รีเซต
รูนี่ย์ พร้อมรับบทหนัก ความหวังในแดนหน้าผีแดง

รูนี่ย์ พร้อมรับบทหนัก ความหวังในแดนหน้าผีแดง

รูนี่ย์ พร้อมรับบทหนัก ความหวังในแดนหน้าผีแดง
20 กรกฎาคม 2558 ( 13:12 )
3K


เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ ประกาศพร้อมรับหน้าที่สำคัญ ให้กับสโมสร เพื่อไปสู่จุดหมายในซีซั่นที่กำลังมาถึง

        จากสถานการณ์ของ ยูไนเต็ด ที่ต้องเสีย ราดาเมล ฟัลเกา ยืมมาใช้งาน 1 ปี ครบกำหนดส่งคืนกลับสโมสรเดิม โมนาโก และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ที่ตัดสินใจย้ายไปหาความท้าทายช่วงวัยเลข 3 นำหน้ากับ เฟเนร์บาห์เช่ ทีมแกร่งแห่งตุรกี จึงทำให้ตัวเลือกในแดนหน้าของ กุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล เหลือเพียง 3 คน ในเวลานี้…

       3 แข้งที่กล่าวถึงคือ สายเลือดใหม่อย่าง เจมส์ วิลสัน กองหน้าวัย 19 ปี รอโอกาสแจ้งเกิดในซีซั่นใหม่นี้อย่างเต็มตัว ส่วนทาง “ชิชาริโต้” ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ซึ่งกลับมาจากการปล่อยยืมตัวให้ เรอัล มาดริด โคตรทีมแดนกระทิงเมื่อปีก่อน ก็ยังไม่ได้เลือกอนาคตที่อื่นนอกจากถิ่นเก่า โอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยมีตัวสำคัญอย่าง เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีมเป็นตัวเลือกช้อยส์แรก?!! และไม่นับแนวรุกตัวใหม่ เมมฟิส เดปาย ที่สามารถเล่นกองหน้าตัวเป้าได้เช่นกัน


       เป็นโอกาสที่ดีเยี่ยมสุดๆ แม้ต้องเจอภาระที่แบกความกดดันไว้หนักอึ้ง รูนี่ย์ มีความมั่นใจในผลงานภายใต้การทำทีมของ หลุยส์ ฟาน ฮาล บอสใหญ่ “ปีศาจแดง” ที่คาดหวังผลงานของทีมไว้สูงถึงแชมป์ลีกในซีซั่นใหม่ที่ใกล้มาถึง…

       ผลงานดีที่สุด 34 ประตู ของกองหน้าวัยเฉียด 30 ปี อาจจะเกิดขึ้นอีกครั้งก็เป็นได้ หลังจากหลายปีที่ผ่านมา ถูกนำพาไปเล่นตำแหน่งที่ต้องถอยห่างจากเขตโทษค่อนข้างบ่อยครั้ง สถานการณ์ที่เปลี่ยนไปในทีมครั้งนี้ อาจจะทำให้ รูนี่ย์ ระเบิดฟอร์มเก่งได้อีกครั้ง

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

 

เรียบเรียงข้อมูลโดย ต.ตั้ม
20.07.15
12:55

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541