รีเซต
รอประเมินชะตา!! ปืนใหญ่ ให้โอกาส เอเมรี่ แก้ตัวบอลลีกอีก 3 นัด

รอประเมินชะตา!! ปืนใหญ่ ให้โอกาส เอเมรี่ แก้ตัวบอลลีกอีก 3 นัด

รอประเมินชะตา!! ปืนใหญ่ ให้โอกาส เอเมรี่ แก้ตัวบอลลีกอีก 3 นัด
Waramid
24 พฤศจิกายน 2562 ( 13:28 )
554
4

สื่อตีข่าว บอร์ดบริหาร อาร์เซนอล ยังคงให้โอกาส อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีมเก้าอี้ร้อน คุมทีมต่อไป และจะตัดสินอนาคตในเกมลีกอีก 3 นัดข้างหน้า

(Photo by Harriet Lander/Getty Images)

ดิอินดีเพ็นเดนต์ สื่อชื่อดังประเทศอังกฤษ ออกมารายงานข่าว ที่ทำให้แฟนบอล “ปืนใหญ่” อาจจะไม่ค่อยชอบใจเท่าไหร่ หลังบอร์ดบริหารของ อาร์เซนอล ยังที่จะให้โอกาส อูไน เอเมรี่ กุนซือของทีม คุมทีมต่อไป และจะประเมินผลงาน ตัดสินชะตาชีวิตอีกครั้ง หลังที่เกมที่พวกเขาจะบุกไปเยือน “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีก วันที่ 9 ธันวาคม

ซีซั่นนี้ เอเมรี่ โชว์ผลงานคุม อาร์เซนอล ได้ย่ำแย่สุดๆ โดยเฉพาะนัดล่าสุด ที่ทำได้แค่เปิดบ้านไล่ตามตีเสมอ เซาแธมป์ตัน ทีมรองบ๊วยของตาราง 2-2 ทำให้เวลานี้พวกเขาไม่ชนะในพรีเมียร์ลีกมา 5 นัดติดต่อกัน หล่นรั้งอันดับ 7 ของตาราง เก็บได้แค่ 18 คะแนน และมีแต้มตามหลังโซนอันดับสี่ ถึง 8 คะแนน แล้ว

คลิปไฮไลท์ พรีเมียร์ลีก : อาร์เซน่อล – เซาแธมป์ตัน

ล่าสุด มีรายงานว่า บอร์ดบริหารของ อาร์เซน่อล ได้มีการพูดคุยกันแล้วเกี่ยวกับสถานการณ์ของตัวกุนซือ ว่าจะยังคงวางใจใช้งาน เอเมรี่ ต่อไปหรือไม่

โดยทางบอร์ดบริหารมองว่า การฟาดแข้ง 4 แมตช์ หลังจากกลับมาจากโปรแกรมทีมชาติ ซึ่งเริ่มต้นด้วย เปิดบ้านดวล เซาแธมป์ตัน เมื่อคืนที่ผ่านมา จากนั้นจะเปิดบ้านเจอ ไอน์ทรัคท์ แฟรงค์เฟิร์ต ในศึกยูโรป้า ลีก และจะลับมาเล่นพรีเมียร์ลีกสามนัดรวดกับ นอริช ซิตี้ (เยือน), ไบรท์ตัน (เหย้า) และต่อด้วย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (เยือน) ซึ่งทางบอร์ดมองว่า ทั้ง 5 เกมนี้ ทีมสมควรได้รับชัยชนะทั้งหมด แต่ก็เริ่มต้นด้วยการทำได้แค่เสมอไปแล้ว

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าผลการแข่งขันจะไม่เป็นไปตามเป้าที่ว่างไว้ แต่ทีมยังจะให้ เอเมรี่ นั่งแท่นกุนซือไปก่อน และจะขอชี้ชะตาหลังจากจบแมตช์กับ เวสต์แฮม ว่าจะได้ไปต่อหรือไม่

ซึ่งถ้ามีหลังจากจบแมตช์นี้แล้ว มีการเปลี่ยนแปลงตัวกุนซือจริงๆ บอร์ดบริหาร “ปืนใหญ่” ก็จะดัน เฟรดดี้ ลุงเบิร์ก อดีตนักเตะชื่อดังของทีม ขึ้นมาคุมทีมชั่วคราวไปก่อน

ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก ได้ฟรีทางช่อง ไอดี สเตชั่น ง่ายๆเพียงแค่ล็อคอิน หรือ ดูวิธีสมัครสมาชิกทรูไอดีได้ที่นี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

>> ก็รู้อยู่! เอเมรี่ เผย เข้าใจทำไมแฟน “ปืนใหญ่” โห่หลังเกมจบ

>>เสมอบ๊วย! อาร์เซนอล เปิดบ้านเจ๊า เซาธ์แฮมป์ตัน 2-2 ศึก พรีเมียร์ลีก

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้