รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เวสต์แฮม ยูไนเต็ด VS ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เวสต์แฮม ยูไนเต็ด VS ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เวสต์แฮม ยูไนเต็ด VS ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด
Supachai
23 พฤศจิกายน 2562 ( 16:20 )
9.8K
41

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2019/20
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2019 เวลา 19:30 น.
สนาม : ลอนดอน สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสด : ID Station

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019/20 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันใน วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2019 เวลา 19:30 น. ทาง TrueID App

สภาพความพร้อม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (อันดับ 16)

(Photo by Alex Morton/Getty Images)

เจ้าถิ่นได้ข่าวดีเมื่อ มาร์ค โนเบิ้ล, มิคาอิล อันโตนิโอ และแจ๊ค วิลเชียร์ สามารถกลับมาซ้อมเต็มรูปแบบได้แล้วในช่วงเบรกทีมชาติที่ผ่านมา จึงมีโอกาสที่จะถูกกุนซือ มานูเอล เปเยกรินี่ ส่งลงสนามในวันเสาร์นี้ทั้ง 3 คน

ขณะที่ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง ลูคัส ฟาเบียนสกี้ ยังคงเจ็บยาว สภาพทีมโดยทั่วไปถือว่าสมบูรณ์เต็มที่ แนวรับมี อังเจโล่ อ็อกบอนน่า และ อิซซ่า ดิย็อป เป็นตัวหลัก โดยมี คีแคลน ไรซ์เป็นตัวคุมจังหวะเกม ส่วนเกมรุกเป็นหน้าที่ของ อังเดร ยาโมเลนโก้, ฟิลิปเป้ อันแดร์สัน และ เซบาสเตียน ฮัลแลร์

สภาพความพร้อม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ (อันดับ 14)

(Photo by Tottenham Hotspur FC/Tottenham Hotspur FC via Getty Images)

เกมนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือป้ายแดงของทีมไก่เดือยทองจะหมดสิทธิ์ใช้งาน เอริค ลาเมร่า, ฮูโก้ ยอริส, มิเชล ฟอร์ม, ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ และ แยน แฟร์ตองเกน ที่เจ็บทั้งหมด แต่มูรินโญ่ยังมีผู้เล่นให้เลือกใช้อีกเพียบ โดยเฉพาะแนวรุก นำโดย แฮร์รี่ เคน กองหน้ากัปตันทีมที่จะยืนเป็นหน้าเป้า ตัวเดินเกมมี คริสเตียน อิริคเซ่น, ซน เฮือง มิน และ เดเล่ อัลลี่ ส่วนแผงแบ็คโฟร์ถือว่าสมบููรณ์เมื่อได้ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ จับคู่กับ ดาวิดซอน ซานเชซ

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
เวสต์แฮม ยูไนเต็ด : โรแบร์โต้ ฆิมิเนซ, ไรอัน เฟเดริคส์, อังเจโล่ อ็อกบอนน่า, อิซซ่า ดิย็อป, อารอน เครสเวลล์, ดีแคลน ไรซ์, มาร์ค โนเบิ้ล, ปาโบล โฟร์นัลส์, อังเดร ยาโมเลนโก้, ฟิลิปเป้ อันแดร์สัน, เซบาสเตียน ฮัลแลร์

ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ : เปาโล กาซซานิก้า, ฮวน ฟอยธ์, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรล, เดวิดสัน ซานเชซ, แดนนี่ โรส, เอริค ดายเออร์, มุสซา ซิสโซโก้, ซน เฮือง มิน, คริสเตียน อีริคเซ่น, เดเล่ อัลลี่, แฮร์รี่ เคน

บทวิเคราะห์
เจ้าถิ่น เวสต์แฮม ไม่ชนะใครมาแล้ว 6 นัดติดต่อกันในพรีเมียร์ลีก เกมนี้จึงหวังเป็นอย่างยิ่งจะเก็บชัยชนะเหนือ สเปอร์ส เพื่อหาจุดเปลี่ยนของทีมให้ได้ แม้ว่าสถิติการเจอกันจะเป็นรอง แต่พวกเขาคือทีมแรกที่บุกไปยัดเยียดความปราชัยให้ทีมไก่เดือยทองได้ถึงถิ่นนิว ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ได้เป็นทีมแรก ซึ่งเชื่อว่ากุนซือ มานูเอล เปเยกรินี่ รู้วิธีจัดการดีอยู่แล้ว แถมตัวผู้เล่นเกมนี้ถือว่าสมบูรณ์โดยเฉพาะแนวรุกที่มี อังเดร ยาโมเลนโก้, ฟิลิปเป้ อันแดร์สัน และ เซบาสเตียน ฮัลแลร์ คอยเดินเกม

ด้านทีมเยือน เกมนี้ถือเป็นการเปิดตัวคุมทีมอย่างเป็นทางการของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมาดกวน  หลังเข้ามารับงานต่อจาก เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ที่ถูกปลดแบบฟ้าผ่าไปเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งบอร์ดบริหารก็หวังว่าเขาจะฉุดทีมขึ้นจากโซนครึ่งล่างของตารางได้ในเร็ววัน ขึ้นชื่อว่ามูรินโญ่แน่นอนว่าสไตล์การเล่นต้องมีเกมรับที่เหนียวแน่นและเกมรุกที่แน่นอน แถมมีทีเด็ดในแดนหน้าอย่างแฮร์รี่ เคน กับ ซน เฮือง มิน

ส่วนรูปเกมเชื่อว่าจะเป็นเจ้าถิ่นที่โหมบุกเข้าใส่ทีมเยือนและจะใช้การเดินเกมทางริมเส้นเข้าไปเพื่อเจาะแนวรับทีมเยือน แต่ทีมเยือนกำลังอยู่ในช่วงโปรโมชั่นบอลเปลี่ยนโค้ช แถมได้กุนซือที่ค่อนข้างละเอียดกับเกมและชอบการเล่นสวนกลับเร็วจึงน่าจะเข้าทาง ซึ่งสุดท้ายแล้วน่าจะเป็นทีมเยือนที่เปิดหัวรับกุนซือใหม่ด้วยชัยชนะแบบเฉือนหวิว หยุดสถิติไม่ชนะใครนอกบ้านไว้ที่ 14 นัดได้สำเร็จ

สกอร์ที่คาด

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-2 ท็อตแน่ม ฮฮตสเปอร์

ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก เวสต์แฮม พบ สเปอร์ส ได้ฟรีทางช่อง ไอดี สเตชั่น ง่ายๆเพียงแค่ล็อคอิน หรือ ดูวิธีสมัครสมาชิกทรูไอดีได้ที่นี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

 

>> ไม่ได้ร่ำลาต่อหน้า! เผยข้อความ”พอช”เขียนบอร์ดอำลาลูกทีมไก่เดือยทอง

>>คอยดูได้เลย! มูรินโญ่ เผย จะไม่ทำพลาดซ้ำรอยที่ แมนฯ ยูไนเต็ด

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้