รีเซต
เดือดแน่นอน!! บอร์ด "ปืนใหญ่" พร้อมดึงตัว โปเช็ตติโน่ รับหน้าที่กุนซือ

เดือดแน่นอน!! บอร์ด "ปืนใหญ่" พร้อมดึงตัว โปเช็ตติโน่ รับหน้าที่กุนซือ

เดือดแน่นอน!! บอร์ด "ปืนใหญ่" พร้อมดึงตัว โปเช็ตติโน่ รับหน้าที่กุนซือ
Waramid
30 พฤศจิกายน 2562 ( 13:49 )
463

สื่อผู้ดีตีข่าว อาร์เซนอล เล็งปฏิบัติการณ์เฉียบ พร้อมที่จะดึงตัว เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อดีตนายใหญ่ สเปอร์ส มารับตำแหน่งกุนซือ

(Photo by Henry Browne/Getty Images)

The Athletic สื่อมวลชนประเทศอังกฤษ ออกมารายงานข่าวว่า อาร์เซนอล มีแผนเตรียมที่จะดึงตัว เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อดีตกุนซือท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ที่คู่รักคู่แค้นร่วมกรุงลอนดอน เข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีม แทนที่ อูไน เอเมรี่ ที่โดนปลดจากตำแหน่งไปแบบสดๆ ร้อนๆ

หลังจากที่ เอเมรี่ ถูกปลดจากตำแหน่ง และให้ เฟรดดี้ ลุงเบิร์ก ขึ้นมาทำหน้าที่แทนชั่วคราว ก็มีคำถามตามาว่าใครจะเข้ามารับตำแหน่งกุนซือคนใหม่ของ อาร์เซนอล และกระแสที่มาแรงที่สุดเวลานี้ มีชื่อของ โปเช็ตติโน่ พุ่งทะลุขึ้นมา อย่างไม่น่าเชื่อ

แม้เวลานี้ โปเช็ตติโน่ จะยังอยู่ในช่วงหยุดพัก หลังจากถูกปลดพ้นตำแหน่งกุนซือ สเปอร์ส และยังไม่มีความแน่ชัดว่าจะกลับมารับงานอีกเมื่อไหร่ แต่กระนั้นหลายฝ่ายก็กำลังจับตาดีลนี้อยู่

โดยสื่อเมืองผู้ดี ระบุว่า โปเช็ตติโน่ น่าจะเป็นคนที่ตอบโจทย์ให้กับทัพ “ปืนใหญ่” มากที่สุด เพราะแนวทางการทำทีมเน้นบอลเกมรุก สามารถดึงความสามารถของบรรดานักเตะดาวรุ่งในทีมได้ อีกทั้ง ตัวเขาและทีมงานของเขา ยังพักอาศักอยู่ในกรุงลอนดอน พร้อมที่จะลุยงานต่อได้แบบทันท่วงที

ทั้งนี้ โปเช็ตติโน่ เป็นผู้จัดการทีมที่พา สเปอร์ส ประสบความสำเร็จอย่างมากในช่วงหลัง พาทีมขึ้นมาเป็นท็อป 4 ของพรีเมียร์ลีก แถมซีซั่นที่แล้วยังพาทีมเข้าชิงชนะเลิศศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นครั้งแรก อีกด้วย

ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก ได้ฟรีทางช่อง ไอดี สเตชั่น ง่ายๆเพียงแค่ล็อคอิน หรือ ดูวิธีสมัครสมาชิกทรูไอดีได้ที่นี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

>> พรีวิว พรีเมียร์ลีก : ลิเวอร์พูล VS ไบรจ์ตัน พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

>>พรีวิว พรีเมียร์ลีก : ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ VS บอร์นมัธ พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้