รีเซต
ต้องรอไปก่อน!! สเปอร์ส แจ้งข่าว มูรินโญ่ ไม่มีงบเสริมนักเตะช่วงปีใหม่

ต้องรอไปก่อน!! สเปอร์ส แจ้งข่าว มูรินโญ่ ไม่มีงบเสริมนักเตะช่วงปีใหม่

ต้องรอไปก่อน!! สเปอร์ส แจ้งข่าว มูรินโญ่ ไม่มีงบเสริมนักเตะช่วงปีใหม่
Waramid
21 พฤศจิกายน 2562 ( 13:12 )
522
1

โชเซ่ มูรินโญ่ ยังต้องใช้นักเตะชุดเดิมต่อไปจนบจบซีซั่น เมื่อบอร์ดบริหาร “ไก่เดือยทอง” แจ้งว่ายังไม่มีงบประมาณให้ใช้ ในช่วงปีใหม่

(Photo by Tottenham Hotspur FC/Tottenham Hotspur FC via Getty Images)

สื่อมวลชนประเทศอังกฤษ ออกมาตีข่าวว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ทราบดีอยู่แล้วว่าจะไม่มีงบประมาณในการซื้อนักเตะคนใหม่ ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายหน้าหนาว ก่อนที่จะเข้ามารับงานคุมทัพ “ไก่เดือยทอง”

มูรินโญ่ เข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่จนถึงปี 2023 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจาก สเปอร์ส เพิ่งปลด เมาริซิโอ โปเชตติโน่ พ้นเก้าอี้ไปเมื่อคืนวันที่ 19 พ.ย. ที่ผ่านมา

โดยรายงานระบุว่า เรื่องการเสริมทัพนั้น ทางบอร์ดบริหารของ สเปอร์ส ได้แจ้งกับ กุนซือชาวโปรตุเกสแล้วว่า จะไม่มีงบประมาณให้ ต้องใช้นักเตะชุดเดิมไปก่อน

ขณะที่ มูรินโญ่ ได้มีการพูดคุยกับทางบอร์ดบริหารเกี่ยวกับนักเตะว่า จะต้องไม่มีการขายผู้เล่นคนสำคัญออกไป โดยเฉพาะในรายของ แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ซึ่งถือเป็นดาวยิงอันดับหนึ่งของทีม

สำหรับ เป้าหมายแรกที่ บอร์ดบริหารของ สเปอร์ส ต้องการให้ มูรินโญ่ รีบทำอย่างเร่งด่วนคือการนำทีมกลับมาอยู่ในตำแหน่ง Top 4 ของตารางพรีเมียร์ลีกโดยเร็ว ซึ่งเวลานี้ “ไก่เดือยทอง” รั้งอันดับ 14 ของตาราง ตามหลัง อันดับ 4 อยู่ถึง 11 แต้ม ด้วยกัน

ยอดนิยมในตอนนี้