รีเซต
เล่นดีให้ออก? แฟนบอลจวก "ผีแดง" เลือกปล่อย สมอลลิ่ง แต่เก็บตัว โจนส์

เล่นดีให้ออก? แฟนบอลจวก "ผีแดง" เลือกปล่อย สมอลลิ่ง แต่เก็บตัว โจนส์

เล่นดีให้ออก? แฟนบอลจวก "ผีแดง" เลือกปล่อย สมอลลิ่ง แต่เก็บตัว โจนส์
Waramid
25 พฤศจิกายน 2562 ( 18:11 )
755
7

สาวก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาจวกบอร์ดบริหาร “ผีแดง” ที่ปล่อยตัว คริส สมอลลิ่ง ไปให้ โรม่า และเลือกที่จะเก็บ ฟิล โจนส์ เอาไว้ต่อ

(Photo by Matteo Ciambelli/NurPhoto via Getty Images)

ออกมาแสดงความไม่พอใจอย่างชัดเจน สำหรับ แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก ที่ตัดสินใจปล่อยตัว คริส สมอลลิ่ง ไปให้กับ อาแอส โรม่า แบบยืมตัว แต่เลือกที่จะเก็บตัว ฟิล โจนส์ กองหลังจอมเหวอเอาไว้ใช้งานต่อไป หลังมีการเปรียบเทียบฟอร์มการเล่นในนัดล่าสุด ว่ามันช่างแตกต่างกันหรือเกิน

ซีซั่นนี้ “ผีแดง” มีการเสริมแนวรับด้วยการกระชากตัว แฮร์รี่ แม็กไกวร์ มาจาก เลสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัวสูงถึง 80 ล้านปอนด์ ทำให้จำนวนปราการหลังตัวกลางมีจำนวนมากเกินไป จนทีมตัดสินใจปล่อยตัว สมอลลิ่ง ให้ไปเล่นกับ โรม่า ในลีกอิตาลี ในรูปแบบการยืมตัว

ไฮไลท์ เชฟฯ ยูไนเต็ด VS แมนฯ ยูไนเต็ด

และเมื่อย้ายไปเล่นในลีกอิตาลี สมอลลิ่ง ก็โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม กลายเป็นกำลังสำคัญของ โรม่า โดยเฉพาะในเกมล่าสุด ที่ทีมเปิดบ้านถล่มเอาชนะ เบรสชา 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมานั้น อดีตเซนเตอร์ทีมชาติอังกฤษ ระเบิดฟอร์มร้อนแรงมาก ยิงไป 1 ประตู แถมยังมีส่วนร่วมกับอีก 2 ประตู อีกด้วย ซึ่งตรงข้ามกับฟอร์มของ โจนส์ ในนัดล่าสุด แบบหน้ามือกับหลังมือ

โดยนัดล่าสุด โจนส์ ได้ลงเล่นเป็น สามกองหลังให้ “ผีแดง” และเจ้าตัวก็เป็นต้นเหตุที่ทำให้ทีมเสียประตูแรก จนทีมทำได้แค่เสมอ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 3-3

จากฟอร์มการเล่นที่แตกต่างกันอย่างมาก ทำให้สาวกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความไม่พอใจที่ทีมตัดสินใจผิดพลาด และก็ได้โพสต์ข้อความตำหนิ “ผีแดง” ลง ทวิตเตอร์ หลายคนเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

>> ชำแหละเกม!! 5 ประเด็นร้อน “ผีแดง” ทำแต้มหล่น แบบไม่น่าให้อภัย

>> ผลัดกันนำผลัดกันตาม! “ผีแดง” บุกเจ๊า “ดาบคู่” สุดเดือด 3-3 ศึกพรีเมียร์ลีก

– ดูบอลออนไลน์ฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

 

ยอดนิยมในตอนนี้