รีเซต
พร้อมบวก! แมคเกรเกอร์ เตรียมคืนสังเวียน ยูเอฟซี พบ เซอร์โรน มกราคมนี้

พร้อมบวก! แมคเกรเกอร์ เตรียมคืนสังเวียน ยูเอฟซี พบ เซอร์โรน มกราคมนี้

พร้อมบวก! แมคเกรเกอร์ เตรียมคืนสังเวียน ยูเอฟซี พบ เซอร์โรน มกราคมนี้
boston2018
29 พฤศจิกายน 2562 ( 11:18 )
204

หลังจากประกาศคืนสังเวียนมวยกรง เมื่อเดือนก่อน “เดอะ โนโตเรียส” ก็ได้คู่ชกเรียบร้อย เป็นเจ้าของ ฉายา “คาวบอย” ในกลางเดือน มกราคมนี้

คอเนอร์ แมคเกรเกอร์ นักชกศิลปะการป้องกันตัวแบบผสม จะคืนสังเวียนมวยกรง ยูเอฟซี เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่มีเรื่องราวในปีก่อน ด้วยการพบกับ โดนัลด์ ‘คาวบอย’ เซอร์โรน ในลาส เวกัส วันที่ 18 มกราคมนี้

นักสู้ชาวไอริส วัย 31 ปี ยืนไม่จบแมตช์ เมื่อเดือน ตุลาคมปีก่อน หลังพ่ายน็อคต่อ คาบิบ นูร์มาโกเมดอฟ โดยหลังแมตซ์ มีความวุ่นวายเกิดขึ้นด้วย

ต้นเดือนที่ผ่านมา แมคเกรเกอร์ เพิ่งโดนศาลในกรุง ดับลิน สั่งปรับ 1,000 ยูโร หรือราว 33,000 บาท ฐานก่อเรื่องทะเลาวิวาท และทำร้ายร่างกายคู่กรณี

โดยในเดือนที่แล้ว เขาเพิ่งออกมาเปิดเผยแผนการคืนสังเวียน ยูเอฟซี ในปี 2020 หลังจากที่ 7 เดือนก่อนหน้านั้น เขาประกาศรีไทร์จากวงการนี้ผ่านโซเซียล มีเดีย

เขาเคยประกาศ รีไทร์ ครั้งแรกในเดือน เมษายน 2016 แต่ เขาก็กลับมาจากการรีไทร์ในเวลา 1 เดือนต่อมา โดยในเดือน มีนาคม แมคเกรเกอร์ โดนจับที่ไมอามี ฐานเอามือถือของแฟนที่พยายามจะถ่ายรูปเขาปาลงพื้น

เขาจะกลับมาเป็นส่วนหนึ่งของ ยูเอฟซี 246 และ ดาน่า ไวท์ ก็ยืนยันเรื่องนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ว่า “คอเนอร์ จะเซ็นสัญญา และ คาวบอย ก็พร้อมสู้กับเขา”

เซอร์โรน วัย 36 ปี เพิ่งพ่ายแพ้ในการชก ไฟต์ล่าสุดของเขา ในยกแรก ต่อ จัสติน เกเธจ์ เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
>>ไปเก็บเวลก่อน! คาบิบ ให้ แมคเกรเกอร์ ไปชนะมา 10 ไฟต์ก่อนคิดจะชิงแชมป์
>>ไหนว่าเลิก! แมคเกรเกอร์ ประกาศกลับมาชก ยูเอฟซี กลางเดือนมกราคม หลังรีไทร์ไป 7 เดือน

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้