รีเซต
แชมป์เก่ายังอยู่!! รร.วัดเขียนเขต อัด รร.นนทบุรีวิทยาลัย 3-0 ศึกคิง เพาเวอร์ คัพ โซนภาคตะวันออกและปริมณฑล (มีคลิป)

แชมป์เก่ายังอยู่!! รร.วัดเขียนเขต อัด รร.นนทบุรีวิทยาลัย 3-0 ศึกคิง เพาเวอร์ คัพ โซนภาคตะวันออกและปริมณฑล (มีคลิป)

แชมป์เก่ายังอยู่!! รร.วัดเขียนเขต อัด รร.นนทบุรีวิทยาลัย 3-0 ศึกคิง เพาเวอร์ คัพ โซนภาคตะวันออกและปริมณฑล (มีคลิป)
Supachai
22 พฤศจิกายน 2562 ( 01:12 )
558
4

ท่าข้ามทุบปทุมวิไล 3-0 วัดเขียนเขตต้อน นนทบุรีวิทฯ ศึกคิง เพาเวอร์ คัพ ภาคตะวันออกและปริมณฑล

การแข่งขันฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี คิง เพาเวอร์ คัพ 2019/20 รอบภูมิภาคโซนภาคตะวันออกและปริมณฑลที่สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม ประจำวันที่ 21 พฤศจิกายน 2562 มีการแข่งขันทั้งหมด 4 คู่ โดยมีอดัม ฟ็อกซ์ นักวิเคราะห์ผู้เล่นทีมชุดใหญ่สโมสรฟุตบอล เลสเตอร์ ซิตี้ ประเทศอังกฤษเข้ามาชมเกม เพื่อคัดเลือกนักเตะเข้าสู่โครงการ ฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 5 เช่นเคย

คู่ที่น่าสนใจเป็นการพบกันระหว่าง รร.ท่าข้ามพิทยาคม จ.ชลบุรี ในชุดน้ำเงิน พบกับ รร.ปทุมวิไล จ.ปทุมธานี ในชุดขาว-ดำ เริ่มเกมในครึ่งแรกมาเพียง 4 นาที จากจังหวะลูกเตะมุมของ รร.ท่าข้ามพิทยาคม ผู้รักษาประตู รร.ปทุมวิไล ปัดบอลออกไปเข้าทางของ วงศ์วรรธน์ เจริญสุขทวี ที่ยืนรออยู่เสาสองยิงเข้าไปให้ทีมขึ้นนำ 1-0

นาทีที่ 9 รร.ท่าข้ามพิทยาคม เกือบได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งจากจังหวะที่ อภิวัฒน์ สุขวินัย พาบอลขึ้นมาทางริมเส้นฝั่งขวาตวัดบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษให้ทาง สัพพัญญู เหิรเมฆ ได้ยิงแต่บอลหลุดเสาออกไป

นาทีที่ 24 รร.ท่าข้ามพิทยาคม โหมบุกหนักต่อบอลบริเวณหน้าประตูของ รร.ปทุมวิไล บอลมาถึง วิทยา สมิงรัมย์ ยิงจังหวะแรกไปติด ชูวิทย์ ศรีปัจฉิม ปัดบอลออกมาและ วิทยา สมิงรัมย์ ยิงซ้ำอีกครั้งพาทีมขึ้นนำเป็น 2-0

นาทีที่ 33 อดิศักดิ์ โยชะออน กองกลางของ รร.ท่าข้ามพิทยาคม วางบอลข้ามมาให้กับ สัพพัญญู เหิรเมฆ จับบอลและเลี้ยงตัดเข้าไปยิงด้วยซ้าย แต่ผู้รักษาประตู รร.ปุทมวิไล รับเอาไว้ได้ หมดเวลาการแข่งขันในครึ่งเวลาแรก รร.ท่าข้ามพิทยาคม ขึ้นนำ รร.ปทุมวิไล ไปก่อน 2-0

เข้าสู่ครึ่งหลัง นาทีที่ 40 สกอร์ขยับเป็น 3-0 จากจังหวะที่ ชูวิทย์ ศรีปัจฉิม ผู้รักษาประตู รร.ปทุมวิไล ออกมาเตะสกัดบอลพลาดไปโดนเพื่อนร่วมทีมอย่าง ปรมี มีชำนาญ เข้าประตูตัวเอง

นาทีที่ 47 รร.ปทุมวิไล ได้ลุ้นตีไข่แตกจากจังหวะที่ เศรษฐพงศ์ เติมเพ็ชร์ ครอสจากฝั่งขวาให้ นิรัตศัย ผลจันทร์ แตะหลบผู้รักษาประตูไปแล้ว แต่ยิงมุมแคบไปชนเสา พลาดโอกาสได้ประตูไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 56 รร.ปทุมวิไล ได้โอกาสจบสกอร์อีกครั้งจาก กฤตภาส เอี่ยมใหญ่ ยิงด้วยขวาในกรอบเขตโทษหลุดเสาสองออกไป นาทีที่ 61 รร.ปทุมวิไล ได้หลุดเข้าไปยิงอีกครั้งโดย วชิรานนท์ เรืองเดช แต่ยิงหลุดเสาแรกออกไป จบเกม รร.ท่าข้ามพิทยาคม เอาชนะ รร.ปทุมวิไล ไปได้ 3-0 ส่งผลให้ รร.ท่าข้ามพิทยาคม ผ่านเข้าสู่รอบที่ 2 ต่อไป

อีกคู่ แชมป์เก่า รร.วัดเขียนเขต จ.ปทุมธานี ในชุดสีน้ำเงิน พบกับ รร.นนทบุรีวิทยาลัย จ.นนทบุรี ในชุดขาว-ดำ เริ่มเกมครึ่งแรกได้เพียง 3 นาที รร.วัดเขียนเขต ได้ประตูออกนำไปก่อนอย่างรวดเร็วจากจังหวะที่ ธนากร อินทร์ทับ ได้โอกาสยิงด้วยขวาบริเวณมุมกรอบเขตโทษบอลเสียบเสาสองเข้าให้ รร.วัดเขียนเขต ออกนำ 1-0

นาทีที่ 9 รร.นนทบุรีวิทยาลัย ได้โอกาสลุ้นบ้างจากฟรีคิกฝั่งซ้าย ศตายุ ต้นอาจ ปั่นโค้งด้วยขวาหลุดเสาแรกออกไป นาทีที่ 18 รร.วัดเขียนเขต เกือบได้ประตูที่สองจากจังหวะที่ พิทยา ใจยาว ไหลออกซ้ายให้ สิรภพ วันดี หลุดไปยิงด้วยซ้าย บอลกำลังจะเข้าประตูแต่ ภูวิศ นิลวิสุทธิ์ สกัดออกจากหน้าประตูไปได้หวุดหวิด

นาทีที่ 30 รร.วัดเขียนเขต ได้ประตูที่สองจากจังหวะเตะมุมฝั่งขวา สิรภพ วันดี เปิดไปเสาแรกให้ พิทยา ใจยาว สะกิดต่อไปเสาสองให้ รัฐภูมิ หม่อมพิบูลย์ เข้าชาร์จเข้าไปให้สกอร์ขยับเป็น 2-0 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

กลับมาเล่นกันต่อครึ่งหลัง นาทีที่ 42 รร.นนทบุรีวิทยาลัย ต้องมาเหลือผู้เล่นสิบคน จากจังหวะที่ ณัฐพล พราหมณ์ฤกษ์ รับใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนามไป นาทีที่ 67 รร.วัดเขียนเขต เกือบได้ประตูที่ 3 จากจังหวะหลุดเข้าไปยิงของ ต่อลาภ สุวรรณลา ถากเสาสองออกไป

นาทีถัดมา รร.วัดเขียนเขต ได้ประตูที่ 3 จนได้จากจังหวะที่ ต่อลาภ สุวรรณลา ไหลออกขวาให้ พิทยา ใจยาว แปเน้นๆด้วยขวาเสียบเสาเข้าไป และเป็นประตูปิดท้ายให้ รร.วัดเขียนเขต จ.ปทุมธานี เอาชนะ รร.นนทบุรีวิทยาลัย จ.นนทบุรี 3-0 พร้อมผ่านเข้าสู่รอบที่ 2 ไปพบกับ รร.ท่าข้ามพิทยาคม จ.ชลบุรี

ส่วนผลการแข่งขันในคู่อื่นๆ ที่น่าสนใจมีดังนี้
รร.สามโคก อบจ.จังหวัดปทุมธานี จ.ปทุมธานี 1-3 รร.สวนกุหลาบนนทบุรี จ.นนทบุรี
รร.โพธินิมิตรวิทยาคม จ.นนทบุรี 1-1 รร.สวนป่าเขาชะอางค์ จ.ชลบุรี (รร.สวนป่าเขาชะอางค์ ชนะจุดโทษ 6-5)

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันรอบภูมิภาคโซนภาคตะวันออกและปริมณฑล ประจำวันศุกร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2562 ณ สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม เป็นการแข่งขันในรอบที่ 2 มีการแข่งขัน 2 คู่ประกอบไปด้วย

คู่ที่ 1 เวลา 10.00 น. รร.สวนกุหลาบนนทบุรี จ.นนทบุรี พบ รร.สวนป่าเขาชะอางค์ จ.ชลบุรี
คู่ที่ 2 เวลา 12.30 น. ร.ท่าข้ามพิทยาคม จ.ชลบุรี พบ รร.วัดเขียนเขต จ.ปทุมธานี

ทั้งนี้ การแข่งขันศึก คิง เพาเวอร์ คัพ 2019/20 รอบชิงแชมป์ประเทศไทย (รอบ 16 ทีมสุดท้าย) จะทำการแข่งขัน ณ สนามซ้อม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ.นนทบุรี ระหว่างวันที่ 12-17 มกราคม 2563 ส่วนนัดชิงชนะเลิศ จะทำการแข่งขัน ในวันที่ 19 มกราคม 2563 ณ สนามศุภชลาศัย กรุงเทพมหานคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
>> สวนกุหลาบนนฯเก็บชัย, สวนป่าเขาชะอางค์ประเดิม 3 แต้ม ศึก คิงเพาเวอร์ คัพ ภาคตะวันออกและปริมณฑล
>>มาตามนัด! ท่าข้ามฯ, วัดเขียนเขต ศึกคิง เพาเวอร์ คัพ ภาคตะวันออกและปริมณฑล

– ดูบอลออนไลน์ฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

 

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541