รีเซต
ธันวาคมเดือดแน่!! มูรินโญ่ นำทัพ สเปอร์ส ดวลแข้ง "ผีแดง-"สิงห์บลูส์"

ธันวาคมเดือดแน่!! มูรินโญ่ นำทัพ สเปอร์ส ดวลแข้ง "ผีแดง-"สิงห์บลูส์"

ธันวาคมเดือดแน่!! มูรินโญ่ นำทัพ สเปอร์ส ดวลแข้ง "ผีแดง-"สิงห์บลูส์"
Waramid
20 พฤศจิกายน 2562 ( 15:14 )
2.1K
29

แค่คิดก็มันส์แล้ว โชเซ่ มูรินโญ่ เตรียมคุมทัพ “ไก่เดือยทอง” ฟาดแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ต้นสังกัดเก่า ในเดือนส่งท้ายปลายปี

(Photo credit should read GLYN KIRK/AFP via Getty Images)

เตรียมเดือดได้เลยสำหรับโปรแกรมฟาดแข้งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในเดือนธันวาคม หลัง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ แต่งตั้งให้ โชเซ่ มูรินโญ่ มารับหน้าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ และกุนซือชาวโปรตุเกส มีคิวพาทีมลงฟาดแข้งกับ 2 อดีตต้นสังกัดเก่า อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ในเดือนเดียวกัน

มูรินโญ่ เข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่จนถึงปี 2023 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจาก สเปอร์ส เพิ่งปลด เมาริซิโอ โปเชตติโน่ พ้นเก้าอี้ไปเมื่อคืนวันที่ 19 พ.ย. ที่ผ่านมา

โดย มีการคาดกันว่า มูรินโญ่ จะประเดิมการนั่งแท่นกุนซือทัพ “ไก่เดือยทอง” นัดแรก คือการพาทีมบุกไปเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่จะถึงนี้เลย

ส่วน โปรแกรมเดือด ที่ สเปอร์ส จะบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดล่าสุดที่แยกทางกันมา จะเกิดขึ้นในวันที่ 4 ธันวาคม โดย มูรินโญ่ จะได้วัดฝีมือกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ “ผีแดง” คนปัจจุบัน ที่เข้ามาเสียบตำแหน่งแทน

ขณะที่ วันที่ 22 ธันวาคม มูรินโญ่ ต้องคุมทัพ สเปอร์ส เปิดบ้านพบกับต้นสังกัดแรกที่มาคุมทีมพรีเมียร์ลีก อย่าง เชลซี และกุนซือโปรตุเกส จะได้คุมทีมเจอกับ แฟรงค์ แลมพาร์ด อดีตลูกทีมของตัวเองสมัยคุมทัพ “สิงห์บลูส์” อีกด้วย

ยอดนิยมในตอนนี้