รีเซต
ดีพอแล้ว! เป๊ป ยัน ไม่เสริมทัพ แมนฯ ซิตี้ ในช่วงตลาดเดือน มกราคม

ดีพอแล้ว! เป๊ป ยัน ไม่เสริมทัพ แมนฯ ซิตี้ ในช่วงตลาดเดือน มกราคม

ดีพอแล้ว! เป๊ป ยัน ไม่เสริมทัพ แมนฯ ซิตี้ ในช่วงตลาดเดือน มกราคม
boston2018
3 ธันวาคม 2562 ( 09:55 )
230
1

ผู้จัดการทีม “เรือใบสีฟ้า” ยืนยันว่าไม่ต้องการนักเตะเพิ่มในช่วงตลาดนักเตะเดือน มกราคม แม้ทีมจะตามหลัง “หงส์แดง” ห่าง 11 คะแนนในศึกพรีเมียร์ลีก

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาปฏิเสธที่จะใช้เงินซื้อนักเตะมาเสริมทัพนักเตะในช่วงตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคมเรียบร้อยแล้ว

ซิตี้ มีคิวลงสนามพบ เบิร์นลีย์ ในวันอังคารนี้ โดยพวกเขายังเก็บคลีนชีตไม่ได้เลยตลอด 7 เกมหลังสุด และมีคะแนนตามหลัง ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูงห่างถึง 11 คะแนน

โดยในฤดูกาลนี้ พวกเขาสร้างความประหลาดใจด้วยการนำ แฟร์นันดินโญ่ กองกลางบราซิเลี่ยน ไปยืนในตำแหน่งกองหลังตัวกลาง และดูเหมือน เป๊ป เองจะถูกใจสิ่งนี้มากทีเดียว

“ผมชอบการเล่นของ แฟร์นันดินโญ่ ในตำแหน่งนั้นมาก ๆ” กวาร์ดิโอล่า กล่าว “ผมเสนอให้เขาลงเล่นในตำแหน่งนั้นดู นั่นเป็นเหตุผลที่เขายอมลงไปเล่น”

ตำแหน่ง เช็นเตอร์ ฮาล์ฟ กลายเป็นจุดอ่อนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาตลอด นับตั้งแต่ที่ แวงซองต์ กอมปานี ลาทีมไป และต้องมาเสีย อายเมอริค ลาปอร์ต จากอาการบาดเจ็บ

แต่ถึงอย่างนั้น กวาร์ดิโอล่า ก็ปฏิเสธการเสริมทีม และอยากจะใช้ กองกลางวัย 34 ปี มายืนในตำแหน่ง เช็นเตอร์ ฮาล์ฟ ต่อไป โดยยืนยันว่า “ผมไม่ต้องการนักเตะคนไหนในเดือน มกราคมนี้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
>>ขึ้นเทรนดิ้ง!! สาวก “ผีแดง” ทวิตขับไล่ โซลชา หลังโชว์ผลงานสุดย่ำแย่
>>หล่อเลยงานนี้!! หงส์-ไก่-ผี เปิดศึกนอกสนามแย่งชิง “เดปาย” เสริมคม

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541