รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แอสตัน วิลล่า vs นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แอสตัน วิลล่า vs นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แอสตัน วิลล่า vs นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด
Somjest
25 พฤศจิกายน 2562 ( 11:44 )
1.2K
7

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2019/20
วัน / เวลาแข่งขัน : คืนวันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2562 เวลา 03.00 น.
สนาม : วิลล่า พาร์ค
ถ่ายทอดสด : ID Station

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019/20 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันใน วันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2562 เวลา 22.00 น. ทาง TrueID App

สภาพความพร้อม แอสตัน วิลล่า
(Photo by Mike Egerton/EMPICS/PA Images via Getty Images)

สภาพทีมของ แอสตัน วิลล่า ถือว่าไม่สู้ดีนัก หลังมีผู้เล่นได้รับบาดเจ็บหลายรายด้วยกัน ทั้ง โจต้า, เจด สเตียร์ และ คีแนน เดวิส ซึ่งจะพลาดลงช่วยทีมในคืนนี้ ส่วนในรายของ บียอร์น เองเจลส์, แม็ตต์ ทาร์เกตต์, แจ็ค กรีลิช และ ทอม ฮีตัน คงต้องเช็คสภาพความฟิตอีกครั้งว่าจะพร้อมลงสนามได้หรือไม่

ขณะเดียวกัน ฟอร์มล่าสุดของทัพสิงห์ผยองเรียกว่าน่าเป็นห่วง หลังจากแพ้ในเกมลีกมา 3 นัดรวดจนอันดับร่วงลงไปรั้งที่ 17 มีเหนือเหนือโซนตกชั้นแค่คะแนนเดียว โดยปัญหาที่กุนซือ ดีน สมิธ ต้องรีบแก้ไขคือเรื่องสมาธิของลูกทีมที่มาพลาดเสียประตูในช่วงท้ายเกมอยู่บ่อยๆ ทั้งในเกมที่พ่ายคาบ้านต่อลิเวอร์พูล 1-2 และบุกไปแพ้ วูล์ฟแฮมป์ตัน ด้วยสกอร์ 1-2 เช่นกัน

สภาพความพร้อม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด
(Photo by Owen Humphreys/PA Images via Getty Images)

ผลงานของนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เริ่มกระเตื้องขึ้นตามลำดับ โดยชนะมา 2 ติดต่อกันเหนือเวสต์แฮม 3-2 และเฉือนบอร์นมัธ 2-1 ทำให้มีสถิติแพ้แค่นัดเดียวจาก 5 นัดหลังสุด พร้อมกับขยับขึ้นมารั้งอันดับ 13 ของตารางอยู่ในขณะนี้

ส่วนขุมกำลังของทีมสาลิกาดงมีปัญหาในแนวรับ เพราะจะขาด จามาล ลาสเซลส์ ปราการหลังคนสำคัญ ซึ่งเจ็บเข่าพักยาวยันปีใหม่ และรอเช็กอาการ เคียแรน คล้ากร์ อีกราย  นอกจากนี้ ชอน ลองสต๊าฟฟ์ กองกลางตัวเก่งก็ติดโทษแบน แต่ยังพอมีข่าวดีอยู่บ้าง โดยคาดว่าจะได้ ฟาเบียน ชาร์ และ ฟลอริยอง เลอเฌิน สลัดอาการบาดเจ็บกลับมาช่วยทีม

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แอสตัน วิลล่า : ออร์ยัน นีลันด์, บียอร์น เองเจลส์, เฟรเดริก กิลแบร์ต, ไทโรน มิงส์, แม็ตต์ ทาร์เกตต์, อันวาร์ เอล กาซี่, เทรเซเก้ต์, จอห์น แม็คกินน์, มาร์เวลัส นากัมบา, แจ็ค กรีลิช, เวสลีย์

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด : มาร์ติน ดูบราฟกา, ดีอันเดร เยดลิน, เฟเดริโก้ เฟร์นานเดซ, คีแรน คล้าร์ก, พอล ดัมเม็ตต์, เจโทร วิลเลมส์, มิเกล อัลมิรอน, จอนโจ เชลวี่ย์, ไอแซค เฮย์เดน, อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง, โจลินตัน

บทวิเคราะห์

เกมนี้ถือว่าสูสีกันพอสมควร เพราะทั้ง 2 ทีมต่างมีปัญหาตัวผู้เล่นไม่สมบูรณ์ทั้งคู่ แต่ถ้าเทียบฟอร์มระยะหลัง ต้องยกให้ นิวคาสเซิล ที่ทำผลงานได้ดีกว่าทีมเจ้าบ้านอยู่พอสมควร

อย่างไรก็ดี “สิงห์ผงาด” เป็นทีมที่เล่นในบ้านค่อนข้างเหนียวแน่น และพวกเขาคงไม่ต้องการที่จะแพ้เป็นเกมที่ 4 ติดต่อกัน เชื่อว่าทั้งสองฝ่ายอาจเน้นรัดกุมจนทำให้รูปเกมค่อนข้างอึดอัด คาดว่าผลเสมอแบ่งแต้มกันไปอาจเป็นไปได้ค่อนข้างสูงในเกมนี้

สกอร์ที่คาด

แอสตัน วิลล่า 1-1 นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก ได้ฟรีทางช่อง ไอดี สเตชั่น ง่ายๆเพียงแค่ล็อคอิน หรือ ดูวิธีสมัครสมาชิกทรูไอดีได้ที่นี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

>> ผลัดกันนำผลัดกันตาม! “ผีแดง” บุกเจ๊า “ดาบคู่” สุดเดือด 3-3 ศึกพรีเมียร์ลีก

>> ชัดเจน!! พรีเมียร์ลีก ยัน ลูกยิง ฟีร์มีโน่ ล้ำหน้า ร้อยเปอร์เซ็นต์ (มีภาพ VAR)


ดูบอลออนไลน์ ฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้