รีเซต
ต้องพักต่อ! เคมบ้า อาจลงช่วย เซลติกส์ เกมต่อไปไม่ได้ หลังไม่หายจากอาการคอเคล็ด

ต้องพักต่อ! เคมบ้า อาจลงช่วย เซลติกส์ เกมต่อไปไม่ได้ หลังไม่หายจากอาการคอเคล็ด

ต้องพักต่อ! เคมบ้า อาจลงช่วย เซลติกส์ เกมต่อไปไม่ได้ หลังไม่หายจากอาการคอเคล็ด
boston2018
25 พฤศจิกายน 2562 ( 09:47 )
100

หลังจากถูกหามส่งโรงพยาบาลเมื่อเช้าวันเสาร์ที่ผ่านมา ดูเหมือนว่า การ์ดมือ 1 ของทีม “พลังเขียว” จะยังลงสนามในเกมเช้าวันอังคารนี้ไม่ได้

เคมบ้า วอล์กเกอร์ การ์ดของ บอสตัน เซลติกส์ น่าจะยังไม่พร้อมที่จะกลับมาลงสนามในเกมพบกับ ซาคราเมนโต คิงส์ ที่ ทีดี การ์เดน ในเมืองบอสตัน เช้าวันอังคารนี้ เนื่องจากยังมีปัญหาอาการคอเคล็ดที่ได้รับมาจากการลงสนามเกมล่าสุด

เคมบ้า ศีรษะไปชนกับลำตัวของ เซมี โอเจเล่ เพื่อนร่วมทีม ในเกมที่พ่ายต่อ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ และลงไปนอนกองกับพื้นจนทีมแพทย์ต้องเข้ามาดูอาการ และนำตัวส่งโรงพยาบาลในตอนนั้นเลย

อย่างไรก็ตาม เขาถูกปล่อยตัวออกจากโรงพยาบาลหลังจากนั้นไม่นาน และระบุว่าไม่มีอาการเสียหายที่กระดูก หรือ เส้นประสาท หากแต่มอาการเคล็ดขัดยอกของกล้ามเนื้อเท่านั้น แต่ทาง แบรด สตีเวนส์ โค้ชของ เชลติกส์ ก็เปิดเผยในการซ้อมวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า เคมบ้า มีโอกาสน้อยเหมือนปาฏิหาริย์ ในการลงเล่นนัดต่อไป

นอกจากนี้ โค้ชแบรด ยังเพิ่มเติมว่า เคมบ้า จะยังไม่สามารถลงซ้อมในวันอาทิตย์ได้ด้วย โดยปัจจุบัน เขาทำได้แค่ปั่นจักรยานเพื่อรักษาความฟิตในห้องเวทเท่านั้น

โดย เคมบ้า วอล์เกอร์ เป็นตัวทำแต้มหลักของ บอสตัน เซลติกส์ เขาทำเฉลี่ยเกมละ 21.1 คะแนน มี 4.6 รีบาวน์ กับ 4.7 แอสซิสต์ ต่อเกม หลังเพิ่งย้ายมาร่วมทีม “พลังเขียว” เป็นปีแรกในฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
>>ทีมนี้อีกแล้ว! เคมบ้า บาดเจ็บคอต้องโดนหามออกจากเกมที่ เซลติกส์ พ่าย นักเก็ตส์
>>เตรียมดูฟอร์ม! ไซออน เด็กเทพ NBA ใกล้ประเดิมสนามให้ เพลิแกนส์ หลังฟื้นตัวจากการผ่าตัด

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้