รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : นอริช ซิตี้ VS อาร์เซน่อล พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : นอริช ซิตี้ VS อาร์เซน่อล พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : นอริช ซิตี้ VS อาร์เซน่อล พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด
Waramid
1 ธันวาคม 2562 ( 09:40 )
2.5K
13

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2019/20
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : วันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม 2562 เวลา 21:00 น.
สนาม : ‎เอมิเรตส์ สเตเดียม
ถ่ายทอดสด : ID Station

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019/20 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกัน ในวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2562 เวลา 22:00 น. ทาง TrueID App ช่อง ID Staion

สภาพความพร้อม นอริช ซิตี้

(Photo by Marc Atkins/Getty Images)

เจ้าถิ่น ทีมอันดับ 18 ของตาราง ที่ฟอร์ม 5 นัดหลังสุด แพ้ 3 เสมอ 1 และชนะ 1 ซึ่งนัดล่าสุดพลิกฟอร์มบุกไปเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน มาได้แบบไม่น่าเชื่อ เกมนี้หวังสามคะแนน เพื่อหนีพื้นที่โซฯตกชั้นให้ได้

นัดนี้ นอริช จะยังคงไม่มี ทิมม์ โคลเซ่ เซนเตอร์แบ็คตัวเก่ง, โอเนล เอร์นานเดซ และ โยซิป เดอร์มิช ที่บาดเจ็บพักยาว รวมทั้ง ราล์ฟ เฟห์รมันน์ นายทวารมือ 1 ของทีมด้วย

การจัดตัวน่าจะยึดชุดเดิมที่ทำผลงานได้อย่างสุดยอดในนัดที่แล้วต่อไป แนวรุกฝากความหวังไว้ที่ ทีมู พุกกี้ ดาวยิงอันดับหนึ่งของทีม ส่วนแดนกลางใช้ มาร์โก สไตเปอร์มันน์ และ โมริตซ์ ไลท์เนอร์ เดินเกม

สภาพความพร้อม อาร์เซน่อล

(Photo by David Price/Arsenal FC via Getty Images)

ทีมเยือน กำลังเจอวิกฤติอย่างหนัก เกมในลีกไม่ชนะใครมา 6 นัดติดต่อกัน แล้ว จนอันดับหล่นไปอยู่ที่ 8 ของตารางแล้ว ขณะที่เกมยุโรปกลางสัปดาห์ ฟอร์มก็ยังย่ำแย่ เปิดบ้านพ่ายให้กับ แฟรงค์เฟิร์ต ไป 1-2 จนล่าสุดบอร์ดบริหารของทีม “ปีนใหญ่” ตัดสินใจไล่อ อูไน เอเมรี่ ออกจาก ตำแหน่งไปแล้ว และให้ เฟรดดี้ ลุงเบิร์ก อดีตนักเตะของทีมขึ้นมาคุมทัพแทนชั่วคราว

เกมประเดิมการคุมทีมของ ลุงเบิร์ก ต้องเจอปัญหาในแนวรับอีก เมื่อ ดาวิด ลุยซ์ กองหลังแซมบ้า ได้รับบาดเจ็บจาเกมกลางสัปดาห์ ชวดลงสนามแน่นอน ขณะที่แดนกลาง ดานี่ เซบายอส ก็ไม่น่าจะได้ลงสนาม ส่วนแนวรับ เซอัด โคลาซินัช, เอ็คตอร์ เบลเยริน, ร็อบ โฮลดิ้ง ยังต้องรอเช็คความฟิตอีกครั้ง

การจัดทัพเกมนี้ แนวรุกยังคงใช้ อเล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ เป็นหัวหอกคู่กับ ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง และมี เมซุต โอซิล เป็นตัวปั้นเกม ด้านแนวรับ ชโคดราน มุสตาฟี่ น่าจะได้ลงยืนเป็นเซนเตอร์แทนที่ ดาวิด ลุยซ์

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
นอริช ซิตี้ : ทิม ครูล, แม็กซ์ อารอน, เบน ก็อดเฟรย์, อิบราฮิม อมาดู, จามาล ลูอิส, ท็อดด์ คานท์เวลล์, อเล็กซานเดอร์ เทตเทย์‬, โมริตซ์ ไลท์เนอร์, มาร์โก สไตเปอร์มันน์, เอมิเลียโน บูเอนเดีย, เตมู ปุกกิ

อาร์เซน่อล : แบร์นด์ เลโน, เอคตอร์ เบเยริน, โซคราติส, ชโคดราน มุสตาฟี่, คีแรน เทียร์นี่ย์, ลูคัส ตอร์เรร่า, มัตเตโอ เก็นดูซี่, เมซุต โอซิล, อเล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์, นิโกลาส์ เปเป้, ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง

บทวิเคราะห์
ต้องการสามคะแนนด้วยกันทั้งคู่ เกมนี้คงเปิดแลกกันสนุก น่าจะผลัดกันรุกรับตลอด 90 นาที เกมนี้ เจ้าถิ่นความสามารถนักเตะอาจเป็นรอง แต่จะได้ลูกขยัน และเสียงเชียร์มาเป็นตัวช่วย ด้าน “ปืนใหญ่” คงต้องฝากความหวังไว้ที่แนวรุก ให้จบสกอร์ได้อย่างเฉียบคม

เชื่อว่า เกมนี้คงมีสกอร์เกิดขึ้นหลายประตู เพราะแนวรุกพอฝากความหวังไว้ได้ แต่แนวรับทั้งสองทีมค่อนข้างรั่ว น่าจะมีการพลาดเสียประตู และผลสุดท้ายทั้งคู่จะเสมอกันแบบมีสกอร์ แบ่งแต้มกันไป

สกอร์ที่คาด
นอริช ซิตี้ 2-2 อาร์เซน่อล

ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก ได้ฟรีทางช่อง ไอดี สเตชั่น ง่ายๆเพียงแค่ล็อคอิน หรือ ดูวิธีสมัครสมาชิกทรูไอดีได้ที่นี่

เชียร์เพลิน ได้ทรูพอยท์
เพียงเชียร์ทีมที่คุณชอบ ให้เป็นทีมที่ชนะ ลุ้นรับฟรี 30 ทรูพอยท์! คลิ๊ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

>> รักเสมอ! เอเมรี เผยอยากพา อาร์เซนอล ทำผลงานดีกว่านี้หลังโดนปลดออกจากตำแหน่ง

>>ไม่คาใจ! โปเช็ตติโน่ เผย เต็มที่ตลอดเวลาที่ทำงานกับ ท็อตแน่ม แล้ว

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้