รีเซต
เด็กเก่าก็มา!! มูรินโญ่ เล็งกระชากสามแข้งดัง เสริมแกร่ง สเปอร์ส

เด็กเก่าก็มา!! มูรินโญ่ เล็งกระชากสามแข้งดัง เสริมแกร่ง สเปอร์ส

เด็กเก่าก็มา!! มูรินโญ่ เล็งกระชากสามแข้งดัง เสริมแกร่ง สเปอร์ส
Waramid
23 พฤศจิกายน 2562 ( 09:49 )
1.2K
4

สื่อเมืองผู้ดี เผยแล้ว โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ทัพ “ไก่เดือยทอง” ต้องการใครเสริมทัพ มีชื่ออดีตลูกน้องเก่าที่เคยร่วมงานกันมาอยู่ด้วย

(Photo by Tottenham Hotspur FC/Tottenham Hotspur FC via Getty Images)

อินดิเพนเดนต์ สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี ออกมารายงานข่าวว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ป้ายแดงของ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ได้แทงบัญชีรายชื่อไปให้ แดเนียล เลวี่ ประธานสโมสร “ไก่เดือยทอง” แล้วว่า ต้องการนักเตะคนไหนมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์หน้า คาดว่ามี 3 นักเตะ ที่จะดึงตัวมาเข้ารัง

รายงานข่าวระบุว่า 3 นักเตะที่จะดึงเข้ามานั้น เพื่อจะมาทดแทนบรรดานักเตะตัวหลัก อย่าง คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางทีมชาติเดนมาร์ก, ยาน แฟร์ตองเก้น และ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ 2 กองหลังทีมชาติเบลเยียม ที่คาดว่าจะย้ายทีมหลังจากหมดสัญญา เมื่อจบซีซั่นนี้

โดย 3 ดาวเตะที่จะดึงเข้ามานั้น มูรินโญ่ ได้เล็งไปที่ รูเบน ดิอาส กองหลังวัย 22 ปีของ เบนฟิก้า ที่ตอนนี้เป็นที่จับตาของบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรป, บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพสุดฮอตของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ที่อาจจะต้องแย่งชิงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด รวมทั้ง เนมานย่า มาติช กองกลางตัวรับวัยเก๋า ที่เคยร่วมงานกันทั้งสมัยเป็นกุนซือของ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกด้วย

ทั้งนี้ มูรินโญ่ จะประเดิมหน้าที่กุนซือในการคุมทัพ สเปอร์ส ลงเล่นนัดแรกศึกพรีเมียร์ลีก ด้วยการบุกไปเยือน “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในแมตช์วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายนนี้

ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก เวสต์แฮม พบ สเปอร์ส ได้ฟรีทางช่อง ไอดี สเตชั่น ง่ายๆเพียงแค่ล็อคอิน หรือ ดูวิธีสมัครสมาชิกทรูไอดีได้ที่นี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

>> พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เวสต์แฮม ยูไนเต็ด VS ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

>>คนมันจะรวย!! มูรินโญ่ พุ่งรั้งกุนซือค่าจ้างแพง อันดับ 2 พรีเมียร์ลีก

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้