รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : อาร์เซน่อล VS ไบร์ทตัน แอนด์ โฮฟอัลเบี้ยน พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : อาร์เซน่อล VS ไบร์ทตัน แอนด์ โฮฟอัลเบี้ยน พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : อาร์เซน่อล VS ไบร์ทตัน แอนด์ โฮฟอัลเบี้ยน พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด
Waramid
5 ธันวาคม 2562 ( 21:19 )
1.8K
13

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2019/20
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : วันพุธที่ 4 ธันวาคม 2562 เวลา 03:15 น.
สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019/20 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกัน ในวันพุธที่ 4 ธันวาคม 2562 เวลา 03:15 น. ทาง True Premier Football HD 1

สภาพความพร้อม อาร์เซน่อล

(Photo by Stuart MacFarlane/Arsenal FC via Getty Images)

เจ้าถิ่น ลงสนามภายใต้การทำทีมของ เฟรดดี้ ลุงเบิร์ก เป็นนัดที่ 2 เปิดบ้านลงทำศึกเพื่อคว้า 3 แต้ม โดยฟอร์มล่าสุดไม่ดีเอาเสียเลย 5 นัดหลัง เสมอถึง 4 แพ้ไป 1 และยังไม่ชนะทีมไหนเลย

สภาพทีมล่าสุด ทีมจะยังไม่มี ดานี่ เซบายอส กองกลางสเปน ที่ยังเจ็บอยู่ ส่วน เอคตอร์ เบเยริน และ ร็อบ โฮลดิ้ง กลับมาซ้อมแล้ว และน่าจะผ่านความฟิต มีชื่อในเกมนี้ แต่อาจจะเป็นสำรองไปก่อน

การจัดทัพ แนวรุกยังคงให้ อเล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ กับ ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง เป็นคู่หน้าเหมือนเดิม และให้ เมซุต โอซิล เป็นจอมทัพ คอยคุมจังหวะเกม ส่วนแนวรับ ชโคดราน มุสตาฟี่ น่าจะได้จับคู่กับ ดาวิด ลุยซ์ ในตำแหน่งปราการหลังตัวกลาง เช่นเดิม

สภาพความพร้อม ไบร์ทตัน แอนด์ โฮฟอัลเบี้ยน

(Photo by Marc Atkins/Getty Images)

ทีมเยือน ฟอร์มเริ่มตกลง จนอันดับรูดลงมาอยู่ที่โซนท้ายตารางแล้ว ฟอร์ม 5 นัดหลัง ชนะ 2 แพ้ 3 และเป็นการแพ้มา 3 นัดติดต่อกันแล้ว เกมนี้จึงหวังที่จะมีแต้มกลับออกไป

เกมนี้ ไบร์ทตัน แทบไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบดเจ็บ จะมีคือต้องเช็คฟิตของ เบอร์นาร์โด้ คนเดียวเท่านั้น ส่วนตัวหลักคนอื่นพร้อมลงสนามกันแบบครบทีม

การวางหมากนัดนี้ เกรแฮม พ็อตเตอร์ กุนซือของทีม น่าจะยึดชุดเดิมที่บุกไปแพ้ ลิเวอร์พูล ในนัดที่แล้วเป็นหลัก แต่อาจจะส่ง นีล โมเปย์ ลงมาเล่นเป็นหน้าเป้า ส่วนแดนกลางวาง ปาสกาล กรอส กับ เดวี่ พรอพเพอร์ เป็นตัวขับเคลื่อนเกม ส่วนแนวรับยังมี ลูอิส ดังก์ กัปตันทีมคนเก่ง คุมหลังบ้าน ต่อไป

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
อาร์เซน่อล : แบร์นด์ เลโน, คาลั่ม แชมเบอร์ส, ดาวิด ลุยซ์, ชโคดราน มุสตาฟี่, คีแรน เทียร์นี่ย์, กรานิต ชาก้า, มัตเตโอ เก็นดูซี่, ลูคัส ตอร์เรร่า, เมซุต โอซิล, อเล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์, ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง

ไบร์ทตัน แอนด์ โฮฟอัลเบี้ยน : แมตต์ ไรอัน, แดน เบิร์น, ลูอิส ดังก์, อดัม เว็บสเตอร์, มาร์ติน มอนโตย่า, เดล สตีเฟนส์, เดวี่ พรอพเพอร์, อีฟส์ บิสซูมา, ปาสกาล กรอส ,อารอน คอนเนอร์รี, อารอน มอย

บทวิเคราะห์
เกมนี้ “ปืนใหญ่” คงเดินหน้าบุกแหลก เพราะต้องการชัยชนะนัดแรก ในรอบหลายๆ เกม และยังเป็นการคุมทีมในบ้านนัดแรกของ เฟรดดี้ ลุงเบิร์ก อีกด้วย ขณะที่ ทีมเยือน ก็หวังที่จะได้อย่างน้อย 1 แต้ม กลับออกไป หลังสามนัดล่าสุดแพ้มารวด จนอันดับล่อแหลมแล้ว

รูปเกมคงเป็น เจ้าถิ่น ที่ครองเกมบุกมากกว่า และอาศัยการต่อบอลสั้น เพื่อหาช่องเข้าไปยิงประตู โดยอาศัยการจ่ายบอลของ โอซิล และความคมของ โอบาเมยอง ช่วงแรก ทีมเยือน อาจจะต้านไว้ได้ แต่เมื่อเล่นกันไปเรื่อยๆ แล้ว เชื่อว่า อาร์เซน่อล น่าจะบดเอาชนะไปได้ จากเสียงเชียร์ และความสามารถนักเตะที่เหนือกว่า เก็ยชัยชนะนัดแรกต้อนรับกุนซือคนใหม่ได้สำเร็จ

สกอร์ที่คาด
อาร์เซน่อล 3-1 ไบร์ทตัน แอนด์ โฮฟอัลเบี้ยน

ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก ได้ฟรีทางช่อง ไอดี สเตชั่น ง่ายๆเพียงแค่ล็อคอิน หรือ ดูวิธีสมัครสมาชิกทรูไอดีได้ที่นี่

เชียร์เพลิน ได้ทรูพอยท์
เพียงเชียร์ทีมที่คุณชอบ ให้เป็นทีมที่ชนะ ลุ้นรับฟรี 30 ทรูพอยท์! คลิ๊ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

เคี้ยวท็อฟฟี่! ลิเวอร์พูล ไล่ทุบ เอฟเวอร์ตัน 5-2 นำฝูงห่าง 8 คะแนนต่อ ในศึกพรีเมียร์ลีก

คืนฟอร์ม! เชลซี เปิดบ้านเฉือน แอสตัน วิลล่า 2-1 เกมกลางสัปดาห์ ศึกพรีเมียร์ลีก

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้