รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : คริสตัล พาเลซ VS ลิเวอร์พูล พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : คริสตัล พาเลซ VS ลิเวอร์พูล พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : คริสตัล พาเลซ VS ลิเวอร์พูล พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด
Waramid
23 พฤศจิกายน 2562 ( 09:29 )
8.3K
76

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2019/20
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2562 เวลา 22:00 น.
สนาม : เซลเฮิสต์ พาร์ก
ถ่ายทอดสด : True premier football 2

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019/20 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกัน ในวันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2562 เวลา 22:00 น. ทาง True premier football 2

สภาพความพร้อม คริสตัล พาเลซ

(Photo by Tess Derry/EMPICS/PA Images via Getty Images)

กลับมาฟาดแข้งอีกครั้งหลังจากพักหลีกทางให้กับ ทีมชาติ เกมนัดนี้ พาเลซ ทีมอันดับ 12 จะเปิดบ้านทำศึกหนัก กับ ลิเวอร์พูล ซึ่งต้องบอกว่าน่าเป็นห่วง เพราะเจ้าถิ่นฟอร์มไม่ดีเอาเสียเลย 5 นัดหลังสุด ชนะแค่นัดเดียว เสมอ 1 และแพ้ไปถึง 3 นัด เกมล่าสุด บุกไปพ่าย เชลซี มา 0-2

สภาพทีมล่าสุด รอย ฮอดจ์สัน กุนซือจอมเก๋า ต้องลุ้นหนักว่า วิลฟรีด ซาฮา แนวรุกตัวเก่งของทีมจะสามารลงสนามได้หรือไม่ หลังมีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า คงต้องรอเช็คจนถึงนาทีสุดท้าย ส่วน โจเอล วอร์ด แนวรับตัวหลัก จะยังไม่สามารถลงช่วยทีมได้ เนื่องจากยังมีอาการบาดเจ็บ พักอีกหลายวัน น่าจะเป็นโอกาสของ มาร์ติน เคลลี่ แทน

เกมนี้ เจ้าถิ่น น่าจะจัดทัพไม่ต่างจากนัดที่แล้วมาก แนวรับ จะมี แกรี่ เคฮิลล์ กองหลังตัวเก๋าลงยืน กับ เจมส์ ทอมกินส์ ส่วนแดนกลาง ลูก้า มิลิโวเยวิช กัปตันทีมคอยคุมจังหวะเกม มี ม็กซิมิเลียน เมเยอร์ เป็นตัวทำเกมรุก ขณะที่ แดนหน้า เป็นหน้าที่ของ เจฟฟรี่ ชลุปป์ และ จอร์แดน อายิว

สภาพความพร้อม ลิเวอร์พูล

(Photo by Andrew Powell/Liverpool FC via Getty Images)

“หงส์แดง” ยังคงทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม นำโด่งเป็นจ่าฝูง และยังไม่พ่ายแพ้ให้กับทีมใด สถิติ 5 นัดหลังยอดเยี่ยมมาก ชนะ 4 และหลุดเสมอแค่นัดเดียวเท่านั้น แมตช์ล่าสุดเปิดบ้านถล่ม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มา 3-1 เกมนี้ทีมก็หวังสามคะแนน เพื่อทำแต้มทิ้งห่าง เลสเตอร์, เชลซี และ แมนฯ ซิตี้ ออกไปให้ไกลกว่าเดิม

สภาพทีมต้องบอกว่าเกมนี้ ลิเวอร์พูล น่าจะมีปัญหาพอสมควร หลังนักเตะกำลังสำคัญหลายคนได้รับบาดเจ็บ ถอนตัวจากการเล่นทีมชาติเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเฉพาะรายของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงตัวเก่งของทีม ที่เจ็บข้อเท้าหนัก ยังไม่ชัวร์ว่าจะฟิตทันลงได้หรือไม่ เช่นเดียวกับ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ที่ยังอยู่ในความดูแลของแพทย์ ส่วน โจ โกเมซ กับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน 2 ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ก็ยังต้องเช็คความฟิตว่าจะไหวกับเกมนี้หรือเปล่า รวมถึง โจเอล มาติป กองหลังคนเก่งที่เจ็บยาว

นัดนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของทีม น่าจะเปลี่ยนทีมหลายตำแหน่ง เนื่องจากนักเตะเจ็บ อีกทั้งหลายคนยังล้ามาจากเกมทีมชาติ แนวรับน่าจะส่ง เจมส์ มิลเนอร์ ลงมายืนแบ็กซ้ายแทน ส่วนแดนกลาง โอกาสน่าตกเป็นของ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ อีกครั้ง ขณะที่ อดัม ลัลลาน่า ก็ได้ลุ้นลงเช่นเดียวกัน แนวรุก ดิว็อค โอริกี้ น่าจะได้ลงเล่นเป็นสามประสานกับ ซาดิโอ มาเน่ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
คริสตัล พาเลซ : คริสตัล พาเลซ : เวย์น เฮนเนสซี่ย์, มาร์ติน เคลลี่, เจมส์ ทอมกินส์, แกรี่ เคฮิลล์, แพทริค ฟาน อันน์โฮลท์, ลูก้า มิลิโวเยวิช, เจมส์ แม็คคาร์ธี่, วิลฟรีด ซาฮา, แม็กซิมิเลียน เมเยอร์, เจฟฟรี่ ชลุปป์, จอร์แดน อายิว

ลิเวอร์พูล : อลิสซอน, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์, เดยัน ลอฟเรน, เฟอร์จิล ฟาน ไดจ์ค, เจมส์ มิลเนอร์, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, ฟาบินโญ่, จอร์จินโอ ไวจ์นัลดุม, ซาดิโอ มาเน่, ดิว็อค โอริกี้, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่

(Photo by PAUL ELLIS/AFP via Getty Images)

บทวิเคราะห์ :
ลิเวอร์พูล ยังคงยอดเยี่ยมเสมอ เก็บชัยชนะได้ต่อเนื่อง แม้ว่าหลายๆ เกมที่ผ่านมาจะโชว์ฟอร์มหนืดๆ ไปบ้าง แต่ก็สามารถคว้า 3 แต้ม ในท้ายที่สุดได้

เกมนี้ แม้ว่าจะมีการปรับผู้เล่นหลายตำแหน่ง แต่ตัวสำรองที่ลงมาก็สามารถทดแทนกันได้ แนวรุกยังคงมี ซาดิโอ มาเน่ ที่ซีซั่นนี้ฟอร์มร้อนแรงมาก เป็นทีเด็ด สามารถผลิตสกอร์ได้ตลอดเวลา ส่วนแดนกลาง ฟาบินโญ่ ยกระดับตัวเองขึ้นมาได้อย่างยอดเยี่ยม

ส่วน เจ้าถิ่น เกมนี้ ถ้าไม่มี วิลฟรีด ซาฮา เกมรุกจะลดความอันตรายลงไปอย่างมาก เพราะต้องพึ่งพาความสามารถของ จอร์แดน อายิว เท่านั้น ส่วนเกมรับยังคงมีช่องโหว่อย่างมาก โดยเฉพาะคู่เซนเตอร์ที่ค่อนข้างจะเชื่องช้า

เกมอาจจะสูสี แต่พอบดกันไปมาแล้ว ลิเวอร์พูล น่าจะครองเกมได้มากกว่า และใช้จังหวะจู่โจมที่รวดเร็ว เฉียบขาด บุกมาทำสกอร์ได้ แต่ด้วยการปรับผู้เล่นหลายตำแหน่ง เกมนี้ “หงส์แดง” อาจจะชนะไม่ขาด และเผลอๆ อาจจะเสียประตูด้วย เพราะช่วงหลังไม่สามารถเก็บคลีนชีทได้เลย

สกอร์ที่คาด
คริสตัล พาเลซ 1-2 ลิเวอร์พูล

ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก ได้ฟรีทางช่อง ไอดี สเตชั่น ง่ายๆเพียงแค่ล็อคอิน หรือ ดูวิธีสมัครสมาชิกทรูไอดีได้ที่นี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

>> ยังไงก็แชมป์!! สเวน สุดมั่นใจ หงส์แดง ทะยานเข้าเส้นชัยสบาย

>>ฟันธงลงสกอร์!! โอเว่น ชี้ชัดๆ หงส์-ผีแดง ต้องมีหนึ่งทีมฟอร์มสะดุด

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้