รีเซต
พังคารัง!! เชลซี ฟอร์มบู่เปิดบ้านพลิกพ่าย เวสต์แฮม 0-1 ศึกพรีเมียร์ลีก

พังคารัง!! เชลซี ฟอร์มบู่เปิดบ้านพลิกพ่าย เวสต์แฮม 0-1 ศึกพรีเมียร์ลีก

พังคารัง!! เชลซี ฟอร์มบู่เปิดบ้านพลิกพ่าย เวสต์แฮม 0-1 ศึกพรีเมียร์ลีก
Waramid
1 ธันวาคม 2562 ( 00:00 )
525
1

VAR ก็ไม่สามารถช่วยได้ หลัง เชลซี เจอทีเด็ดลูกยิงของ อารอน เครสเวลล์ ทำให้เปิดรังพลิกพ่ายให้กับ เวสต์แฮม ไปแบบเหลือเชื่อ 0-1

(Photo by Chris Lee – Chelsea FC/Chelsea FC via Getty Images)

เชลซี 0-1 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก นัดที่ 14 เจ้าถิ่น เชลซี ทีมอันดับ 4 ของตาราง เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 17 ของตาราง

เกมนี้ “สิงห์บลูส์” ปรับทัพหลายตำแหน่ง แนวรุกส่ง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ เป็นหัวหอกตัวเป้า ส่วนแดนกลางไม่มีชื่อของ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ด้าน “ขุนค้อน” ยึดผู้เล่นชุดเดิม แต่ปรับกองหน้าเป็น มิคาอิล อันโตนิโอ แทน

เริ่มการแข่งขัน เพียงแค่ 3 นาที เชลซี เกือบขึ้นนำ จากจังหวะโต้กลับ เมสัน เมาท์ กระชากบอลขึ้นมา ก่อนจ่ายออกทางซ้าย ให้ เอเมอร์สัน เติมเกมขึ้นมาก่อนเปิดเรียดยัดเข้ากลาง และเป็น เปโดร ที่วิ่งเข้ามายิงเน้นๆ ทว่าบอลพุ่งไปติดกองหลังทีมเยือน กระเด้งออกมาอย่างหวุดหวิด

(Photo by Mike Hewitt/Getty Images)

นาทีที่ 6 ทีมเยือน ตอบโต้บาง จากลูกเปิดด้ายซ้ายของ เครสเวลล์ มาหน้าประตู เชลซี และเป็น อันโตนิโอ ที่พุ่งเข้าชาร์จ ที่โดนไม่ดี บอลเหินข้ามคานน่าเสียดาย

ถัดมานาทีเดียว เชลซี ได้ลุ้นอีก เมื่อ เมสัน เมาท์ ได้กดเน้นๆ หน้าเขตโทษ เดวิด มาร์ติน รับบอกระฉอก ทว่ายังพุ่งตามมารับไว้ทัน

(Photo by Clive Rose/Getty Images)

นาทีที่ 15 เจ้าถิ่น ยังบุกหนัก และมาได้ลุ้นอีกครั้ง จากลูกยิงของ เมสัน เมาท์ หน้าเขตโทษ แต่บอลก็ยังไปติด อ็อกบอนน่า กองหลัง ทีมเยือน กระเด้งออกมาอีกครั้ง

นาทีที่ 20 เชลซี ได้ลุ้นอีกแล้ว จากจังหวะกระชากลากเลื้อยของ ปูลิซิช ที่ลากบอกเข้าในเขตโทษ ก่อนสับไกลยิง แต่บอลยังไปติดกองหลังทีมเยือน ออกหลังไปอย่างหวุดหวิด

ถัดมานาทีเดียว เชลซี น่าจะขึ้นนำ เมื่อ รีซ เจมส์ เปิดบอลจากฝั่งขวา บอลไปแฉลบขากองหลังทีมเยือน บอลย้อยตกลงบนคานกระเด้งออกหลัง อย่างน่าเสียดาย

(Photo by Mike Hewitt/Getty Images)

นาทีที่ 24 เวสต์แฮม เกือบบุกมาขึ้นนำ จากการเปิดบอลด้านขวาของ สน็อดกราสส์ และเป็น อันโตนิโอ ที่วื่งเข้ามาโขกเน้นๆ แต่บอลไปตรงตัว เกป้า ทำให้ปัดออกมาได้อย่างหวุดหวิด

ท้ายครึ่งแรก นาทีที่ 43 เชลซี เกือบขึ้นนำ จากลูกยิงไกลของ โควาซิช นายทวารทีมเยือนรับบอลกระฉอกเด้งออกมา และเป็น ชิรูด์ ที่พุ่งเข้าตามซ้ำ แต่ก็ยังยิงไปติดเซฟของ มาร์ติน อีกครั้ง

จบครึ่งเวลาแรก ทั้งคู่ยังเสมอกันที่ 0-0

(Photo by Clive Rose/Getty Images)

เริ่มเกมครึ่งหลัง นาทีที่ 48 เป็น ทีมเยือน ที่บุกมาขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ เครสเวลล์ เติมเกมขึ้นมาทางซ้าย เข้ามารับบอลในกรอบเขตโทษ ก่อนจะล็อกหนึ่งจังหวะ แล้วซัดบอลโค้งเสียบเสาไกล ลูกพุ่งตุงตาข่ายอย่างสุดสวย

หลังเสียประตู เชลซี โหมบุกหนัก หวังตีเสมอ แต่เกือบมาเสียประตูที่ 2 ในนาทีที่ 59 จากจังหวะเตะมุม บอลเปิดโค้งมาหน้าประตู และเป็น บัลบูเอน่า ที่ขึ้นโขกเน้นๆ บอลจะพุ่งเข้าอยู่แล้ว แต่ เกป้า พุ่งปัดออกหลังไปได้อย่างหวุดหวิด

(Photo by Clive Rose/Getty Images)

นาทีที่ 67 แฟนบอลเจ้าถิ่นเกือบช็อกอีกครั้ง เมื่อถูก เวสต์แฮม ส่งบอลเข้าประตู จากจังหวะที่ สน็อดกราสส์ ลากบอลเข้าไปทางขวาก่อนเปิดบอลไปหน้าประตู และเป็น อันโตนิโอ ที่ชาร์จบอลจ่อๆ เข้าไปตุงตาข่าย แต่จากการเช็คภาพ VAR ลูกมาโดนมือของ อันโตนิโอ เข้าประตู ทำให้กรรมการริบประตูคืน ทำให้สกอร์ยังเท่าเดิม

(Photo by Mike Hewitt/Getty Images)

เชลซี บุกอย่างหนัก หวังตีเสมอ นาทีที่ 81 รีซ เจมส์ ได้จังหวะยิงไกลนอกกรอบเขตโทษ ทว่าบอลก็เหินข้ามคานออกไปอีก

ท้ายเกม นาที่ 89 เจ้าถิ่น มาได้ลุ้นตีเสมอ จากลูกยิงของ ปูลิซิช หน้ากรอบเขตโทษ ทว่าบอลก็ยังหลุดกรอบออกไปอย่างน่าเสียดาย

หมดเวลาการแข่งขัน เชลซี พลิกพ่ายให้กับ เวสต์แฮม ไปแบบเหลือเชื่อ 0-1

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่ลงสนาม
เชลซี : เกป้า อาริซาบาลาก้า, รีซ เจมส์, เคิร์ต ซูม่า, ฟิยาโก้ โทโมรี, เอเมอร์สัน, มาเตโอ โควาซิช, จอร์จินโญ่, เมสัน เมาท์, เปโดร, คริสเตียน ปูลิซิช, โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด : เดวิด มาร์ติน, ไรอัน เฟเดริคส์, อังเจโล่ อ็อกบอนน่า, ฟาเบียน บัลบูเอน่า, อารอน เครสเวลล์, ดีแคลน ไรซ์, มาร์ค โนเบิ้ล, ปาโบล โฟร์นัลส์, โรเบิร์ต สน็อดกราสส์, ฟิลิปเป้ อันแดร์สัน, มิคาอิล อันโตนิโอ

คลิปไฮไลท์ พรีเมียร์ลีก : เชลซี – เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

เชียร์เพลิน ได้ทรูพอยท์
เพียงเชียร์ทีมที่คุณชอบ ให้เป็นทีมที่ชนะ ลุ้นรับฟรี 30 ทรูพอยท์! คลิ๊ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

>> พรีวิว พรีเมียร์ลีก : นอริช ซิตี้ VS อาร์เซน่อล พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

>>พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS แอสตัน วิลล่า พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้