รีเซต
จิ้งจอกดุไม่เลิก! เลสเตอร์ บุกงับ ไบรท์ตัน 2-0 คว้าชัย 7 จาก 8 นัดหลังสุด ยึดรองจ่าฝูงต่อ

จิ้งจอกดุไม่เลิก! เลสเตอร์ บุกงับ ไบรท์ตัน 2-0 คว้าชัย 7 จาก 8 นัดหลังสุด ยึดรองจ่าฝูงต่อ

จิ้งจอกดุไม่เลิก! เลสเตอร์ บุกงับ ไบรท์ตัน 2-0 คว้าชัย 7 จาก 8 นัดหลังสุด ยึดรองจ่าฝูงต่อ
TrueID Sport Team
23 พฤศจิกายน 2562 ( 23:57 )
1.5K
12

เลสเตอร์ฟอร์มฮอตต่อเนื่อง ยกพลอัดไบรท์ตัน 2-0 เก็บชัยชนะในลีกเป็นนัดที่ 7 จาก 8 นัดหลังสุด ยึดตำแหน่งรองจ่าฝูงต่อไปอย่างเหนียวแน่น

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 23 พ.ย. “นกนางนวล” ไบรท์ตัน เปิดบ้านพบกับ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ โดยเกมนี้เจ้าถิ่นวาง เลอันโดร ทรอสซาร์ด, นีล เมาพาย และ อารอน มอย เป็นสามประสานในแนวรุก ส่วนทีมเยือนฟอร์มกำลังเข้าฝัก ชนะถึง 8 จาก 9 นัดหลังสุดในทุกรายการ และยังคงใช้บริการเจมส์ แมดดิสัน, อโยเซ่ เปเรซ, เจมี่ วาร์ดี้ เป็นตัวทีเด็ดเช่นเคย

เริ่มเกมมา เป็นเลสเตอร์ที่ครองบอลบุกตามคาด และมีโอกาสได้ลุ้นประตูมากกว่า โดยนาที 32 เจมี่ วาร์ดี้ กระชากขึ้นไปทางฝั่งขวา ก่อนจ่ายเรียดเข้ากลางให้ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ได้ตวัดยิง แต่บอลก็หลุดข้ามคานออกไป

หลังจากนั้น เลสเตอร์ยังเดินเครื่องบุกต่อ แต่ด้วยสภาพอากาศ ซึ่งมีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้เลสเตอร์ไม่สามารถต่อบอลได้ไหลลื่นเท่าที่ควร จบ 45 นาทีแรกยังเสมอกันอยู่ 0-0

(Photo by Bryn Lennon/Getty Images)

ครึ่งหลัง เลสเตอร์มาได้ประตูขึ้นนำในนาทีที่ 64 เมื่อ วาร์ดี้ หลุดเข้าเขตโทษด้านขวา ก่อนจ่ายเข้ากลางให้ อโยเซ เปเรซ ซัดง่ายๆเข้าไปไม่พลาด เลสเตอร์ขึ้นนำ 1-0

นาที 70 เจมี่ วาร์ดี้ กระชากหลุดเข้าไปในเขตโทษอีกครั้ง แต่เจ้าตัวไม่ยิงเอง โดยผ่านเรียดเข้ากลางให้ เจมส์ แมดดิสัน ได้ยิง แต่ซัดไปติดเซฟ แมตต์ ไรอัน

จากนั้นนาที 82 เลสเตอร์ได้จุดโทษ เมื่อ อดัม เว็บสเตอร์ ไปทำฟาวล์ เดมาไร เกรย์ ล้มในเขตโทษ เจมี่ วาร์ดี้ รับหน้าที่สังหาร ยิงไปติดเซฟ แมตต์ ไรอัน แต่บอลยังมาเข้าทาง เจมส์ แมดดิสัน โหม่งซ้ำเข้าไป

(Photo by Bryn Lennon/Getty Images)

อย่างไรก็ตาม ผู้ตัดสินไมค์ ดีน เป่าให้เลสเตอร์ยิงจุดโทษใหม่ เนื่องจากมีผู้เล่นวิ่งเข้าไปในกรอบเขตโทษก่อน และเป็น วาร์ดี้คนเดิมที่่เป็นผู้สังหาร ซึ่งคราวนี้ยิงไม่พลาด ช่วยให้เลสเตอร์นำ 2-0 และจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ทีมจิ้งจอกสยามคว้าชัยเป็นเกมที่ 7 จาก 8 นัดหลังสุดในพรีเมียร์ลีก รั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงต่อไป

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่ลงสนาม
ไบรท์ตัน : แมตต์ ไรอัน, เชน ดัฟฟี่, เดล สตีเฟนส์, แดน เบิร์น,  เลอันโดร ทรอสซาร์ด, อดัม เว็บสเตอร์, อารอน มอย, ซอลลี่ มาร์ช, มาร์ติน มอนโตย่า, ดาวีย์ พร็อพเพอร์, นีล เมาพาย

เลสเตอร์ ซิตี้ : แคสเปอร์ ชไมเคิล, ริคาร์โด เปเรย์รา, คากลาร์ โซยุนคู, จอนนี อีแวนส์, เบน ชิลเวลล์, วิลฟรีด เอ็นดิดี, อโยเซ เปเรซ, ยูรี เทเลมองส์, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์, เจมส์ แมดดิสัน, เจมี่ วาร์ดี้

คลิปไฮไลท์ พรีเมียร์ลีก : ไบรท์ตัน – เลสเตอร์ ซิตี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

>> เคลียร์คิวรอ! โปรแกรมถ่ายทอดสด พรีเมียร์ลีก2019/20  เดือนพฤศจิกายน ทุกคู่ ทุกสนาม

>> ไม่เหมือนที่คุยกันไว้!! แมดดิสัน เมินซบ ผีแดง จ่อต่อสัญญา เลสเตอร์

– ดูบอลออนไลน์ฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

 

ยอดนิยมในตอนนี้