รีเซต
จัดว่าสนุก! "เทศบาลวังสะพุง" ประเดิมเก็บชัยศึกคิง เพาเวอร์ คัพ โซนอีสานตอนบน วันแรก

จัดว่าสนุก! "เทศบาลวังสะพุง" ประเดิมเก็บชัยศึกคิง เพาเวอร์ คัพ โซนอีสานตอนบน วันแรก

จัดว่าสนุก! "เทศบาลวังสะพุง" ประเดิมเก็บชัยศึกคิง เพาเวอร์ คัพ โซนอีสานตอนบน วันแรก
Supachai
3 ธันวาคม 2562 ( 19:10 )
532
1

เทศบาลวังสะพุง, สารคามพิทยาคม, พิชญบัณฑิต เก็บชัยประเดิมศึก
คิง เพาเวอร์ คัพ โซนอีสานตอนบน วันแรก

การแข่งขันฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี คิง เพาเวอร์ คัพ 2019/20 รอบภูมิภาคโซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน วันแรก ซึ่งเป็นการแข่งขันในรอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก มีทั้งหมด 4 คู่ที่สนามมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตอุดรธานี โดยมีบิลล์ วอลล์ หัวหน้าทีม Scout จากสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ เข้ามาชมเกมเพื่อคัดเลือกนักเตะเข้าสู่โครงการ ฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 5

คู่ที่น่าสนใจเป็นเกมดาร์บี้ของจังหวัดเลย ระหว่าง รร.ศรีสงครามวิทยา จ.เลย ในชุดขาว-ดำ พบกับ รร.เทศบาลวังสะพุง 2 บ้านบุ้งไสล่ จ.เลย ที่มาในชุดเหลือง

เปิดฉากครึ่งแรก นาทีที่ 12 รร.เทศบาลวังสะพุง 2 บ้านบุ้งไสล่ ได้ลุ้นก่อนจากจังหวะที่ ชินกร ธรรมบุญ ได้โอกาสหลุดเดี่ยวไปยิงด้วยขวา แต่บอลหลุดกรอบออกไปอย่างเหลือเชื่อ นาทีที่ 25 ได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ วรวิทย์ สอนแก้ว

นาทีที่ 26 รร.เทศบาลวังสะพุง 2 บ้านบุ้งไสล่ ออกนำจนได้จากจังหวะที่ ศิวกรณ์ กมลรัตน์ ลากลุยไปทางฝั่งซ้าย แหวกสองกองหลัง รร.ศรีสงครามวิทยา เข้ากรอบเขตโทษ ก่อนเลือกยิงด้วยขวาเสียบเสาแรกเข้าไปให้ รร.เทศบาลวังสะพุง 2 บ้านบุ้งสไล่ ออกนำ รร.ศรีสงครามวิทยา 1-0

นาทีที่ 30 สกอร์ขยับเป็น 2-0 จากจังหวะที่ ชินกร ธรรมบุญ กัปตันทีมได้โอกาสหลุดเข้าไปยิงด้วยขวา เสียบเสาสองเข้าไปให้ รร.เทศบาลวังสะพุง 2 บ้านบุ้งไสล่ นำห่าง 2-0

เข้าสู่ครึ่งหลัง นาทีที่ 41 รร.ศรีสงครามวิทยา ได้ลุ้นก่อนจากจังหวะที่ ศุภโชค จำปาศิริ ได้ยิงหน้ากรอบเขตโทษแต่ไปติดเซฟ ศรันย์ ไทยสา ผู้รักษาประตู รร.เทศบาลวังสะพุง 2 บ้านบุ้งไสล่ มาเข้าทาง กรรตยศ อาจแก้ว ที่กำลังจะซ้ำ แต่โดนกองหลังสกัดทิ้งไปได้หวุดหวิด

นาทีที่ 62 รร.เทศบาลวังสะพุง 2 บ้านบุ้งไสล่ ได้จบสกอร์อีกครั้งจากจังหวะที่ วรวิทย์ สอนแก้ว เปิดจากฝั่งขวาให้ นนทกานต์ พร้อมเพ็ง เข้าชาร์จข้ามคานออกไป นาทีที่ 65 รร.เทศบาลวังสะพุง 2 มาได้ฟรีคิกระยะ 20 หลา ชินกร ธรรมบุญ ยิงด้วยขวาข้ามคานออกไป ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติม จบเกม รร.เทศบาลวังสะพุง 2 บ้านบุ้งไสล่ จ.เลย เอาชนะ รร.ศรีสงครามวิทยา จ.เลย 2-0

อีกหนึ่งคู่ที่น่าสนใจเป็นเกมคู่ที่ 4 คู่ ซึ่งเป็นเกมสุดท้ายของวัน เป็นการพบกันระหว่าง รร.หนองโนประชาสรรค์ จ.ขอนแก่น ในชุดสีเหลืองล้วน พบกับ รร.พิชญบัณฑิต จ.หนองบัวลำภู ในชุดเสื้อขาว กางเกงดำ

เริ่มเกมได้ 5 นาที เป็นฝั่งของ รร.หนองโนประชาสรรค์ จ.ขอนแก่น ได้ลูกฟรีคิกสองจังหวะในเขตโทษ ก่อนจะเป็น สุทิน เสาะลำ เขี่ยบอลให้ ตระกาล นามพรมมา ยิงด้วยขวาพุ่งหลุดเสาไกลไปนิดเดียว นาทีที่ 9 รร.หนองโนประชาสรรค์ จ.ขอนแก่น มีโอกาสอีกครั้ง จากจังหวะที่ ปวัตร์ ศรีสาพันธ์ ได้จากแถวสองด้วยซ้าย แต่บอลพุ่งหลุดกรอบออกไป

นาทีที่ 10 รร.พิชญบัณฑิต จ.หนองบัวลำภู ได้ลุ้นบ้าง จากจังหวะที่ แอนโทนี่ ระวังกลาง ได้หลุดไปยิงในเขตโทษด้วยขวาเต็มข้อ แต่บอลพุ่งไปชนเสาเต็ม ๆ นาทีที่ 17 รร.พิชญบัณฑิต จ.หนองบัวลำภู ได้ลุ้นอีกครั้ง จากจังหวะที่ อัครพนธ์ สาริยา ได้วอลเลย์ด้วยขวาจากระยะราว 25 หลา แต่บอลเหินข้ามคานไปนิดเดียว

จนกระทั่งนาทีที่ 22 รร.พิชญบัณฑิต จ.หนองบัวลำภู สามารถพังประตูขึ้นนำได้สำเร็จ จากจังหวะที่ แอนโทนี่ ระวังกลาง ซัดด้วยขวาจากระยะ 25 หลา บอลติดไซด์ก้อยแล้วย้อยเสียบใต้คานอย่างอย่างสวยงาม ส่งให้ รร.พิชญบัณฑิต จ.หนองบัวลำภู ออกนำ 1-0

ถัดมานาทีที่ 30 รร.พิชญบัณฑิต จ.หนองบัวลำภู ได้ประตูที่สอง จากจังหวะที่ พรสวรรค์ สมสนิท เปิดบอลทางสุดเส้นหลังฝั่งขวาแล้วไปโดน ธนัดชัย ภูสีสม กองหลังของ รร.พิชญบัณฑิต จ.หนองบัวลำภู สกัดเข้าประตูตัวเอง ทำให้ รร.พิชญบัณฑิต จ.หนองบัวลำภู หนีห่างเป็น 2-0 และจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มเติม ทำให้จบครึ่งแรก รร.พิชญบัณฑิต จ.หนองบัวลำภู นำอยู่ 2-0

ครึ่งหลัง รร.พิชญบัณฑิต จ.หนองบัวลำภู บวกประตูที่สามเพิ่มได้อีก ในนาทีที่ 61 จากจังหวะที่ นัฐกฤต บุตรจินดา หลุดเดี่ยวไปยิงด้วยขวาอย่างเฉียบคม ทำให้ รร.พิชญบัณฑิต จ.หนองบัวลำภู นำห่าง 3-0 และสุดท้ายจบเกมเป็น รร.พิชญบัณฑิต จ.หนองบัวลำภู ชนะ รร.หนองโนประชาสรรค์ จ.ขอนแก่น 3-0

ส่วนผลการแข่งขันในคู่อื่นๆ มีดังนี้
รร.สารคามพิทยาคม 1-0 รร.กีฬาจังหวัดขอนแก่น
รร.ชุมพลโพนพิสัย จ.หนองคาย 0-3 รร.เลยพิทยาคม จ.เลย

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันรอบภูมิภาคโซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน นัดแรก วันพุธที่ 4 ธันวาคม 2562 ที่สนามมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตอุดรธานี จะมีการแข่งขันทั้งหมด 4 คู่ ประกอบไปด้วย

คู่ที่ 1 เวลา 10.00 น. รร.ศรีสงครามวิทยา จ.เลย พบ รร.มัธยมเทศบาล 6 นครอุดรธานี จ.อุดรธานี
คู่ที่ 2 เวลา 11.30 น. รร.ชุมพลโพนพิสัย จ.หนองคาย พบ รร.บ้านเกิ้ง จ.ขอนแก่น
คู่ที่ 3 เวลา 14.00 น. รร.กีฬาจังหวัดขอนแก่น จ.ขอนแก่น พบ รร.บ้านลานวิทยาคม จ.ขอนแก่น
คู่ที่ 4 เวลา 15.30 น. รร.หนองโนประชาสรรค์ จ.ขอนแก่น พบ รร.ประชารัฐพัฒนาการ จ.ขอนแก่น

ทั้งนี้การแข่งขันศึก คิง เพาเวอร์ คัพ 2019/20 รอบชิงแชมป์ประเทศไทย (รอบ 16 ทีมสุดท้าย) จะทำการแข่งขัน ณ สนามซ้อม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ.นนทบุรี ระหว่างวันที่ 12-17 มกราคม 2563 ส่วนนัดชิงชนะเลิศ จะทำการแข่งขันในวันที่ 19 มกราคม 2563 ที่สนามศุภชลาศัย กรุงเทพมหานครต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :
>> พร้อมดวลแข้ง! 12 ทีมโซนอีสานตอนบน พร้อมฟาดแข้ง คิง เพาเวอร์ คัพ รอบภูมิภาค
>> ไม่ไปไหน! ร็อดเจอร์ส ยัน มีความสุขดีกับเลสเตอร์ แม้จะมีข่าวลือไปอาร์เซนอล

– ดูบอลออนไลน์ฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541