รีเซต
พรีวิวเจลีก : คอนซาโดเล ซัปโปโร VS จูบิโล่ อิวาตะ พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิวเจลีก : คอนซาโดเล ซัปโปโร VS จูบิโล่ อิวาตะ พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิวเจลีก : คอนซาโดเล ซัปโปโร VS จูบิโล่ อิวาตะ พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด
TrueID Sport Team
22 พฤศจิกายน 2562 ( 19:20 )
2.4K
21

รายการ : เจลีก 2019
วัน/เวลาแข่งขัน : วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2562 เวลา 12.00 น.
สนาม : ซัปโปโร โดม
ถ่ายทอดสด : ID Station

ความพร้อมของคอนซาโดเล ซัปโปโร 

(Photo by Ikko Asano/Gigadesign – JL/Getty Images for DAZN)

สถานการณ์ปัจจุบัน คอนซาโดเล ซัปโปโร รั้งอันดับ 8 ของตาราง เรียกว่าไม่มีอะไรให้ลุ้นแล้วในอีก 3 นัดที่เหลือ ยกเว้น มุซาชิ ซูซูกิ กองหน้าตัวเก่งของทีมที่ยังมีโอกาสลุ้นตำแหน่งดาวซัลโว หลังจากซัดไปแล้ว 12 ลูก ตามหลังผู้นำอย่าง มาร์กอส จูเนียร์ หัวหอกของโยโกฮามา เอฟ มารินอส ที่ยิงไป 15 ลูก

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ทีมจะไม่มีลุ้นอะไรแล้ว แต่การลงเล่นในบ้านต่อหน้าแฟนบอลของตัวเอง ทำให้ขุนพลซัปโปโรยังคงต้องพยายามรีดฟอร์มเก่งออกมาให้ได้มากที่สุดเช่นเดิม เพื่อเรียกรอยยิ้มของแฟนบอลกลับมา หลังจากพวกเขาชนะเพียงแค่ 2 จาก 10 นัดหลังสุดในทุกรายการ

ส่วนความพร้อมสำหรับเกมนี้ ซัปโปโรมีนักเตะบาดเจ็บอยู่บ้าง แต่ก็ไม่ใช่ผู้เล่นคนสำคัญ จึงไม่ส่งผลกระทบต่อทีมมากนัก เนื่องจากบรรดาคีย์แมนยังคงอยู่กันครบถ้วน ทำให้กุนซือ มิไฮโล เปโตรวิช เตรียมใช้บริการผู้เล่นชุดเดิม นำโดย คิมมินแต, อากิโตะ ฟุกุโมริ, เจย์ โบธรอยด์, มุซาชิ ซูซูกิ และชนาธิป สรงกระสินธ์

ความพร้อมของจูบิโล่ อิวาตะ 

(Photo by Masashi Hara/Getty Images)

สถานการณ์วิกฤตสุดๆสำหรับ จูบิโล่ อิวาตะ โดยพวกเขาจมบ๊วยของตาราง ห่างจากโซนปลอดภัย 10 แต้มในขณะที่เหลือโปรแกรมฟาดแข้งอีก 3 นัดสุดท้าย อย่างไรก็ตาม จูบิโล่ยังมีทางรอด นั่นคือการขยับขึ้นไปจบอันดับ 16 ให้ได้ เพราะจะได้ลุ้นอีกเฮือกในรอบเพลย์ออฟเลื่อนชั้น-ตกชั้น กับทีมอันดับสามของศึกเจทู

สถานการณ์ตอนนี้ จูบิโล่ตามหลังอันดับ 16 โขนัล เบลล์มาเร 6 แต้ม ดังนั้นกุนซือ เฟร์นานโด ฆูเปโร่ และลูกทีม ไม่มีทางเลือกอื่นเลยนอกจากต้องพยายามเก็บ 3 ให้ได้ เพื่อต่อลมหายใจได้ลุ้นอีกในสองนัดสุดท้าย

เกมนี้ จูบิโล่จะไม่มี ฮิโรกิ ยามาดะ กองกลางคนสำคัญ ที่มีอาการเจ็บบริเวณน่อง รวมทั้ง เคนโงะ คาวามาตะ กองหน้าวัย 30 ปี ซึ่งเจ็บกล้ามเนื้อ ส่วนตัวหลักที่เหลือไม่มีปัญหา ไม่ว่าจะเป็น ไดกิ โองาว่า, มาซายะ มัตสึโมโต้, อเดลตัน และ ลูเคียน อัลไมด้า กองหน้าเลือดแซมบ้า ซึ่งเคยมาค้าแข้งกับ ชลบุรี เอฟซี ในศึกไทยลีกของบ้านเรา

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

คอนซาโดเล ซัปโปโร :  ยุนจูซุง, อากิโตะ ฟุกุโมริ, คิมมินแต, เรียวสุเกะ ชินโดะ, คาสุกิ ฟุไก, ไดกิ สุงะ, ทาคุมะ อาราโนะ, ลูคัส แฟร์นานเดส, เจย์ โบธรอยด์, ชนาธิป สรงกระสินธ์,  มุซาชิ ซูซูกิ

จูบิโล่ อิวาตะ : นาโอกิ ฮัตตะ, โยชิอากิ ฟูยิตะ, เคนทาโร่ โออิ, ไดกิ โองาว่า, อเดลตัน, โคสุเกะ ยามาโมโต้, โทโมฮิโกะ มิยาซากิ, มาซายะ มัตสึโมโต้, ริกิยะ อูเอฮาร่า, โคทาโร่ ฟูยิคาว่า, ลูเคียน อัลไมด้า

บทวิเคราะห์

แน่นอนว่า ซัปโปโร ดูดีกว่าจากอันดับในตาราง และได้เปรียบในฐานะที่ได้ลงสนามเป็นเจ้าถิ่น และลงเล่นต่อหน้าแฟนบอลตัวเอง แต่ในขณะเดียวกันก็จะประมาททีมเยือนไม่ได้ เพราะจูบิโล่เป็นทีมที่มีสถิติเล่นนัดเยือนดีกว่านัดเหย้าเสียอีก แถมฟอร์มล่าสุด จูบิโล่เก็บชัยชนะนอกบ้านได้ถึง 3 จากการออกไปเยือน 6 นัดหลังสุด

อย่างไรก็ดี เมื่อพิจารณาภาพโดยรวม เจ้าถิ่นยังดูเหนือกว่าจูบิโล่อยู่พอสมควร สุดท้ายแล้วน่าจะเป็นชนาธิปและผองเพื่อนซัปโปโรที่ได้ฉลอง 3 แต้มต่อหน้าแฟนบอลในซัปโปโร สเตเดี้ยม

สกอร์ที่คาด

คอนซาโดเล ซัปโปโร 2-1 จูบิโล่ อิวาตะ


ดูบอลสดเจลีก  คอนซาโดเล ซัปโปโร พบ จูบิโล่ อิวาตะได้ฟรีทางช่อง ไอดี สเตชั่น ง่ายๆเพียงแค่ล็อคอิน หรือ ดูวิธีสมัครสมาชิกทรูไอดีได้ที่นี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

>> วิเคราะห์โปรแกรม 4 นัดตัดสินแชมป์เจลีกของ “อุ้ม” ธีราทร และผองเพื่อนมารินอส

>> โปรแกรมถ่ายทอดสดฟุตบอล เจลีก 2019 พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

 

ยอดนิยมในตอนนี้