รีเซต
ปลุกใจช้างศึก! “นิชิโนะ”กระตุ้นแข้งไทยเร่งเจาะตาข่ายเวียดนาม ลุ้นเข้ารอบซีเกมส์

ปลุกใจช้างศึก! “นิชิโนะ”กระตุ้นแข้งไทยเร่งเจาะตาข่ายเวียดนาม ลุ้นเข้ารอบซีเกมส์

ปลุกใจช้างศึก! “นิชิโนะ”กระตุ้นแข้งไทยเร่งเจาะตาข่ายเวียดนาม ลุ้นเข้ารอบซีเกมส์
TrueID Sport Team
4 ธันวาคม 2562 ( 12:02 )
235
1

กุนซือชาวญี่ปุ่นปลุกเร้าลูกทีมให้พยายามยิงประตูแรกเวียดนามให้ได้โดยเร็วที่สุด เพื่อโอกาสในการเข้ารอบรองซีเกมส์

เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2562 เวลา 10.00 น. ที่สนามริซาล เมโมเรียล กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ลงฝึกซ้อมเพื่อเตรียมพร้อมลงแข่งขันรอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้ายที่จะพบกับ เวียดนาม

การฝึกซ้อมครั้งนี้ได้แบ่งกลุ่มนักเตะเป็น 2 ชุด โดยชุดที่เพิ่งลงแข่งขันกับลาว เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เข้าโปรแกรมฟื้นฟูร่างกาย ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆ ที่ไม่ได้ลงแข่งขันก็ลงฝึกซ้อมตามปกติ

อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ กล่าวว่า “จุดเด่นของเวียดนามคือพวกเขาไม่ได้พึ่งนักเตะคนใดคนหนึ่ง พยายามทำงานกันเป็นทีม ผมคิดว่าอาจมีแรงกดดันบ้างในช่วงที่เรายังไม่สามารถทำประตูแรกได้”

“การเจอเวียดนามจะทำให้นักเตะมีความฮึกเหิมมากขึ้น และพร้อมที่จะเจอกัน หลังจากครั้งที่แล้วทำผลงานไม่ดีเท่าไหร่ ผมไม่สามารถการันตีว่าไทยจะยิงได้มากกว่า 2 ประตู แต่จะพยายามปลุกใจลูกทีมให้ยิงประตูแรกให้เร็วที่สุด”

โปรแกรมนัดถัดไป ซึ่งจะเป็นเกมนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ทีมชาติไทยจะพบกับทีมชาติเวียดนาม ในวันที่ 5 ธันวาคม 2562 เวลา 15.00 น. ณ สนามบินาน สเตเดียม ถ่ายทอดสดทางช่อง NBT HD ช่อง 2

สถานการณ์ปัจจุบัน หากช้างศึกชนะเวียดนาม ด้วยสกอร์ห่างมากกว่า 2 ประตูขึ้นไป ก็จะผ่านเข้ารอบต่อไปทันที แต่หากทำไม่ได้ตามเงื่อนไขดังกล่าว ต้องไปลุ้นผลของคู่ อินโดนีเซีย พบ ลาว (ดูเงื่อนไขการเข้ารอบของไทย >> แม้จะยาก แต่ก็เป็นไปได้! เปิดเงื่อนไข”ช้างศึก”ลุ้นเข้ารอบศึกลูกหนังซีเกมส์ <<)

พูดคุยสถานการณ์ของทีมชาติไทยในการลุ้นแชมป์ซีเกมส์ 2019 พร้อมความพร้อมในการแข่งขัน AFC U-23 Championship 2020

 

ติดตามข่าวซีเกมส์อื่นๆ คลิกที่นี่

 

– ดูบอลสดฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้