รีเซต
ยังไม่หมดไฟ! "แทมมี่"พร้อมลุ้นทองซีเกมส์-ล่าตั๋วไปโอลิมปิก 2020

ยังไม่หมดไฟ! "แทมมี่"พร้อมลุ้นทองซีเกมส์-ล่าตั๋วไปโอลิมปิก 2020

ยังไม่หมดไฟ! "แทมมี่"พร้อมลุ้นทองซีเกมส์-ล่าตั๋วไปโอลิมปิก 2020
TrueID Sport Team
22 พฤศจิกายน 2562 ( 15:21 )
273
4

แทมมารีน ธนสุกาญจน์ นักหวดจอมเก๋า ฟิตเต็มที่เตรียมลุยซีเกมส์ 2019 พร้องตั้งเป้าลุ้นตั๋วไปโอลิมปิก 2020 ให้ได้ โดยมี ไทยเบฟฯ ให้การสนับสนุนเต็มที่

 

บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ประกาศสนับสนุน “แทมมี่” แทมมารีน ธนสุกาญจน์ นักเทนนิสหญิงขวัญใจชาวไทย ควงแร็กเก็ตลงสนามสู้ศึกอาชีพระดับโลก และรับใช้ทีมชาติไทยในมหกรรมกีฬา “ซีเกมส์ 2019” ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ระหว่างวันที่ 30 พ.ย.- 11 ธ.ค.นี้

“เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่แทมมี่ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้หยุดเล่นเทนนิส ได้ตัดสินใจกลับมาเล่นอีกครั้งและทำผลงานได้ดีในหลายรายการ ซึ่งในฐานะที่ ไทยเบฟฯ โดยเครื่องดื่มตราช้างนั้นได้ให้การสนับสนุน แทมมี่ มาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี พ.ศ.2553 จนถึงปัจจุบัน เรายังคงให้การสนับสนุนแทมมี่ต่อไป และเชื่อว่าจะช่วยพัฒนาวงการกีฬาลูกสักหลาดเมืองไทยอีกทางหนึ่งด้วย” นายสุรพล อุทินทุ ผู้อำนวยการสำนักประสานงานภายนอก บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) กล่าว

ขณะที่ “แทมมี่” แทมมารีน ธนสุกาญจน์ กล่าวขอบคุณการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องของ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ร่วม 10 ปี ซึ่งไม่ได้สนับสนุนเฉพาะบทบาทของนักกีฬาเทนนิสเท่านั้น แต่ยังให้การสนับสนุนในทุกด้าน ทั้งการเป็นผู้ฝึกสอน, การจัดกิจกรรมแคมป์ และคลินิกเทนนิส รวมถึงการเป็นผู้ดำเนินรายการแทมมารีน แชลแนล บาย 100 พลัส ซึ่งเป็นรายการให้ความรู้เกี่ยวกับเทนนิส และการดูแลสุขภาพ ที่นำประสบการณ์จากการเล่นเทนนิสอาชีพกว่า 20 ปีมาเผยแพร่ และให้ความรู้แก่ทุกคน

ส่วนเป้าหมายอันใกล้นี้ นักหวดสาวไทยวัย 42 ปี กล่าวว่า หวังที่จะคว้าเหรียญซีเกมส์กลับมาให้ได้ ซึ่งแต่ละแมตช์ก็เตรียมตัวให้พร้อม เพื่อให้มีความมั่นใจในการลงสนาม ส่วนคู่แข่งน่ากลัวมี 2 ชาติคือ อินโดนีเซีย ดีกรีเหรียญทองเอเชี่ยนเกมส์ 2014 และฟิลิปปินส์ ที่ดึงตัวผู้เล่นมาจากลีกสหรัฐฯ

นอกจากนี้ แทมมี่ เผยว่ายังมีอีกเป้าหมายสำคัญคือ คุณพ่อของเธอเคยเป็นอดีตนักบาสเกตบอลทีมชาติไทย ชุดเข้าร่วมโอลิมปิกเกมส์ 1964 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ส่วนตัวอยากที่จะไปโอลิมปิกเกมส์ 2020 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ให้ได้เหมือนคุณพ่อ ซึ่งถ้าทำได้จริงก็ถือเป็นเรื่องเกินฝัน โดยหลังจากนี้เหลือเวลาอีก 6 เดือนจะพยายามทำอันดับหญิงคู่ให้ติดท็อป 50 โลกให้ได้ ซึ่งไม่ง่าย และท้าทายมาก แต่คิดว่าพอมีโอกาส โดยตอนนี้อันดับหญิงคู่อยู่ที่ราว 300 โลกแล้ว ถ้าได้แชมป์รายการใหญ่ก็จะผลดีต่ออันดับโลก และจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อลุ้นคว้าไวลด์การ์ดโอลิมปิก 2020 ให้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

>>  แชมป์แรกรอบ 7 ปี! “แทมมี่”ควงสาวดัตช์คว้าแชมป์หญิงคู่ศึกเทนนิสแคล-คอมพ์

>> อย่างน้อย 3 ทอง! “ทัพนักหวดไทย”ซ้อมหนักเตรียมล่าเหรียญทองซีเกมส์ 2019

– ดูบอลออนไลน์ฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้