รีเซต
ผีแดง เดินหน้าดีลที่ 5 นัดคุยเอเยนต์ โอตาเมนดี้

ผีแดง เดินหน้าดีลที่ 5 นัดคุยเอเยนต์ โอตาเมนดี้

ผีแดง เดินหน้าดีลที่ 5 นัดคุยเอเยนต์ โอตาเมนดี้
14 กรกฎาคม 2558 ( 13:44 )
1.8K

ซูเปอร์เดปอร์เต้ สื่อสเปนรายงานว่า “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเดินหน้าดีลอย่างเต็มตัว ในการล่าลายเซ็นของ นิโคลัส โอตาเมนดี้ แนวรับจอมแกร่งของ “เจ้าค้างคาว” บาเลนเซีย ไปรวมทีมให้ได้ ก่อนปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบนี้

       โอตาเมนดี้ สร้างสรรค์เกมรับชั้นดีให้กับ เอฟซี ปอร์โต้ รวมถึง บาเลนเซีย ล่าสุดในซีซั่นที่ผ่านมา รวมถึงกลายเป็นผู้เล่นตัวหลักในทีมชาติอาร์เจนติน่า จนเป็นที่เข้าตาหลายทีมดังของยุโรป โดยมีตัวเต็งที่เกาะสถานการณ์มาโดยตลอดอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด จ้องอยู่ไม่ห่าง

       ล่าสุดสื่อแดนกระทิงเผยเองว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีแผนที่จะเข้าพูดคุยกับ เอเยนต์ส่วนตัวของ โอตาเมนดี้ ซึ่งเป็นระดับซูเปอร์ในสายงานนี้อย่าง ฆอร์เก้ เมนเดส ซึ่งคุ้นเคยไม่น้อยกับทีมดังจากแดนผู้ดีรายนี้ อาจจะหาข้อตกลงความเป็นไปได้ในการโยกย้ายสโมสรใหม่ของแข้งฟอร์มแกร่งรายนี้

       แม้สโมสร บาเลนเซีย ต้นสังกัดจะตั้งค่าฉีกสัญญาของ โอตาเมนดี้ ไว้สูงถึง 50 ล้านยูโร แต่ก็ยังเชื่อว่า “ปีศาจแดง” ยังพร้อมจะเดินหน้าอย่างจริงจัง หลังเสริมทัพมาก่อนหน้าถึง 4 คนทั้ง เมมฟิส เดปาย, มัตเตโอ ดาร์เมียน, บาสเตียน ชไวน์สไตน์เกอร์ และ มอร์กกาน ชไนเดอร์แล็ง รวมเงินไปแล้วกว่า 80 ล้านปอนด์ หรือเฉียดร้อยล้านยูโรก็ตามที

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

 

เรียบเรียงข้อมูลโดย ต.ตั้ม
14.07.15
13:35

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541