รีเซต
พร้อมเปิดตัว!! รูนี่ย์ เตรียมรับบทโค้ช+ผู้เล่น ดาร์บี้ เกมวันเสาร์นี้

พร้อมเปิดตัว!! รูนี่ย์ เตรียมรับบทโค้ช+ผู้เล่น ดาร์บี้ เกมวันเสาร์นี้

พร้อมเปิดตัว!! รูนี่ย์ เตรียมรับบทโค้ช+ผู้เล่น ดาร์บี้ เกมวันเสาร์นี้
Waramid
27 พฤศจิกายน 2562 ( 21:31 )
1.1K
4

สื่อผู้ดีคาดการณ์ เวย์น รูนี่ย์ อดีตแข้งดังทีมชาติอังกฤษ พร้อมที่จะลุยลูกหนังแดนผู้ดีอีกครั้ง คาดทำหน้าที่ให้ ดาร์บี้ สุดสัปดาห์นี้

(Photo by Barrington Coombs/PA Images via Getty Images)

กลับมาเขย่าวงการลูกหนังอังกฤษอีกครั้งแล้ว เมื่อล่าสุด สื่อมวลชนออกมาตีข่าวว่า เวย์น รูนี่ย์ ตำนานดาวยิงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะทำหน้าที่โค้ช+นักเตะ ให้กับ ดาร์บี้ เคาท์ตี้ เคียงคู่กับ ฟิลลิป โคคู ผู้จัดการทีมชาวฮอลแลนด์ ในแมตช์ที่จะฟาดแข้งกับ ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส ในวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน นี้แล้ว

รายงานข่าวระบุว่า รูนี่ย์ เตรียมที่จะเข้าไปซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ เป็นครั้งแรกในวันจันทร์ที่ 2 ธันวาคม หลังจากเปิดตัว และทำหน้าที่โค้ชเป็นครั้งแรก ในวันเสาร์นี้

โดยคาดกันว่า แมตช์แรกที่ รูนี่ย์ จะลงสนามเป็นผู้เล่นให้กับต้นสังกัดใหม่ คือแมตช์ที่ ดาร์บี้ จะเจอกับ บาร์นลี่ย์ส ในศึกแชมเปี้ยนชิพ วันที่ 2 มกราคม โดยเชื่อว่าจะสามารถจัดการเอกสารต่างๆ ได้ทันเวลา

ทั้งนี้ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ วัย 34 ปี ได้เซ็นสัญญาเป็นเวลา 18 เดือน ในฐานะโค้ช+นักเตะ ให้กับทัพ “เกาะเขาเหล็ก” และหากเจ้าตัวได้นั่งในซุ้มสำรอง แมตช์สุดสัปดาห์นี้จริงๆ จะเป็นการคัมแบ็กมาสู่วงการฟุตบอลอังกฤษ อย่างเป็นทางการ นับตั้งแต่เดือน เมษายน 2018 เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

>> ใจตรงกันมาก!! เนวิลล์ – คาร์ราเกอร์ จัดทีมยอดเยี่ยมรอบ 10 ปี ตรงกันเพียบ

>>แข้งหงส์มากันเพียบ!! ยูฟ่า เปิดโหวตทีมยอดเยี่ยมจากนักเตะ 50 รายชื่อแล้ว

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้