รีเซต
ม้ามืด! แคนาดา เชือด ออสเตรเลีย 2-1 คู่ เข้ารอบรองฯ เทนนิส เดวิส คัพ

ม้ามืด! แคนาดา เชือด ออสเตรเลีย 2-1 คู่ เข้ารอบรองฯ เทนนิส เดวิส คัพ

ม้ามืด! แคนาดา เชือด ออสเตรเลีย 2-1 คู่ เข้ารอบรองฯ เทนนิส เดวิส คัพ
boston2018
22 พฤศจิกายน 2562 ( 10:48 )
198

แคนาดา กลายเป็นม้ามืดในศึกดวลลูกสักหลาดชิงแชมป์ระดับชาติทีมชายในปีนี้ไปแล้ว เมื่อตบเท้าเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ หลังเอาชนะทีมจากแดนจิงโจ้

ทัพเทนนิสชายทีมชาติ แคนาดา จะพบกับ รัสเซีย หรือ เซอร์เบีย ในรอบรองชนะเลิศ ของ เดวิส คัพ ในวันเสาร์นี้ หลังพวกเขาเอาชนะ ออสเตรเลีย 2-1 คู่ ในการแข่งขันรอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ

แมตช์นี้ต้องดวลกันถึงการแข่งขันประเภทคู่ ในแมตช์ที่ 3 เพื่อตัดสินหาผู้ชนะ และ วาเซ็ค พอสพิซิล กับ เดนนิส ชาโปวาลอฟ ก็พาทีมจากแดนเหนือเอาชนะคู่ของ จอห์น เพียร์ส กับ จอร์แดน ธอมป์สัน ไปได้ 2 เชตรวด สกอร์ 6-4 ทั้ง 2 เชต

พอสพิซิล ช่วยให้ชาติของเขาขึ้นนำก่อนในคู่แรก ด้วยชัยชนะ 2 เชตรวด 7-6 ไทเบรก 9-7 และ 6-4 เหนือจอห์น มิลแมน แต่ อเล็กซ์ เดอ มิเนาร์ ก็มาตามตีเสมอให้ทีมจากแดนจิงโจ้ ด้วยสกอร์ 2-1 เชต 3-6, 6-3 และ 7-5 เหนือ เดนนิส ชาโปวาลอฟ นักหวดดาวรุ่ง ละต้องไปตัดสินกันในประเภทคู่ในที่สุด

โดยก่อนหน้าคู่นี้ เป็นการแข่งขันในรอบแบ่งกลุ่ม ซึ่ง โนวัค ยอโควิช นักหวดหมายเลข 2 ของโลกก็พาทีมชาติของเขาเข้ารอบต่อไปได้สำเร็จ หลังเอาชนะ เบอนัวต์ แปร์ ของฝรั่งเศส 2 เชตรวด 6-3 ทั้ง 2 เชต หลังจาก ฟิลิป คราชาโนวิช เพื่อนร่วมทีมของเขาเอาชนะ โจ วิลฟรีด ซองก้า 2 เชตรวดเช่นกัน 7-5 และ 7-6 ไทเบรก 7-5

เซอร์เบีย จะเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายไปเจอกับ รัสเซียต่อไป โดยผู้ชนะในคู่นี้ จะไปพบกับ แคนาดา ในวันเสาร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
>>ประเดิมไม่สวย! แชมป์เก่าโครเอเชีย พ่าย รัสเซีย ขาดลอย ประเดิมเทนนิส เดวิส คัพ
>>อาจจะดีก็ได้! เมอร์รีย์ วอนแฟน ให้โอกาส เดวิส คัพ ได้ลองใช้รูปแบบใหม่ดูก่อน

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้