รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : อาร์เซนอล VS เซาธ์แฮมป์ตัน พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : อาร์เซนอล VS เซาธ์แฮมป์ตัน พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : อาร์เซนอล VS เซาธ์แฮมป์ตัน พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด
boston2018
23 พฤศจิกายน 2562 ( 12:21 )
621
6

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2019/20
วัน / เวลาทำการแข่งขัน :
วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2019 เวลา 22:00 น.
สนาม :
เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสด
: ID Staion

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019/20 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันในวันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2019 เวลา 22:00 น. ทาง TrueID App ช่อง  ID Staion

 

สภาพความพร้อม อาร์เซนอล
(Photo by Catherine Ivill/Getty Images)

ถึงแม้จะได้พักร้อนหลังเก้าอี้เดือดในช่วงพักเบรกทีมชาติ แต่สถานการณ์ของ อูไน เอเมรี ยังไม่ได้เปลี่ยนแปลงไปเลย เขายังตกอยู่ในที่นั่งลำบาก จากผลงานที่ไม่ค่อนดีในระยะหลัง และจำเป็นต้องมีชั้ยชนะในเกมนี้

โดยสภาพความพร้อม นอกจาก แดนี เซบาญอส คนเดียวเท่านั้น ที่ลงสนามไม่ได้ ปัญหาเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บคนอื่น ๆ อีก และที่น่าสนใจคือ กรานิต ชาก้า ที่เคยก่อนปัญหาไว้ ก็จะมีชื่อติดทีมในเกมนี้จากการยืนยันของ เอเมรี่ ด้วย

เกมนี้มีโอกาสสูงที่ เฮคตอร์ เบเยริน กับ คีแรน เทียร์นี จะได้ลงสนามในฐานะตัวจริงในตำแหน่งแบ็กสองข้าง ขณะที่หน้าเป้า เราอาจจะได้เห็นสามประสาน นิโกลาส์ เปเป้, ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยัง และ อเล็กซองด์ ลากาแซ็ตต์ ก็เป็นได้

 

สภาพความพร้อมเซาธ์แฮมป์ตัน

 (Photo by Alex Pantling/Getty Images)

“นักบุญแดนใต้” นับจากชัยชนะเหนือ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในช่วงกลางเดือนกันยายนเป็นต้นมาจนถึงปัจจุบัน พวกเขาก็ไม่ชนะใครอีกเลยในพรีเมียร์ลีกเป็นเวลากว่า 2 เดือนไปแล้ว ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจที่ ราล์ฟ ฮาเซนฮุทเทิล กลายเป็นกุนซือเก้าอี้ร้อนคนหนึ่งในลีก

แต่เกมนี้สภาพทีมของพวกเขาค่อนข้างดี มีแค่ ไมเคิล โอบาเฟมี่ คนเดียวเท่านั้นที่ไม่แน่ว่าจะลงสนามได้หรือไม่ ส่วนผู้เล่นในตำแหน่งอื่น ๆ ก็ พร้อมลงสนามได้ทั้งหมด

เกมนี้ผลการแข่งขันสำคัญมากสำหรับ ฮาเซนฮุทเทิล ในการพยายามรักษาเก้าอี้กุนซือของ “นักบุญ” เอาไว้แต่การออกมาเยือนอาร์เซนอล ไม่ง่ายเลย ซึ่งต้องมาลุ้นกันว่า พวกเขาจะเล่นเกมรับได้ดีแค่ไหน

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อาร์เซนอล : แบร์นด์ เลโน, เอคตอร์ เบเยริน, โซคราติส, ดาวิด ลุยซ์, คีแรน เทียร์นี่ย์, ลูคัส ตอร์เรร่า, มัตเตโอ เก็นดูซี่, เมซุต โอซิล, อเล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์, นิโกลาส์ เปเป้, ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง

เซาธ์แฮมป์ตัน : อเล็กซ์ แม็คคาธีย์, ยานนิก เวสเตอร์การ์ด, แจ็ค สตีเฟนส์, แยน เบดนาเร็ค, เจมส์ วอร์ด พราวส์, โอริออล โรเมอู, แยน วาเลรี่, ไรอัน เบอร์ทรานด์, นาธาน เรดมอนด์, มุสซา เยเนโป, แดนนี่ อิงส์

บทวิเคราะห์

การได้เล่นในบ้าน ทั้งที่ตัวผู้เล่นมีศักยภาพเหนือกว่า ผลการแข่งขันที่ควรออกมาคือชัยชนะของ อาร์เซนอล เท่านั้น แม้ว่าฟอร์มการเล่นในระยะหลังพวกเขาจะดูไม่ได้พอ ๆ กันทั้ง 2 ทีมก็ตาม แต่ถ้าผลแค่ออกมาเสมอ เกมนี้อาร์เซนอล จะเหมือนแพ้มากกว่า

ปัญจัยที่ทำให้ เซาธ์แฮมป์ตันน่าจะมีแต้ม คือการเล่นเกมรับที่สมบูรณ์แบบ และการเล่นเกมสวนกลับที่ยอดเยี่ยม ซึ่งต้องเรียกฟอร์มเมื่อปีก่อนกลับมาเท่านั้น แต่นั่นไม่น่าใช่เรื่องที่เป็นไปไม่ได้ในตอนนี้

ดังนั้น หากต้องฟันธงตามเนื้อผ้า เจ้าบ้านที่เหนือกว่าในเรื่องของประสิทธิภาพตัวผู้เล่นน่าจะดูดีกว่าทีมเยือนที่แม้จะฟอร์มการเล่นในระยะหลังย่ำแย่พอกันก็ตาม

 

สกอร์ที่คาด

อาร์เซนอล 3-1 เซาธ์แฮมป์ตัน

 

ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก ได้ฟรีทางช่อง ไอดี สเตชั่น ง่ายๆเพียงแค่ล็อคอิน หรือ ดูวิธีสมัครสมาชิกทรูไอดีได้ที่นี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :
>> เคลียร์คิวรอ! โปรแกรมถ่ายทอดสด พรีเมียร์ลีก2019/20 เดือนตุลาคม ทุกคู่ ทุกสนาม
>> ตายยาก! เอเมรี่ ยัน ชาก้า เตรียมกลับมามีชื่อเกมพบ เซาธ์แฮมป์ตัน

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

 

ยอดนิยมในตอนนี้