รีเซต
ชนะแล้วพูดได้! มูรินโญ่ เผย รักที่ได้กลับมาจัดการทีมอีกครั้ง หลังพา สเปอร์ส เก็บชัย

ชนะแล้วพูดได้! มูรินโญ่ เผย รักที่ได้กลับมาจัดการทีมอีกครั้ง หลังพา สเปอร์ส เก็บชัย

ชนะแล้วพูดได้! มูรินโญ่ เผย รักที่ได้กลับมาจัดการทีมอีกครั้ง หลังพา สเปอร์ส เก็บชัย
boston2018
24 พฤศจิกายน 2562 ( 07:13 )
760
3

ผู้จัดการทีมฝีปากกล้าฉลองการกลับมารับงานคุมทีมครั้งแรกในรอบ 11 เดือน ด้วยชัยชนะกับทีมใหม่ และเขาก็เปิดเผยว่า ชอบทำงานข้างสนามจริง ๆ

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดเผยว่า การได้กลับมาทำในสิ่งที่เชื่อมั่นอีกครั้ง เป็นสิ่งที่เขารักมากที่สุด หลังพาทีมเอาชนะในเกมนัดแรกของการคุมทีมใหม่ของเขา

มูรินโญ่ พา ท็อตแน่ม คว้าชัยเหนือ เวสต์แฮม. ยูไนเต็ด 3-2 ในการคุมทีมนัดแรกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ในเกมที่ลอนดอน สเตเดี้ยม

หลังจบเกม มูรินโญ่ ยอมรับว่า เขาดีใจที่ได้กลับมาทำงานในหน้าที่ตรงนี้อีกครั้ง หลังห่างหายจากการเป็นผู้จัดการทีมถึง 11 เดือน นับตั้งแต่ออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ดเมื่อเดือนธันวาคมปีก่อน

“ผมสารภาพตามตรง ช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุดสำหรับผมตลอด 11 เดือนที่ผ่านมา คือช่วงซัมเมอร์ ที่ผมไม่ต้องคุมทีมในช่วงปรีซีซั่นเป็นครั้งแรก และ ผมทำได้แค่ดูทีมอื่น ๆ และ ผู้จัดการทีมคนอื่น ๆ ทำงานในช่วงก่อนเปิดฤดูกาลเท่านั้น” มูรินโญ่ กล่าว

“สิ่งที่ทำให้ผมรู้สึกแปลกใจที่สุด คือการที่บางครั้งผมไปที่สนามฟุตบอล แล้วผมก็สงสัยกับตัวเองว่า เรามาทำอะไรที่นี่ในตอนนี้

“นั่นเป็นความรู้สึกที่ประหลาด ที่ของผมคือที่นั่น (เส้นเทคนิคข้างสนาม) นั่นคือที่ที่เป็นของผม ดังนั้นวันนี้ เมื่อผมได้อยู่ในที่ที่เป็นของผม ผมก็รู้สึกเป็นธรรมชาติมาก ๆ

“ถามว่าผมอ่อนไหวก่อนเหมมั้ย? ก็ไม่ ถามว่าผมตื่นเต้นก่อนเกมหรือเปล่า ก็ไม่อีก แต่ ผมรักมัน โดยเฉพาะเมื่อทุกอย่างไปในทิศทางที่คุณต้องการ แน่นอน สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับฟุตบอล คือ ชัยชนะ”

คลิปไฮไลท์ พรีเมียร์ลีก : เวสต์แฮม ยูไนเต็ด – สเปอร์ส

ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก ได้ฟรีทางช่อง ไอดี สเตชั่น ง่ายๆเพียงแค่ล็อคอิน หรือ ดูวิธีสมัครสมาชิกทรูไอดีได้ที่นี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

>> เปิดฉากสวย!! “”น้ามู”เปิดตัวคุมทีมพา”ไก่เดือยทอง” บุกอัด “ขุนค้อน” 3-2
>> คืนฟอร์มเก่ง! แมนฯ ซิตี้ เปิดบ้านเฉือน เชลซี 2-1 ขึ้นที่ 3 ศึกพรีเมียร์ลีก

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541