รีเซต
คว้าชัยทุกราย! นักหวดไทยพาเหรดเข้ารอบก่อนรองฯ เทนนิสซีเกมส์

คว้าชัยทุกราย! นักหวดไทยพาเหรดเข้ารอบก่อนรองฯ เทนนิสซีเกมส์

คว้าชัยทุกราย! นักหวดไทยพาเหรดเข้ารอบก่อนรองฯ เทนนิสซีเกมส์
TrueID Sport Team
1 ธันวาคม 2562 ( 16:18 )
181
2

นักเทนนิสไทยโชว์ฟอร์มเยี่ยม หวดเอาชนะคู่แข่งพาเหรดเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศกันได้ถ้วนหน้า

 

การแข่งขันเทนนิสซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ที่สนามริซาล เมมโมเรียล เทนนิส คอร์ท วันแรก เมื่อวันที่ 1 ธ.ค.ที่ผ่านมา หญิงเดี่ยว รอบ 16 คนสุดท้าย “อฺร์ธ” เพียงธาร ผลิพืช มือ 306 ของโลก มือวาง 1 ของรายการ ประเดิมคว้าชันได้อย่างสวยงามด้วยการเอาชนะ ธานดาร์ อุง นักเทนนิสเมียนมาร์ ได้อย่างง่ายดาย 2 เซตรวดด้วยสกอร์ 6-1 และ 6-1 ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศได้ตามคาด โดยจะไปพบกับ พริสก้า เมเดลีน นูโกรโฮ่ นักเทนนิสอินโดนีเซีย

ขณะที่ “ออมสิน” อัญชิสา ฉันทะ นักเทนนิสดาวรุ่งวัย 18 ปีของไทย มือ 733 ของโลกมือวาง 3 ของ โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน สามารถหวดเอาชนะ เกรซ แอนเนท ครูสลิ่ง จากกัมพูชา ได้อย่างเด็ดขาด 2-0 เซตด้วยสกอร์ 6-3 และ 6-1 ทะลุเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศไปพบกับ ชาร์เมน ชิ ยี่ ซีห์ จากสิงคโปร์

ด้านชายเดี่ยว รอบ 16 คน “บูม” กษิดิศ สำเร็จ นักหวดดาวรุ่งวัย 18 ปีของไทย มือ 1099 ของโลก มือวาง 4 ของรายการ เอาชนะ เอรี่ ฟาห์เรซี่ จากอินโดนีเซีย 2-0 เซตด้วยสกอร์ 7-5 และ 6-2 คว้าตั๋วเข้าสู่รอบ 8 คนสุดท้ายต่อไป

ส่วนประเภทคู่ผสม รอบแรก “ต้น” สนฉัตร รติวัฒน์ กับ “อีฟ” พัชรินทร์ ชีพชาญเดช คู่มือวาง 3 ของรายการ อาศัยทีมเวิร์คที่ดี คว้าชัยชนะเหนือคู่นักหวดเมียนมาร์ ธานดาร์ อุง กับ มู เปียง มิน 2-0 เซต 6-0 และ 6-4

 

 

ติดตามข่าวซีเกมส์อื่นๆ คลิกที่นี่

– ดูบอลสดฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

 

ยอดนิยมในตอนนี้