รีเซต
เดอะค็อป เตรียมเฮ!! ซานโช่ พร้อมย้ายร่วมทัพ "หงส์แดง" ปีใหม่นี้เลย

เดอะค็อป เตรียมเฮ!! ซานโช่ พร้อมย้ายร่วมทัพ "หงส์แดง" ปีใหม่นี้เลย

เดอะค็อป เตรียมเฮ!! ซานโช่ พร้อมย้ายร่วมทัพ "หงส์แดง" ปีใหม่นี้เลย
Waramid
3 ธันวาคม 2562 ( 15:12 )
1.1K
5

แหล่งข่าววงใน เผย ลิเวอร์พูล จ่อคว้าตัว เจดอน ซานโช่ ปีกตัวเก่งของ ดอร์ทมุนด์ มาเสริมความคมในแนวรุก

(Photo by TF-Images/Getty Images)

ข่าวหลุดออกมาแบบนี้ทำเอาบรรดาสาวก ลิเวอร์พูล ได้ยิ้มกริ่มกันถ้วนหน้า หลัง ยาน อาเก้ ฟยอร์ทอฟท์ นักข่าวชาวนอร์เวย์ ที่ทำงานคลุกคลีในลีกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาเผยข่าวว่า ตอนนี้ “หงส์แดง” เป็นตัวเต็งเบอร์ 1 ที่จะได้ตัว เจดอน ซานโช่ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษของ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปร่วมทัพ ในเดือนมกราคมนี้

ก่อนหน้านี้ ซานโช่ ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายออกจาก ดอร์ทมุนด์ มาโดยตลอด หลังจากการที่เขาถูกกล่าวหาว่าเป็นต้นเหตุที่ทำให้ทีมแพ้อยู่หลายครั้ง รวมทั้งช่วงหลังๆ ลูเซียง ฟาฟร์ เทรนเนอร์ของทีมก็ไม่ค่อยส่งลงสนามเป็นตัวจริง หรือส่งลงตัวจริง ก็เปลี่ยนตัวเขาออกจากสนามอย่างรวดเร็ว อีกด้วย

จากสถานการณ์ ดังกล่าว ทำให้ ปีกทีมชาติอังกฤษ เริ่มไม่มีความสุข และต้องการย้ายออกจาก ดอร์ทมุนด์ โดยที่ผ่านมา มีทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ให้ความสนใจต้องการดึงตัวไปร่วมทีม

ทว่าล่าสุด อาเก้ ฟยอร์ทอฟท์ ก็มาเผยข่าววงใน โดยกล่าวว่า “ผมได้ข่าวมาจากแหล่งที่น่าเชื่อถืออย่างมาก ผมมั่นใจว่า ซานโช่ จะย้ายไปร่วมทีม ลิเวอร์พูล แน่นอน ตอนนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นหตัวเต็งที่จะได้เขาไป และตัวนักเตะเองก็อยากย้ายทีมอย่างเต็มที่แล้ว และน่าจะเป็นเดือนมกราคม นี้เลย”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ยอมรับผล!! ฟาน ไดค์ รับปีสุดอัศจรรย์ ได้อันดับ 2 บัลลง ดอร์ 2019

เมอร์ซีย์ไซด์เดือด! ลิเวอร์พูล เจอ เอฟเวอร์ตัน รอบ 3 ทีม ศึก เอฟเอ คัพ

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้