รีเซต
ไม่มีอะไรเลย!! ตำนาน "ผีแดง" จวกยับสามแนวรุก ฟอร์มตลกสิ้นดี

ไม่มีอะไรเลย!! ตำนาน "ผีแดง" จวกยับสามแนวรุก ฟอร์มตลกสิ้นดี

ไม่มีอะไรเลย!! ตำนาน "ผีแดง" จวกยับสามแนวรุก ฟอร์มตลกสิ้นดี
Waramid
25 พฤศจิกายน 2562 ( 16:58 )
579
5

อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงวิจารณ์ยับ 3 นักเตะในส่วนของเกมรุกทัพ “ผีแดง” บอกฟอร์มการเล่นไแทบไม่มีอะไรเลย

(Photo by Danny Lawson/PA Images via Getty Images)

ออกมาวิจารณ์ฟอร์มการเล่นของรุ่นน้องแบบไม่มีชิ้นดี สำหรับ แกรี่ เนวิลล์ ฟูลแบ็กระดับตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จวกทั้ง มาร์คัส แรชฟอร์ด, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ ดาเนี่ยล เจมส์ เล่นได้ตลกสิ้นดี ในแมตช์ที่ “ผีแดง” บุกไปเสมอ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 3-3 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เกมนัดดังกล่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มได้อย่างย่ำแย่อย่างมากในครึ่งเวลาแรก รวมทั้งต้นครึ่งหลัง จนโดนออกนำห่างไปถึง 2-0 แต่ทว่าหลังจากนั้น โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ปรับหมาก และเปลี่ยนตัวนักเตะลงมา ทำให้ “ผีแดง” ดีขึ้นอย่างชัดเจน ทีมสามารถพลิกสถานการณ์ยิงคืน 3 ประตูรวด ในเวลาแค่ 7 นาที พลิกนรกขึ้นนำ 3-2 อย่างเหลือเชื่อ

ไฮไลท์ เชฟฯ ยูไนเต็ด VS แมนฯ ยูไนเต็ด

อย่างไรก็ตาม เจ้าถิ่น ก็มาบดในช่วงท้ายเกม ตามตีเสมอได้สำเร็จ 3-3 ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลาดเก็บชัยชนะอย่างน่าเจ็บใจ ซึ่งจากฟอร์มดังกล่าว ทำให้ เนวิลล์ ไม่ค่อยพอใจในฟอร์มการเล่นของบรรดาแนวรุกของทีมสักเท่าไหร่

อดีตแบ็กขวา แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวว่า “ครึ่งแรกแนวรุกของเราเล่นแย่มาก การเคลื่อนที่ของ มาร์คัส แรชฟอร์ด, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ ดาเนี่ยล เจมส์ เป็นเรื่องที่น่าตลกมาก”

“ครึ่งเวลาแรก รวมถึงช่วงท้ายเกม พวกเขาไม่มีอะไรเลย กองกลางของ ยูไนเต็ด เล่นได้ค่อนข้างแย่ ดังนั้นคุณจึงคาดหวังให้แนวรุกทั้ง 3 คน ทำผลงานได้ดีกว่านี้”

“หากคุณไปถาม ผู้จัดการทีมเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ว่าจะแลกตัวนักเตะของเขาอย่าง แม็คโกลริค หรือ มุสเซ็ต กับ มาร์กซิยาล และ แรชฟอร์ด ไหม เขาคงหัวเราะ และคงตอบว่าไม่ แน่นอน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

>> ชำแหละเกม!! 5 ประเด็นร้อน “ผีแดง” ทำแต้มหล่น แบบไม่น่าให้อภัย

>> ผลัดกันนำผลัดกันตาม! “ผีแดง” บุกเจ๊า “ดาบคู่” สุดเดือด 3-3 ศึกพรีเมียร์ลีก

– ดูบอลออนไลน์ฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

 

ยอดนิยมในตอนนี้