รีเซต
ย้ายทีมหรือไม่!! มาติช ถูกใจโซเชียลเชียร์ให้ไปจอย มูรินโญ่ ที่สเปอร์ส

ย้ายทีมหรือไม่!! มาติช ถูกใจโซเชียลเชียร์ให้ไปจอย มูรินโญ่ ที่สเปอร์ส

ย้ายทีมหรือไม่!! มาติช ถูกใจโซเชียลเชียร์ให้ไปจอย มูรินโญ่ ที่สเปอร์ส
Waramid
21 พฤศจิกายน 2562 ( 14:08 )
296

เนมันย่า มาติช แข้งตัวเก๋า “ผีแดง” แสดงอาการดีใจ หลังถูกใจมุกชาวโซเชียล ล้อให้ไปร่วนงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ อีกครั้ง ที่คลับไก่

(Photo by ANP Sport via Getty Images)

งานนี้มีจะมีลุ้นย้ายไปร่วมงานกันอีกครั้งหรือเปล่า สำหรับ เนมันย่า มาติช กองกลางตัวเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังเจ้าตัวเข้าไปคอมเมนต์ชอบใจกับมุกบนโซเชียลมีเดีย ที่ล้อว่าเขารอให้ โชเซ่ มูรินโญ่เจ้านายคนเก่า เซ็นสัญญาไปร่วมทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์

ซีซั่นนี้ มาติช ไม่ได้เป็นตัวหลักของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และคงไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอร์เวย์ของทัพ “ผีแดง” อีกแล้ว จนเจ้าตัวมีความคิดที่จะย้ายทีมหลังจบซีซั่นนี้

ด้าน มูรินโญ่ ที่เข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ของ สเปอร์ส ก็ได้รับแจ้งจากบอร์ดบริหารของทีมแล้วว่า จะยังไม่มีงบประมาณให้ใช้ ในช่วงปีใหม่ ทำให้ต้องรอไปจนเปิดตลาดช่วงซัมเมอร์ แต่ทว่าการเซ็นผู้เล่นราคาถูกยังมีความเป็นไปได้ อยู่บ้าง

ล่าสุดแฟนบอลในโลกโซเชีบล ได้ออกมาทำมีมล้อ มาติช ว่าเขากำลังรอให้ มูรินโญ่ เซ็นสัญญาไปร่วมงานกันอีกครั้งในทัพของ “ไก่เดือยทอง” ก่อนที่ดาวเตะวัย 31 ปี จะตอบกลับด้วยอีโมจิปรบมือพร้อมกับหัวเราะชอบใจ จนทำให้หลายฝ่ายคาดว่าเจ้าตัวก็น่าอยากจะย้ายไปจอยอยู่เหมือนกัน

ทั้งนี้ กองกลางชาติเซอร์เบีย เคยร่วมงานกับ มูรินโญ่ ที่ เชลซี และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชื่นชมในตัวกันซือชาวโปรตุเกสเป็นอย่างมาก ถึงขั้นที่ว่าตั้งชื่อสนามฟุตบอลที่ตนร่วมลงทุนสร้างในบ้านเกิดตามชื่อของกุนซือชาวโปรตุเกส เลยทีเดียว

คลิปไฮไลท์ พรีเมียร์ลีก : แมนฯ ยูไนเต็ด – ไบรท์ตัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

>> ไฟแรง! ประมวลภาพ “มู” คุมซ้อม “ไก่” วันแรกติวเข้มทุกรายละเอียด

>> มีของเหมือนกัน!! เปิดไลน์อัพ 11 นักเตะ “ผีแดง” ชุดเสริมทัพช่วงปีใหม่

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้