รีเซต
น้ามูรีเทิร์น!! "มูรินโญ"เซ็น 4 ปีตกลงคุมทัพไก่เดือยทองเรียบร้อย

น้ามูรีเทิร์น!! "มูรินโญ"เซ็น 4 ปีตกลงคุมทัพไก่เดือยทองเรียบร้อย

น้ามูรีเทิร์น!! "มูรินโญ"เซ็น 4 ปีตกลงคุมทัพไก่เดือยทองเรียบร้อย
TrueID Sport Team
20 พฤศจิกายน 2562 ( 14:10 )
1.7K
12

หลังจากปลดโปเช็ตติโน่พ้นตำแหน่ง สเปอร์สก็ได้กุนซือคนใหม่อย่างรวดเร็ว หลังจากบรรลุข้อตกลงดึง มูรินโญ่ กลับคืนสู่สังเวียนพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง

“ไก่เดือยทอง” ทอตแนม ฮอทสเปอร์ บรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญากับ โชเซ่ มูรินโญ่ ให้เข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่จนถึงปี 2023 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากสเปอร์สเพิ่งปลด เมาริซิโอ โปเชตติโน่ พ้นเก้าอี้ไปเมื่อคืนวันที่ 19 พ.ย. ที่ผ่านมา

“ผมตื่นเต้นมากที่ได้มาร่วมงานกับสโมสรที่มีประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ รวมถึงมีแฟนบอลที่คลั่งไคล้ในสโมสรอย่างยิ่ง นอกจากนี้คุณภาพของนักเตะในทีมและผู้เล่นอคาเดมีก็ทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้น การได้ร่วมงานกับนักเตะเหล่านี้เป็นสิ่งที่ดึงดูดใจผมเป็นอย่างมาก” เฮดโค้ชวัย 56 ปี กล่าว

ขณะที่ แดเนียล เลวี่ ประธานสโมสร กล่าวว่า “โชเซ่เป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในวงการฟุตบอล เขามีประสบการณ์ล้นเหลือ สามารถเป็นแรงบันดาลใจให้กับทีม และมีแท็คติกที่ยอดเยี่ยม”

(Photo by Claudio Villa/Getty Images)

“เขาคว้าเกียรติยศมาแล้วมากมายกับทุกสโมสรที่เขาได้เคยไปคุมทีมมา เราเชื่อว่าเขาจะนำพาพลังงานและความเชื่อมาสู่ห้องแต่งตัวของทีมเราได้”

สำหรับ มูรินโญ่ กวาดแชมป์มาแล้วถึง 25 รายการตลอดอาชีพการเป็นกุนซือ และเป็นผู้จัดการที่พาทีมครองแชมป์ลีกมาแล้วถึง 4 ประเทศกับ 4 สโมสร ได้แก่ ปอร์โต้ (โปรตุเกส) เชลซี (อังกฤษ) อินเตอร์ มิลาน (อิตาลี) และเรอัล มาดริด (สเปน) ขณะเดียวกัน สเปอร์สถือเป็นสโมสรที่ 3 ในศึกพรีเมียร์ลีกที่มูรินโญ่ได้มาร่วมงาน ต่อจากเชลซี และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

>> ปลดฟ้าผ่า!! สเปอร์ส ประกาศแยกทาง โปเช็ตติโน่ เรียบร้อยแล้ว

>> มีของเหมือนกัน!! เปิดไลน์อัพ 11 นักเตะ “ผีแดง” ชุดเสริมทัพช่วงปีใหม่

– ดูบอลออนไลน์ฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้