รีเซต
"อุ้ม"เล่นเต็มเกม!! มารินอส บุกเชือด ยามางะ 1-0 ทะยานขึ้นจ่าฝูงเจลีก

"อุ้ม"เล่นเต็มเกม!! มารินอส บุกเชือด ยามางะ 1-0 ทะยานขึ้นจ่าฝูงเจลีก

"อุ้ม"เล่นเต็มเกม!! มารินอส บุกเชือด ยามางะ 1-0 ทะยานขึ้นจ่าฝูงเจลีก
TrueID Sport Team
23 พฤศจิกายน 2562 ( 14:02 )
1.8K
7

เจ้าอุ้ม ธีราทร ช่วยมารินอสบุกคว้าชัย 1-0 แซงขึ้นจ่าฝูง หลังจากทีมลุ้นแชมป์ทีมอื่นนัดกันสะดุด  โอกาสคว้าแชมป์เจลีกอยู่ในกำมือในอีก 2 นัดสุดท้ายของฤดูกาล

ศึกฟุตบอลเมจิ ยาสุดะ เจลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 23 พ.ย. ไฮไลท์ของแฟนฟุตบอลไทยอยู่ที่ โยโกฮา มา เอฟ มารินอส ยกพลไปเยือน มัตสึโมโตะ ยามางะ โดยก่อนลงสนาม มารินอสรั้งอันดับสอง ตามหลังจ่าฝูง เอฟซี โตเกียว เพียงแค่คะแนนเดียว และเกมนี้ “เจ้าอุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน ดาวเตะทีมชาติไทยก็ยังได้ลงประจำการเป็นแบ็กซ้ายตัวจริงให้กับมารินอสเช่นเดิม

เริ่มเกมไปได้เพียง 2 นาที มารินอสได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็ว จากฝีเท้าของ เทรุฮิโตะ นาคางาว่า หลังจากนั้น มารินอสยังคงเป็นฝ่ายครองบอลและเปิดเกมรุกเข้าใส่เจ้าถิ่นเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็ยังไม่มีจังหวะจบสกอร์แบบจะแจ้งมากนัก ทำให้จบครึ่งแรกเสมอกัน 0-0

จากนั้นครึ่งหลัง มารินอสยังคงพับสนามบุกใส่เจ้าถิ่นอย่างต่อเนื่อง แต่จังหวะสุดท้ายยังไม่เด็ดขาดพอ จนกระทั่งจบเกม มารินอส บุกมาคว้าชัยเหนือ ยามางะ 1-0 โดยเกมนี้ ธีราทร บุญมาทัน ได้ลงช่วยทีมครบ 90 นาทีเต็ม

ส่วนผลของทีมอื่นในกลุ่มลุ้นแชมป์ “จ่าฝูง” เอฟซี โตเกียว สะดุดทำได้แค่เสมอทีมในโซนท้ายตารางอย่าง โชนัน เบลล์มาเร่ 1-1 และอันดับสาม คาชิมา แอนท์เลอร์ส บุกไปเสมอ ซานเฟรซเซ ฮิโรชิม่า 0-0

จากผลการแข่งขันดังกล่าว ทำให้โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส แซงไปเป็นขึ้นจ่าฝูงหลังจากผ่านไป 32 นัด มี 64 แต้ม ตามด้วย เอฟซี โตเกียว 63 แต้ม และ คาชิมา แอนท์เลอร์ส 60 แต้ม ในขณะที่เหลือโปรแกรมฟาดแข้งอีกเพียง 2 นัด ซึ่งถือว่ามีโอกาสไม่น้อยที่ ธีราธร บุญมาทัน จะได้เป็นนักเตะไทยคนแรกที่ได้ชูถ้วยแชมป์เจลีก

สำหรับโปรแกรมสองนัดสุดท้าย โยโกฮามา เอฟ มารินอส จะออกไปเยือน คาวาซากิ ฟรอนตาเล ในวันเสาร์ที่ 30 พ.ย. จากนั้นลงเล่นนัดปิดฤดูกาล เปิดบ้านพบกับ เอฟซี โตเกียว ในวันเสาร์ที่ 7 ธ.ค.

ขณะที่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ อีกหนึ่งดาวเตะทีมชาติไทย ลงสนามให้กับคอนซาโดเล ซัปโปโร่ พลาดท่าพ่ายคาบ้านต่อทีมบ๊วยอย่าง จูบิโล อิวาตะ 1-2 ทำให้ซัปโปโรยังคงรั้งอันดับ 8 ของตารางเช่นเดิม

 ข่าวที่เกี่ยวข้อง

>> โปรแกรมถ่ายทอดสดฟุตบอล เจลีก 2019 พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

>> BREAKING : รายชื่อนักเตะ “คอนซาโดเล ซัปโปโร VS จูบิโล่ อิวาตะ” พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้