รีเซต
#EmeryOut!! เอเมรี่ จ่อตกเก้าอี้กุนซือ ,นูโน่ เต็งหนึ่ง คุมทัพ "ปืนใหญ่"

#EmeryOut!! เอเมรี่ จ่อตกเก้าอี้กุนซือ ,นูโน่ เต็งหนึ่ง คุมทัพ "ปืนใหญ่"

#EmeryOut!! เอเมรี่ จ่อตกเก้าอี้กุนซือ ,นูโน่ เต็งหนึ่ง คุมทัพ "ปืนใหญ่"
Waramid
29 พฤศจิกายน 2562 ( 11:51 )
255
1

สื่อเมืองผู้ดีคาดการ กุนซือวูล์ฟแฮมป์ตัน เป็นเต็งหนึ่งที่จะถูกดึงตัวเข้ามาเสียบแทน อูไน เอเมรี่ ที่กำลังจะกลายเป็นอดีตกับ อาร์เซนอล

(Photo by Marc Atkins/Getty Images)

เป็นเก้าอี้ผู้จัดการทีมที่เรียกว่าร้อนที่สุดแล้ว สำหรับ อูไน เอเมรี่ ที่มีแววว่าจะไม่ได้อยู่คุม อาร์เซนอล อีกแล้ว หลัง ล่าสุดพาทีม พ่ายคารังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ให้กับ แฟรงค์เฟิร์ต 1-2 ในศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ล่าสุด สื่อมวลชนประเทศอังกฤษ ออกมารายงานข่าวว่า อาร์เซนอล ได้เตรียมที่จะดึงตัว นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ กุนซือมากฝีมือของวูล์ฟแฮมป์ตัน เข้ามารับตำแหน่งแทน เอเมรี่ แถมยังมีชื่อของ เฟรดริก ลุงเบิร์ก และ มิเกล อาร์เตต้า อดีตนักเตะของทีม รวมทั้ง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือว่างงานป้ายแดง ที่เพิ่งถูก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ปลดออกจากทีมมา

โดย แล็ดโบร๊กส์ บริษัทรับพนันแบบถูกฏหมายของอังกฤษ ออกอันตราต่อรองในการเข้ารับตำแหน่งกุนซือ อาร์เซนอล ของ เอสปิริโต้ ซานโต้ เอาไว้ที่ 4/5 ขณะที่ ลุงเบิร์ก อยู่ที่ 11/2, อาร์เตต้า อยู่ 7/1 ส่วน โปเช็ตติโน่ จะอยู่ที่ 8/1

ด้านกุนซือชื่อดังรายอื่นๆ ก็มีเข้ามาในโผด้วย โดยมีชื่อของ ราฟาเอล เบนิเตซ ที่เวลานี้นั่งแท่นกุนซือทีมลูกหนังที่ประเทศจีน, ปาทริก วิเอร่า อีกหนึ่งอดีตนักเตะ “ปืนใหญ่” รวมทั้ง นิโก้ โควัช ที่เพิ่งถูก บาเยิร์น มิวนิค ไล่ออกก็มีชื่อกับเค้าด้วย เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

>> โคม่า! อาร์เซนอล พ่าย แฟรงก์เฟิร์ต คาบ้าน 1-2 ศึกยูโรป้า ลีก

>>ผลบอล ยูโรปา ลีก!! ผีแดง ชุดเด็ก ต้านไม่ไหว บุกพ่าย อัสตานา 1-2

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้