคำราม อังกฤษ ถล่มเอาชนะ มอนเตเนโกรไป 7-0 พร้อมทำสถิติวิ่งด้วยความเร็วสูงสุดถึง 22 ไมล์/ชั่วโมงเป็นครั้งที่ 2 ในฤดูกาลนี้แล้ว

(Photo by Nick Potts/PA Images via Getty Images)

ขณะที่เกมพรีเมียร์ลีกที่แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอกับ อาร์เซน่อลไป 1-1 เป็นอีกเกมที่แรซฟอร์ดทำความเร็วแซงหน้าเจมส์อีกครั้ง ซึ่งปีกชาวเวลส์ไม่ค่อยยอมรับกับการเป็นที่ 2 ของเขามากนัก หลังจากที่ทวิตเตอร์ของสโมสรได้แชร์สถิติออกมา จนต้องไปทวิตในบัญชีส่วนตัวพูดคุยกับแรซฟอร์ดประมาณ “ตัวเขาไม่ค่อยเชื่อกับสถิติที่เห็นเท่าไหร่” แต่แรซฟอร์ดก็มาตอบกลับว่า “สถิติไม่โกหกนะเพื่อน”

แม้อาจจะไม่ใช่คนที่เร็วที่สุด แต่เจมส์ก็ติด 1 ใน 5 ของนักเตะในทีปิศาจแดงที่วิ่งเร็วที่สุดในฤดูกาลนี้ ซึ่งเขาเองก็ยังมีโอกาสที่จะทำความเร็วแซงหน้าแรซฟอร์ดได้เช่นกันเพราะการแข่งขันเพิ่งผ่านมาเพียง 12 นัดเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
>> เปิดผลโหวต!! สาวก “ผีแดง” เลือกแล้ว อยากได้ดาวเตะคนไหนร่วมทัพมากสุด
>> เขามาอีกแล้ว!! ผีแดง จ่อกระชากตัว แฟร์นันด์ส เสริมแดนกลาง

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้