รีเซต
เครือเจริญโภคภัณฑ์ เสิร์ฟอาหารคุณภาพ - ซิมโรมมิ่ง ให้ทัพนักกีฬาไทย ศึกซีเกมส์ 2019

เครือเจริญโภคภัณฑ์ เสิร์ฟอาหารคุณภาพ - ซิมโรมมิ่ง ให้ทัพนักกีฬาไทย ศึกซีเกมส์ 2019

เครือเจริญโภคภัณฑ์ เสิร์ฟอาหารคุณภาพ - ซิมโรมมิ่ง ให้ทัพนักกีฬาไทย ศึกซีเกมส์ 2019
Waramid
3 ธันวาคม 2562 ( 14:18 )
187

เริ่มต้นแล้วกับกีฬาซีเกมส์ 2019 ประเทศฟิลิปปินส์ ครั้งนี้ เครือเจริญโภคภัณฑ์ ได้สนับสนุนทัพนักกีฬาทีมชาติไทย รวมไปถึงเจ้าหน้าที่และ สื่อมวลชน ที่เดินทางมาที่ประเทศฟิลิปปินส์ ด้วยอาหารคุณภาพจากทางซีพี ซึ่งให้บริการใน 3 เมือง 13 จุด รวมไปถึงซิมโรมมิ่งไม่จำกัด

โดยทั้งนี้ คุณธนา ไชยประสิทธิ หัวหน้าคณะนักกีฬา ทีมชาติไทยในซีเกมส์ครั้งที่ 30 ได้กล่่าวว่า การแข่งขันซีเกมส์ครั้งนี้ ถือเป็นการแข่งขันที่ชิงเหรียญมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา โดยมีการแข่งขันถึง 56 ชนิด มีเหรียญรางวัล 500 กว่าเหรียญ สำหรับประเทศไทยนั้น ส่งไม่ครบเนื่องจากกีฬาที่เพิ่มมาส่วนใหญ่เป็นกีฬาพื้นบ้านของทางฟิลิปปินส์ ซึ่งนี่ก็เป็นข้อได้เปรียบของทางฝั่งเจ้าภาพ

สำหรับอาหารการกินนั้น ทางเจ้าภาพ ได้เตรียมที่พัก และ อาหาร 3 มื้อให้กับนักกีฬาอยู่แล้ว แต่ด้วยงบประมาณที่จำกัด อาจจะไม่เพียงพอ กับความต้องการของนักกีฬา แต่ทางเราได้รับการสนับสนุนจากทางเครือเจริญโภคภัณฑ์เป็นอย่างดี ทำให้นักกีฬาของเรามีอาหารที่เพียงพอ

คุณสกล ชีวะโกเศรษฐ (รองประธานกรรมการธุรกิจเกษตร และ อุตสาหกรรม CPF Philippines) ซึ่งเป็นผู้ดูแล CPF Philippines มีความภูมิใจที่ได้ได้การสนับสนุนอาหาร เพราะทาง CPF มั่นใจในคุณภาพอาหารว่าถูกสุขลักษณะ เพื่อพละกำลังของนักกีฬา

นอกจากอาหารและซิมโรมมิ่งแล้ว ทางคุณรุ่งฟ้า เกียรติพจน์ (ผู้บริหารฝ่ายโครงการพิเศษ เครือเจริญโภคภัณฑ์ ) ยังได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ปีนี้เป็นปีที่ 4 แล้ว ซึ่งทางเราได้รับเกียรติให้ดูแลนักกีฬาไทย ไม่ว่าจะลำบากแค่ไหน ทางเราจะอำนวยความสะดวกให้ได้มากที่สุด

ทั้งนี้ คนไทยมั่นใจได้เลยว่า ทัพนักกีฬาไทน จะได้รับทั้งพลังงานจากความอร่อย และ พลังใจอย่างเต็มเปี่ยม เพื่อคว้าเหรียญกลับมาให้คนไทยได้มากที่สุด

แด่คนไทยหัวใจนักสู้ ของเรา ชัยชนะในซีเกมส์ครั้งนี้ คงจะไม่ไกลเกินเอื้อม

 

ติดตามข่าวซีเกมส์อื่นๆ คลิกที่นี่


– ดูบอลสดฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station

– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้