รีเซต
อาจจะเป็นนาย! "อาร์เซน่อล"ทาบ"มาร์เซลินโญ่"อดีตกุนซือค้างคาวแทนที่"อูไน"

อาจจะเป็นนาย! "อาร์เซน่อล"ทาบ"มาร์เซลินโญ่"อดีตกุนซือค้างคาวแทนที่"อูไน"

อาจจะเป็นนาย! "อาร์เซน่อล"ทาบ"มาร์เซลินโญ่"อดีตกุนซือค้างคาวแทนที่"อูไน"
Supachai
30 พฤศจิกายน 2562 ( 17:58 )
353
2

“ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวยื่นข้อเสนอให้กับ “มาร์เซลินโญ่” อดีตกุนซือทีมไอ้ค้างคาว บาเลนเซีย เพื่อเข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่แทนที่อูไน เอเมรี่ที่เพิ่งโดนปลดไปหลังเกมยูโรป้าลีกที่อาร์เซน่อล เปิดบ้านแพ้ให้กับไอน์ทรัค แฟร้งเฟิร์ตไป 1-2 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

หลังจากทีมเดอะ กันเนอร์สได้ตัดสินใจปลดฟ้าผ่า! อูไน เอเมรี่ กุนซือสแปนิชพ้นตำแหน่งผู้จัดการทีม หลังจากพาปืนใหญ่ไม่ชนะใครมา 7 นัดติดต่อกัน รวมถึงเกมที่แพ้คาบ้านให้กับไอน์ทรัค แฟร้งเฟิร์ตไป 1-2 ในเกมยูโรป้าลีก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นฟางเส้นสุดท้าย

(Photo by Stuart MacFarlane/Arsenal FC via Getty Images)

ล่าสุด บอร์ดบริหารทีมไอ้ปืนโต ตกเป็นข่าวอีกครั้งว่ากำลังลิสต์รายชื่อกุนซือที่มีความเป็นไปได้ที่จะเข้ามารับงานต่อจากอูไน เอเมรี่ ซึ่งแม้ว่าตอนนี้จะได้รับการยืนยันแล้วว่าเฟดริค ลุงเบิร์ก อดีตนักเตะอาร์เซน่อล ซึ่งปัจจุบันรับหน้าที่เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน ชุด ยู-23 ของสโมสร จะขึ้นมาเป็นกุนซือขัดตาทัพในเกมพรีเมียร์ลีกที่พวกเขาจะต้องออกไปเยือนนอริช ซิตี้ในวันอาทิตย์นี้แน่นอนแล้ว

(Photo by Quality Sport Images/Getty Images)

ดังนั้นอาร์เซน่อลยังคงต้องหากุนซือที่จะมาทำหน้าที่ถาวรตรงนี้อยู่ โดย 1 ชื่อที่ปรากฎออกมานอกจากเหล่าตัวเต็งทั้งหลายที่ออกมาตามหน้าสื่อต่างๆ กลับมีชื่อของมาร์เซลินโญ่ อดีตกุนซือผู้พาทีมไอ้ค้างคาว บาเบนเซีย คว้าแชมป์แรกในรอบ 11 ปีมาครองได้ หลังจากพาทีมคว่ำทีมต่างดาว บาร์เซโลน่ามาได้ในรอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลโกปา เดล เรย์ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา รวมถึงพาทีมจบอันดับที่ 4 ของตารางลา ลีก้า สเปนตั้งแต่ซีซั่นแรกที่เข้ามาคุมทีมในฤดูกาล 2017/18

(Photo by Quality Sport Images/Getty Images)

ทั้งที่ผลงานดีแต่เขากลับถูกไล่ออกจากตำแหน่งกุนซือทีมไอ้ค้างคาว หลังจากคุมทีมในฤดูกาลนี้ไปเพียง 3 นัดเท่านั้น เมื่อมาร์เซลินโญ่ไปมีปากเสียงเรื่องการทำทีมกับปีเตอร์ ลิม มหาเศรษฐีชาวสิงคโปร์ซึ่งเป็นประธานสโมสร จนทำให้เขาว่างงานมาตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมา

สำหรับประวัติการทำงานที่ผ่านมาของมาร์เซลินโญ่นั้น ก่อนที่จะเข้ามาคุมทีมไอ้ค้างคาว เขาคือคนที่พาทีม”เรือดำน้ำ”บีญาเรอัล เลื่อนชั้นขึ้นมาสู่ลา ลีก้า สเปนในฤดูกาล 2013/14 และพาทีมจบอันดับ 6 ได้ในฤดูกาลแรกที่กลับขึ้นมา นอกจากนี้เขายังมีชื่ออยู่ในข่ายที่เข้ามาแทนที่กุนซือทีมชาติสเปน หลังจากที่หลุยส์ เอ็นริเก้ ประกาศลาออกจากตำแหน่ง เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

(Photo by John Powell/Liverpool FC via Getty Images)

แม้ว่าเขาจะไม่ใช่กุนซือเพียงคนเดียวที่อาร์เซน่อลยื่นข้อเสนอในการคุมทีมให้ แต่ก็แอบมีข่าววงในแจ้งว่าเจ้าตัวได้เริ่มลงเรียนคอร์สภาษาอังกฤษ หลังจากที่ถูกปลดจากบาเลนเซีย เพื่อเตรียมตัวมาหากินบนลีกผู้ดีเช่นกัน โดยนอกจากมาร์เซลินโญ่แล้ว ยังมีกุนซือมากดีกรีอีกหลายคนที่เข้าข่ายการพิจารณาของบอร์ดทีมปืนใหญ่ไม่ว่าจะเป็นมัสซิมีเลียโน่ อัลเลกรี อดีตกุนซือยูเวนตุส, นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต กุนซือวูล์ฟแฮมป์ตัน, คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือนาโปลีและแบรนดัน ร็อดเจอร์ส กุนซือเลสเตอร์ ซิตี้

ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก ได้ฟรีทางช่อง ไอดี สเตชั่น ง่ายๆเพียงแค่ล็อคอิน หรือ ดูวิธีสมัครสมาชิกทรูไอดีได้ที่นี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :
>> เดือดแน่นอน!! บอร์ด “ปืนใหญ่” พร้อมดึงตัว โปเช็ตติโน่ รับหน้าที่กุนซือ
>>มีแววหลายคน!! ร้านพูล ออกราคา ซิลวา เต็ง 1 ถูกไล่ออก / โซลชา เต็ง 4

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541