รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เชลซี VS เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เชลซี VS เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เชลซี VS เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด
Waramid
30 พฤศจิกายน 2562 ( 10:20 )
1.2K
11

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2019/20
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2562 เวลา 22:00 น.
สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์
ถ่ายทอดสด : True premier football 3

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019/20 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกัน ในวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2562 เวลา 22:00 น. ทาง True premier football 3

สภาพความพร้อม เชลซี

(Photo by Maria Jose Segovia/NurPhoto via Getty Images)

เจ้าบ้าน ทีมอันดับ 4 ของ ตาราง ที่ 5 นัดหลังสุด ฟอร์มดีมาก เก็บชัยชนะมาต่อเนื่อง 4 นัดรวด เพิ่งจะมาแพ้นัดล่าสุดให้กับ “แชมป์เก่า” แมนฯ ซิตี้ แบบหวุดหวิด ส่วนกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็เพิ่งลงเตะเกมยุโรป กับ บาเลนเซีย จบลงด้วยผลเสมอ 2-2

แฟรงก์ แลมพาร์ด ต้องเจอปัญหาเพิ่มอีก เมื่อ แทมมี่ อับราฮัม ดาวยิงตัวเก่งได้รับบาดเจ็บในเกมกลางสัปดาห์ และไม่น่าจะลงสนามในนัดนี้ได้ ส่วนคนอื่นๆ ที่เจ็บยาวทั้ง รูเบน ลอฟตัส ชีค, อันโตนิโอ รูดิเกอร์ รวมทั้ง รอสส์ บาร์กลีย์ ชวดลงสนามทั้งหมด

เกมนี้ เจ้าถิ่น น่าจะส่ง มิชี่ บาตชูอายี่ ลงมาเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้า แทน แทมมี่ อับราฮัม และขนาบข้างด้วย คริสเตียน ปูลิซิช และ วิลเลี่ยน ส่วนแดนกลางมี เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กับ จอร์จินโญ่ นำทัพ รวมทั้ง เมสัน เมาท์ เช่นเคย

สภาพความพร้อม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

(Photo by Stephen Pond/Getty Images)

ทีมเยือน ทีมอันดับ 17 ของตาราง กำลังอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ดีอย่างยิ่ง 5 นัดหลังสุดนั้น เสมอ 1 นัด และแพ้ไปถึง 4 นัด เลยทีเดียว ตอนนี้เก็บได้เพียง 13 แต้ม เท่านั้น

นัดนี้ ทีมขุนค้อน ยังเจอปัญหานักเตะเจ็บยาวเป็นหางว่าว ทั้ง มานูเอล ลันซินี่, แจ๊ค วิลเชียร์, ลูคัส ฟาเบียนสกี้ และ วินสตัน รีด แถมนัดนี้ อิสซ่า ดิย็อป กองหลังตัวเก่ง ก็มาโดนโทษแบน จาการสะสมใบเหลืองครบ 5 ใบ อดลงสนามอีก

มานูเอล เปเยกรินี่ น่าจะเปลี่ยนแปลงทีมไม่มากนัก คงยึดชุดเดิม แต่จะส่ง โรแบร์โต้ ฆิมิเนซ ลงมาเฝ้าเสาแทน ฟาเบียนสกี้ ขณะที่ตำแหน่งของ ดิย็อป โอกาสจะตกเป็นของ ฟาเบียน บัลบูเอน่า ด้านแนวรุก คงต้องพึ่ง โรเบิร์ต สน็อดกราสส์, ฟิลิปเป้ อันแดร์สัน เป็นตัวขับเคลื่อนเกม และวาง เซบาสเตียน ฮัลแลร์ เป็นหน้าเป้าเช่นเคย

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
เชลซี : เกป้า อาริซาบาลาก้า, เซซาร์ อัซปิลิกัวเอต้า, เคิร์ต ซูม่า, ฟิยาโก้ โทโมรี, มาร์กอส อลอนโซ่, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, จอร์จินโญ่, เมสัน เมาท์, วิลเลี่ยน, คริสเตียน ปูลิซิช, มิชี่ บาตชูอายี่

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด : โรแบร์โต้ ฆิมิเนซ, ไรอัน เฟเดริคส์, อังเจโล่ อ็อกบอนน่า, ฟาเบียน บัลบูเอน่า, อารอน เครสเวลล์, ดีแคลน ไรซ์, มาร์ค โนเบิ้ล, ปาโบล โฟร์นัลส์, โรเบิร์ต สน็อดกราสส์, ฟิลิปเป้ อันแดร์สัน, เซบาสเตียน ฮัลแลร์

บทวิเคราะห์

(Photo by Quality Sport Images/Getty Images)

เกมนี้ เชลซี คงเดินหน้าบุกตามสไตล์ อาศัยจังหวะทะลุทะลวงของ คริสเตียน ปูลิซิช และ วิลเลี่ยน รวมทั้งการวางบอลของ จอร์จินโญ่ ในตำแหน่งหน้าเป้าอาจจะลดประสิทธิภาพลงไปเล็กน้อยเมื่อขาด อับราฮัม แต่เชื่อว่า บาตชูอายี่ น่าจะทดแทนได้ ด้านทีมเยือนเกมนี้ ต้องการแต้มอย่างมาก คงตั้งรับแน่นหนาที่สุด และรอจังหวะสวนกลับเร็ว โดยหวังพึ่ง ฟิลิปเป้ อันแดร์สัน เป็นทีเด็ด

รูปเกมคงเป็น เจ้าถิ่น ที่บุกกดดันเสียส่วนใหญ่ และเชื่อว่าจะหาช่องเจาะประตูได้แน่ ยิ่งถ้าประตูแรกมาเร็ว คาดว่าสกอร์น่าจะไหลแน่นอน ทีมเยือน แม้จะมาเน้นตั้งรับ แต่ต้านทานไม่ไหว อย่างแน่นอน เกมนี้ เชลซี เก็บชัยชนะสบายๆ

สกอร์ที่คาด
เชลซี 3-0 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก ได้ฟรีทางช่อง ไอดี สเตชั่น ง่ายๆเพียงแค่ล็อคอิน หรือ ดูวิธีสมัครสมาชิกทรูไอดีได้ที่นี่

เชียร์เพลิน ได้ทรูพอยท์
เพียงเชียร์ทีมที่คุณชอบ ให้เป็นทีมที่ชนะ ลุ้นรับฟรี 30 ทรูพอยท์! คลิ๊ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

>> พรีวิว พรีเมียร์ลีก : ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ VS บอร์นมัธ พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

>>ไม่คาใจ! โปเช็ตติโน่ เผย เต็มที่ตลอดเวลาที่ทำงานกับ ท็อตแน่ม แล้ว

– ดูบอลสดฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้