รีเซต
ช้างศึกกระหายชัย! "นิชิโนะ"เผยแข้งไทยมั่นใจมากขึ้น หลังขยี้บรูไน 7-0

ช้างศึกกระหายชัย! "นิชิโนะ"เผยแข้งไทยมั่นใจมากขึ้น หลังขยี้บรูไน 7-0

ช้างศึกกระหายชัย! "นิชิโนะ"เผยแข้งไทยมั่นใจมากขึ้น หลังขยี้บรูไน 7-0
TrueID Sport Team
28 พฤศจิกายน 2562 ( 18:39 )
932
7

นิชิโนะ กล่าวชมแข้งไทยที่ตั้งใจและมีความกระหายชัยชนะ ในเกมที่ไล่ถล่มบรูไนขาดลอย 7-0

 

อากิระ นิชิโนะ เฮดโค้ชทีมชาติไทย กล่าวชื่นชมลูกทีมที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจอย่างเต็มที่ และสามารถเอาชนะทีมชาติบรูไน ไปขาดลอยด้วยสกอร์ 7-0 ในศึกฟุตบอลซีเกมส์ 2019 ที่กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ เมื่อวันที่ 28 พ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นการแก้ตัวจากเกมนัดแรก ซึ่งแข้งไทยพลาดท่าพ่ายอินโดนีเซีย 0-2

“สิ่งสำคัญที่วันนี้เราได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ เพราะเราพยายามปรับจูนกับนักเตะทุกคนเพื่อเรียกสภาพจิตใจกลับคืนมา หลังจากผลการแข่งขันนัดแรกค่อนข้างน่าผิดหวัง ซึ่งตรงนี้ทุกคนมีความมั่นใจ และมีความพยายามมากขึ้น และมีความกระหายเข้าหาลูกฟุตบอลมากขึ้น” กุนซือชาวญี่ปุ่น กล่าว

ส่วนผลคู่อื่นในกลุ่มเดียวกัน เวียดนาม ชนะ ลาว 6-1 และอินโดนีเซีย ชนะ สิงคโปร์ 2-0 ทำให้สถานการณ์หลังจากผ่านไปสองนัด เวียดนามชนะสองนัดรวด มี 6 คะแนนเต็ม นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม ตามด้วย อินโดนีเซีย 6 แต้มเช่นกัน ไทย 3 แต้ม  สิงคโปร์ 1 แต้ม ลาว 1 แต้ม และบรูไนแพ้รวด 2 นัดยังไม่มีแต้ม

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของทีมชาติไทย เตรียมพบกับ ทีมชาติสิงคโปร์ ในวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม 62 เวลา 15.00 น. ณ สนามฟุตบอลบีนาน เมืองบีนาน ประเทศฟิลิปปินส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง 3 HD หมายเลข 33

ติดตามข่าวซีเกมส์อื่นๆ คลิกที่นี่

– ดูบอลสดฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541