รีเซต
จิ้งจอกสยามลุ้น!! รานิเอเร่ รอคำตอบ คัมบิอัสโซ่ อยู่หรือไป?

จิ้งจอกสยามลุ้น!! รานิเอเร่ รอคำตอบ คัมบิอัสโซ่ อยู่หรือไป?

จิ้งจอกสยามลุ้น!! รานิเอเร่ รอคำตอบ คัมบิอัสโซ่ อยู่หรือไป?
21 กรกฎาคม 2558 ( 16:38 )
1.6K

 
เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือคนใหม่ของ เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดเผยกับสื่อผู้ดีว่า ยังคงรอคำตอบจาก เอสเตบัน คัมบิอัสโซ่ สตาร์ตัวเก๋าชาวอาร์เจนไตน์ แม้จะหมดสัญญากับทีมไปแล้วก็ตาม จากรายงานของ Skysport

       รานิเอรี่ เข้ามารับงานในถิ่น คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม ได้เพียงไม่ถึงเดือน หลังจากปัญหาภายในเกี่ยวกับการทำทีม รวมถึงประเด็นคลิปฉาวดูถูกคนไทย ซึ่งตอนนั้น ไนเจล เพียร์สัน ถูกกดดันอย่างหนักจนต้องยอมสละตำแหน่งผู้จัดการทีมไป ซึ่งภารกิจคือการทำให้ เลสเตอร์ ยังคงอยู่ในพรีเมียร์ลีกต่อไป อย่างน้อย 1 ฤดูกาล

       สตาร์ของทีมอย่าง เอสเตบัน คัมบิอัสโซ่ แดนกลางมากประสบการณ์ ซึ่งมีส่วนอย่างมากในการช่วยทีมในซีซั่นที่ผ่านมา ตอนนี้กลายเป็นแข้งฟรีเอเยนต์ ไร้สังกัดอยู่ในเวลานี้ ยังไม่มีความแน่ชัดเกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้ง

       ความเคลื่อนไหวล่าสุดจากสโมสร เลสเตอร์ ซึ่งเชื่อว่า รานิเอรี่ ยังให้โอกาส คัมบิอัสโซ่ พิจารณาสัญญาใหม่ที่จะยื่นให้ หากเจ้าตัวต้องการ ยังรอคำตอบอยู่ว่าจะตัดสินใจอย่างไร ซึ่งบอสอิตาเลียนเปิดทางแฟร์ๆให้เลือกเส้นทางชีวิตเอง


       “เขาคือแข้งระดับเวิลด์คลาส พวกเราพยายามอย่างมากที่สุดในการเก็บเขาไว้ในซีซั่นถัดไป ได้แต่หวังในอนาคตอันใกล้ว่า เขาจะให้คำตอบสักอย่างกับเรา ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง พวกเราหวังไว้ในเรื่องนี้เป็นอย่างมาก” คำกล่าวจาก รานิเอรี่

       คัมบิอัสโซ่ ลงสนามให้กับ เลสเตอร์ ซิตี้ ซีซั่นที่ผ่านมา รวมทั้งหมด 33 นัดทุกรายการ ยิงได้ 5 ประตู เป็นกำลังสำคัญให้กับสโมสร แม้จะเป็นนักเตะที่เซ็นสัญญาระยะสั้นๆเพียง 12 เดือนก็ตาม

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

 

เรียบเรียงข้อมูลโดย ต.ตั้ม
21.07.15
16:35

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541