รีเซต
พรีวิว ฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก  : อัสตานา VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

พรีวิว ฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก : อัสตานา VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

พรีวิว ฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก  : อัสตานา VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
Waramid
28 พฤศจิกายน 2562 ( 11:38 )
538
3

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ประกาศแล้วขนแข้งดาวรุ่งลงทำศึก นำทัพโดย เมสัน กรีนวู้ด และ เจมส์ การ์เนอร์ บุกไปดวล อัสตานา ที่ตกรอบไปแล้ว

(Photo by Matthew Peters/Manchester United via Getty Images)

พรีวิว ฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก

อัสตานา (คาซัคสถาน) – แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (อังกฤษ)
รายการ : ฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม L
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน 2562 เวลา 22.50 น.
สนาม : อัสตานา อารีน่า

สภาพความพร้อม อัสตานา
เกมนัดแทบไม่มีความหมาย สำหรับเจ้าถิ่นแล้ว เพราะตกรอบไปเรียบร้อย เก็บคะแนนไม่ได้เลย จากการลงสนาม 4 เกม สภาพทีมเกมนี้ โรมัน กริกอร์ชุค เทรนเนอร์อัสตานา แทบไม่มีปัญหาอะไรรบกวนเพิ่มเติม น่าจะยึดทีมเดิมเป็นหลักต่อไป

ตัวหลักอย่าง เนนาด เอริช นายทวารกัปตันทีม, ยูริ ล็อกวิเนนโก้, อิวาน มาเยฟสกี้ และมี มาริน โทมาซอฟ เป็นตัวป่วนในแนวรุกให้กับทีม

สภาพความพร้อม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

(Photo by Matthew Peters/Manchester United via Getty Images)

ด้าน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ทัพ “ผีแดง” นัดนี้ขนบรรดานักเตะดาวรุ่งไปเกือบทั้งทีม แทบจะไม่มีนักเตะตัวจริงเลย จะมีแค่ ลี แกรนท์, เจสซี่ ลินการ์ด, อักเซล ตวนเซเบ้ และ ลุค ชอว์ ที่เป็นนักเตะซีเนียร์มีชื่อไปด้วย

นัดนี้ โซลชา จะส่งแข้งดาวรุ่ง อย่าง เมสัน กรีนวู้ด, เจมส์ การ์เนอร์, ทาฮิธ ชอง, แองเจล โกเมส ลงเล่นเป็น 11 คนแรก แถมใส่ชื่อ แม็กซ์ เทย์เลอร์ กองหลังวัย 19 ปีที่เพิ่งหายป่วยจากการรักษามะเร็ง และกลับมาฝึกซ้อมกับทีมได้เมื่อเดือนกันยายน น่าจะมีชื่อเป็นสำรองด้วย

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
อัสตานา : เนนัด เอริช – อันโตนิโอ รูคาวิน่า, เยฟเกนี่ ปอสต์นิคอฟ, ยูริ ล็อกวิเนนโก้, ดมิทรี ชอมโก้ – อับซัล เบย์เซเบคอฟ, ยูริ เปิร์ตซุคห์, อิวาน มาเยฟสกี้, ดอริน โรตาริอู – มาริน โทมาซอฟ, เซอร์เก คิซห์นิเชนโก้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : ลี แกรนท์ – อีธาน แลร์ด, อักเซล ตวนเซเบ้, ดิชอน เบอร์นาร์ด, ลุค ชอว์ – เจมส์ การ์เนอร์, ดีแลน เลวิทท์ – เจสซี่ ลินการ์ด, แองเจล โกเมส, ทาฮิธ ชอง – เมสัน กรีนวู้ด

บทวิเคราะห์
แม้ว่าเกมนี้จะได้เล่นในบ้านของ อัสตานา แต่ลุ้นเหนื่อยจริงๆ เพราะฟอร์มไม่ดีเลย แม้ว่าทีมของ โซลชา จะเข้ารอบต่อไปแน่นอนแล้ว แต่ก็ยังหวังที่จะให้ทีมเล่นดีต่อเนื่อง และหวังที่จะคว้าแชมป์ของกลุ่ม ยังไงเกมนี้ขอชนะไว้ก่อน แม้ว่า 11 นักเตะที่ส่งลงสนาม จะเป็นชุดผสมระหว่างดาวรุ่งกับตัวสำรอง แต่ศักยภาพโดยรวมยังอยู่ดูดีกว่า และบรรดานักเตะดาวรุ่งก็กระหายที่จะเล่นอยู่แล้ว เกมนี้น่าจะบุกไปบดเอาชนะได้ แม้จะเหนื่อยหน่อยก็ตาม

สกอร์ที่คาด
อัสตานา 0-2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

>> ยังไม่หายเดี้ยง!! ป็อกบา โพสต์คลิปตอบโต้ ยันไม่ได้แกล้งเจ็บเพื่อรอย้าย

>>ไม่แกร่งหมือนเก่า!! สถิติชี้ ฟาน ไดค์ ฟอร์มดร็อป ทำ “หงส์แดง” เสียประตูบ่อย/a>

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้