รีเซต
ฟังจากปาก! 2 ผู้จัดการทีม แมนยูฯ-ปารีสฯ กล่าวถึง 'ดิมาเรีย'

ฟังจากปาก! 2 ผู้จัดการทีม แมนยูฯ-ปารีสฯ กล่าวถึง 'ดิมาเรีย'

ฟังจากปาก! 2 ผู้จัดการทีม แมนยูฯ-ปารีสฯ กล่าวถึง 'ดิมาเรีย'
26 กรกฎาคม 2558 ( 16:10 )
3.3K



หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ทีม “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยัน อังเกล ดิ มาเรีย ปีกอาร์เจนไตน์ ไม่ได้เดินทางมารายงานตัวเข้าร่วมการซ้อมช่วง ปรี-ซีซั่น กับทีมตามกำหนด โดยที่ตนเองก็ไม่ทราบว่าเป็นเพราะเหตุใด

ปีกวัย 27 ปีย้ายจาก เรอัล มาดริด มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 59.7 ล้านปอนด์ เมื่อซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา แต่ก็มีผลงานที่น่าผิดหวังจนตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมอย่างหนัก โดยมี “เปแอสเช” ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมในลีกเอิง ฝรั่งเศส ที่ให้ความสนใจ และมีการคาดเดากันว่าเตรียมจะปิดการเจรจาคว้าตัวนักเตะภายในสัปดาห์นี้

โดยตามกำหนด ดิ มาเรีย จะต้องเดินทางมาเข้าแคมป์ของ “ปิศาจแดง” ในวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมกับเพื่อนร่วมชาติ มาร์กอส โรโฮ และ ฮาเวียร์ เอร์นันเดซ กองหน้าชาวเม็กซิโก ซึ่งทั้ง 3 คนได้รับอนุญาตให้พักเพิ่ม เนื่องจากมีภารกิจช่วยทีมชาติช่วงปิดฤดูกาล

อย่างไรก็ตาม หลังเกมอุ่นเครื่องที่ชนะ บาร์เซโลนา 3-1 เทรนเนอร์ชาวดัตช์ก็ได้เผยว่าในตอนนี้มีเพียง “ชิชาริโต” ที่เดินทางมารายงานตัวเรียบร้อย ส่วน 2 แข้งอาร์เจนไตน์ยังไม่มา

ฟาน กัล กล่าวว่า “ผมได้ยินมาว่า ดิ มาเรีย ไม่ได้อยู่บนเครื่อง มาร์กอส โรโฮ ก็ไม่ได้ขึ้นเครื่องมาเช่นกัน เขามีปัญหาเรื่องพาสปอร์ต แต่ของ ดิ มาเรีย ผมไม่ทราบ ซึ่งผมเองก็ไม่สามารถบอกอะไรได้”


ทางด้าน โลร็องต์ บล็องก์ ผู้จัดการทีมปารีส แซง-แชร์กแมงก์กล่าวยืนยันด้วยตัวเองชี้ว่าโอกาสการคว้าตัวอังเคล ดิ มาเรียเข้าร่วมทีมมีความเป็นไปได้สูง อย่างไรก็ตามดีลดังกล่าวยังไม่เป็นทางการแต่อย่างใด 

“มีความเป็นไปได้สูงที่เขาจะเซ็นสัญญากับเราแต่ตอนนี้ยังไม่มีอะไรที่เป็นทางการ”

“มีการคาดหมายว่าเขาจะเดินทางมาที่อเมริกาแต่จะเข้ามาสวมเสื้อของสโมสรใดนั้นอันนี้เรายังไม่ทราบ”

“หากว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงพวกเราก็หวังว่าเขาจะย้ายมาอยู่กับปารีส แซง-แชร์กแมงก์ ณ เวลานี้เราจำเป็นต้องรอเพราะว่ามีสองสโมสรใหญ่ที่กำลังถกรายละเอียดกันอยู่”

“ตอนนี้ยังไม่มีข่าวใดๆทั้งนั้นที่เป็นทางการแม้แน่นอนว่าจะมีการพูดคุยอยู่มากก็ตาม เปแอสเชกำลังมองหาการเสริมทัพสำหรับนักเตะตัวรุกไม่ว่าจะเป็นดิ มาเรียหรือใครๆก็แล้วแต่”

“สำหรับโค้ชอย่างผมก็อยากจะเห็นนักเตะอย่างเขา (ดิ มาเรีย) แต่ก็นั่นแหละ ตอนนี้ยังไม่มีอะไรที่เป็นทางการ”



ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

 

ที่มา : Goal / ไทยรัฐ
ภาพ : express / independent / 101greatsgoal
วันที่ 26 ก.ค58  เวลา 16.13 น. 

ยอดนิยมในตอนนี้