รีเซต
คนที่ 4 แล้ว! แพทริออตส์ เช็น ฟอร์บาธ มาเตะแทน โฟล์ก ในศึก อเมริกันฟุตบอล NFL

คนที่ 4 แล้ว! แพทริออตส์ เช็น ฟอร์บาธ มาเตะแทน โฟล์ก ในศึก อเมริกันฟุตบอล NFL

คนที่ 4 แล้ว! แพทริออตส์ เช็น ฟอร์บาธ มาเตะแทน โฟล์ก ในศึก อเมริกันฟุตบอล NFL
boston2018
29 พฤศจิกายน 2562 ( 12:09 )
115

หลังจากตัวเตะคนที่ 3 ต้องเข้ารับการผ่าตัดใส้ติ่งด่วน ทำให้ “นักรบกู้ชาติ” ต้องมองหาตัวเตะคนใหม่มาทำให้หน้าที่แทน และพวกเขาเลือกเช็นตัวประสบการณ์อดีต เรดสกินส์, ไวกิ้งส์ มาร่วมทีม

นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ แชมป์เก่าในศึก อเมริกันฟุตบอล NFL เช็นสัญญา ไค ฟอร์บาธ ตัวเตะประสบการณ์สูงวัย 32 ปี มาร่วมทีม เป็นที่เรียบร้อย เพื่อแก้ปัญหาที่ทีมไม่มีตัวเตะใช้งานในปัจจุบัน

ฟอร์บาธ ปัจจุบันวัย 32 ปี เป็นผู้เล่นอันดราฟต์ ในปี 2011 เริ่มอาชีพใน NFL กับทีม วอชิงตัน เรดสกินส์ หลังจบมาจาก UCLA ก่อนทำสถิติเตะเข้าติดต่อกันยาวนานที่สุดในอาชีพ 17 ลูกติด และออกจากทีมดังจากเมืองหลวงโดยมีสถิติเตะเข้ามากที่สุดเป็นอันดับ 2 ของทีม ที่ 60 ครั้ง จากโอกาสเตะ 69 ครั้ง

หลังจากนั้น ตัวเตะวัย 32 ปี ไปเตะให้กับ นิวออร์ลีน เซนต์ส, มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ และ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส โดยเขาเป็นตัวเตะตัวจริงของ ไวกิ้งส์ ในปี 2017 เตะเข้าไป 32 ครั้ง ก่อนมาเสียตำแหน่งให้กับ แดเนียล คาร์ลสัน ในปีต่อมา หลังจากนั้นก็มาเตะให้ จากัวร์ส ในปีก่อน 3 เกม แตะเข้า 4 จาก 5 ครั้ง และเตะ เอ็กซ์ตราพ้อยต์ เข้าทั้งหมด

แพทริออตส์ต้องมีการปรับทีมในตำแหน่งตัวเตะ เนื่องจาก นิค โฟล์ก ตัวเตะคนปัจจุบันของทีม มีอาการใส้ติ่งอักเสบ และเข้ารับการผ่าตัดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และมีการยืนยันว่า เขาจะลงสนามในเกมวันอาทิตย์นี้กับ เท็กแซนส์ ไม่ได้แน่นอนแล้ว

ปีนี้ แพทริออตส์ ต้องใช้ตัวเตะมากถึง 4 คน เริ่มจสก สตีเฟน กอสต์คาวสกี้ ตัวเตะหมายเลข 1 ของทีม มีอาการบาดเจ็บต้องเข้ารายชื่อสำรองบาดเจ็บ และกลับมาไม่ได้ในฤดูกาลนี้

คนที่ 2 คือ ไมค์ นูเจนท์ ที่ฟอร์มไม่ดี และโดยปล่อยทิ้งไปแล้ว โดยคนที่ 3 เป็น โฟล์ก และ ฟอร์บาธ เป็นคนที่ 4

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
>>ทีมมหาชน! เกม แพทริออตส์ พบ คาวบอยส์ ทำเรตติ้งคนดูเป็นสถิติของทีวีใน สหรัฐฯ รอบ 10 ปี
>>ศึกคนโดนเกลียด! แพทริออตส์ เปิดบ้านชนะ คาวบอยส์ 13-9 นำศึก อเมริกันฟุตบอล NFL ต่อไป

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้