รีเซต
วิจารณ์มวย คู่เอก "ศึกลุมพินีแชมเปี้ยนเกียรติเพชร" เวทีลุมพินี 6 ธ.ค.นี้

วิจารณ์มวย คู่เอก "ศึกลุมพินีแชมเปี้ยนเกียรติเพชร" เวทีลุมพินี 6 ธ.ค.นี้

วิจารณ์มวย คู่เอก "ศึกลุมพินีแชมเปี้ยนเกียรติเพชร" เวทีลุมพินี 6 ธ.ค.นี้
Supachai
4 ธันวาคม 2562 ( 12:38 )
552
2

ใครจะแน่กว่ากัน!! เช็คฟอร์ม “เพชรสมาน ส.สมานการ์เม้นท์” เจ้าของสถิตไม่แพ้ใคร 19 ไฟท์ ก่อนดวลแข้ง โคตรมวยไทยแห่งยุค พระจันทร์ฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ในศึกลุมพินีแชมเปี้ยนเกียรติเพชร เวทีลุมพินีวันศุกร์ที่ 6 ธันวาคมนี้

หากจะพูดถึงสนามมวยเวทีมาตรฐาน ที่มีความเก่าแก่และเป็นที่ยอมรับของแฟนมวย ย่อมมีชื่อของสนามมวยเวทีลุมพินี เป็นเวลา 63 ปีแล้ว ที่สนามมวยแห่งนี้สืบสานศิลปะแม่ไม้มวยไทย อันเป็นเอกลักษณ์ประจำชาติ ในโอกาสวันสถาปนาเวทีมวยลุมพินี ครบรอบ 63 ปี ในวันศุกร์ที่ 6 ธันวาคมนี้ สนามมวยมีการจัดศึกลุมพินีแชมเปี้ยนเกียรติเพชร ศึกใหญ่ประจำปีที่แฟนมวยจะพลาดไม่ได้

คู่เอกนำรายการ เป็นการโคจรมาพบกัน ระหว่างมวยฟอร์มสดแห่งปี เพชรสมาน ส.สมานการ์เม้นท์ นักชกดาวรุ่งเจ้าของสถิติชก 19 ไฟต์ ไม่แพ้ใคร ปะทะ โคตรมวยไทยแห่งยุค เจ้าของฉายาแข้งซ้ายฉายเป็นชุด พระจันทร์ฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม นักชกที่ดีที่สุดเมื่อเทียบกันแบบปอนด์ต่อปอนด์

สำหรับ เจ้านนท์ พระจันทร์ฉาย นักชกเมืองกรุงวัย 24 ปี เคยเอาชนะคะแนน เอกมงคล ไก่ย่างห้าดาวยิม ในการชกเป็นคู่เอกของรายการศึกลุมพินีแชมเปี้ยนเกริกไกร ครบรอบวันสถาปนาของเวทีมวยลุมพินีปีสุดท้ายก่อนย้ายเวทีสู่ถนนรามอินทรา ในวันที่ 3 ธันวาคม พ.ศ.2556 และ 6 ปีหลังจากนั้น คือในปีนี้พระจันทร์ฉายจะได้ชกเป็นคู่เอกนำรายการอีกครั้ง เพื่อสกัดทางดังของเพชรสมาน แม้ว่าจะไม่ได้ชกมวยไทยเป็นแรมปี เพราะไปรับใช้ชาติในฐานะนักมวยสากลสมัครเล่นทีมชาติไทย แต่การฟิตซ้อมไร้ปัญหา พร้อมพิสูจน์ฉายาแข้งซ้ายฉายเป็นชุด ว่าไม่ได้มาเพราะโชคช่วย

ส่วนเพชรสมาน นักชกจากสุรินทร์วัย 21 ปี เจ้าของฉายาซ้ายออโต้ ฟอร์มกำลังสดหลัง 19 ไฟต์หรือภายในระยะเวลา 2 ปี สะกดคำว่าแพ้ไม่เป็น ล่าสุดเดือนที่ผ่านมาวันที่ 5 พฤศจิกายนเอาชนะคะแนน รณชัย ต.รามอินทรา ที่เวทีมวยลุมพินี แต่ต้องอกหักถูกคัดรายชื่อออกจากการพิจารณา นักกีฬามวยไทยอาชีพดีเด่นของการกีฬาแห่งประเทศไทย ปี 2562 เนื่องจากมี 1 ไฟต์ที่วันพักไม่ครบ 21 วัน ตามกฎของพ.ร.บ. กีฬามวย เจ้าตัวมุ่งมั่นกลับมาฟิตซ้อมบำรุงที่ค่าย ส.สมานการ์เม้นท์ ซอยกำนันแม้น 11 การชกมวยไทยตั้งแต่ 5 ขวบโดยการฝึกสอนของลุงที่เป็นอดีตนักมวยไทย ทำให้เพชรสมานมีสายเลือดนักมวยแบบเต็มตัว และพร้อมพิสูจน์ฟอร์มกับยอดมวยอย่างพระจันทร์ฉายแล้ว

ศึกลุมพินีแชมเปี้ยนเกียรติเพชร เนื่องในโอกาสครบรอบการสถาปนาเวทีมวยลุมพินี ครบรอบ 63 ปี ได้รับการคัดสรรและการันตีคุณภาพคู่มวยโดย โปรโมเตอร์ชุ้น เกียรติเพชร รับรองได้เลยว่าต้องสนุกเร้าใจ ยิ่งใหญ่สมศักดิ์ศรีอย่างแน่นอน

และสามารถติดตามการถ่ายทอดสดได้ทาง #ช่อง 8 กดเลข 27 สดจากเวทีมวยลุมพินี ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป ศึกนี้จะลงเอยอย่างไร แฟนมวยอย่าพลาด !

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

 

>> 7 ช็อต 7 ไฟต์!! ถูกนับพลิกกลับมาชนะน็อค ศึกมวยไทย 7 สี (มีคลิปเดือด)

>>ช่อง 8 เพิ่มดีกรีความมันส์ คว้า “ไทยไฟท์” ลงผัง เปิดตัว ก.พ. 63

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ