รีเซต
คืนฟอร์ม! เชลซี เปิดบ้านเฉือน แอสตัน วิลล่า 2-1 เกมกลางสัปดาห์ ศึกพรีเมียร์ลีก

คืนฟอร์ม! เชลซี เปิดบ้านเฉือน แอสตัน วิลล่า 2-1 เกมกลางสัปดาห์ ศึกพรีเมียร์ลีก

คืนฟอร์ม! เชลซี เปิดบ้านเฉือน แอสตัน วิลล่า 2-1 เกมกลางสัปดาห์ ศึกพรีเมียร์ลีก
boston2018
5 ธันวาคม 2562 ( 05:00 )
238

“สิงห์บลูส์” กลับมาเก็บ 3 คะแนนได้อีกครั้ง หลังพลาดไป 2 นัดติด ด้วยการเปิดบ้านเฉือนชัยเหนือ “สิงห์ผยอง” ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดกลางสัปดาห์ แมตช์เดย์ที่ 15 ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เจ้าบ้าน เชลซี ทีมอันดับที่ 4 พบกับ แอสตัน วิลล่า ทีมอันดับ 15

(Photo by Justin Setterfield/Getty Images)

เกมนี้ เจ้าบ้านจัดชุดที่ดีที่สุดลงสนาม โดยไม่มีชื่อของ ฟิกาโย โทมารี และใช้ อันเดรียส คริสเตียนเซน ลงเล่นแทน โดยแนวรุกมีชื่อของ เมสัน เมาท์, วิลเลียน และ คริสเตียน ปูลิซิช โดยมี แทมมี อับราฮัม เป็นกองหน้าตัวเป้า

(Photo by Justin Setterfield/Getty Images)

ขณะที่ทีมเยือนยังใช้ เอซรี กอนซา ยืนคู่กับ ไทโรนส์ มิงส์ ในตำแหน่งเซ็นเตอร์ ฮาล์ฟ ส่วนแนวรุกต้องใช้ เทรเซเก้ต์ แทน อัลวา เอล กาซี่ ที่เจ็บจากนัดก่อน และยังไม่มีชื่อในเกมนี้ ทำงานร่วมกับ แจ็ค กรีลิช และ เวสลีย์

(Photo by Chris Lee – Chelsea FC/Chelsea FC via Getty Images)

เริ่มเกมได้ 5 นาที เจ้าบ้านได้ลุ้นก่อน เมื่อ คริสเตียน ปูลิซิช ผ่านบอลให้ วิลเลียน ยิงด้วยขวา แต่ ทอม ฮีตัน ยังปัดออกไปได้อย่างหวุดหวิด

(Photo by Craig Mercer/MB Media/Getty Images)

แต่นาทีที่ 24 เชลซี ออกนำไปก่อนจนได้ เมื่อ รีช เจมส์ เปิดบอลให้ แทมมี่ อับราฮัม โฉบโหม่งเข้าไป ทำให้เจ้าบ้านนำก่อนจนได้ 1-0

(Photo by James Williamson – AMA/Getty Images)

แต่ท้ายครึ่งแรกนาที 41 ทีมเยือนมาตีเสมอได้สำเร็จ เมื่อ อาห์เหม็ด เอล โมฮามาดี้ เปิดบอลจากการบขวา ให้ เทรเซเก้ต์ โหม่งบอลไปแฉลบหัวเข่าเข้าไป กลายเป็นประตูตีเสมอ 1-1 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

(Photo by Mike Hewitt/Getty Images)

แต่ครึ่งหลัง เริ่มมาได้แค่ 3 นาที เชลซี ก็ขึ้นนำอีกครั้ง จากบอลเปิดเข้ามาของ วิลเลียน แทมมี่ พักบอลให้ เมสัน เมาท์ วอลเลย์เข้าไปอย่างสวยงามให้ เจ้าบ้านนำอีกครั้ง 2-1

(Photo by Chloe Knott – Danehouse/Getty Images)

นาที 61 เชลซี เกือบนำห่างสองประตู เมื่อ วิลเลียน ได้โอกาสส่องไกล บอล แฉลบ แมตต์ ทาร์เก็ตต์ เปลี่ยนทางพุ่งเข้าประตูแต่ ฮีตัน ยังยอดเยี่ยมทุบออกมาได้

(Photo by James Williamson – AMA/Getty Images)

ท้ายเกมนาที 80 วิลเลียน ได้โอกาสอีกครั้ง จากการปั่นฟรีคิกระยะ 25 หลา ของ วิลเลียน แต่ ฮีตัน ก็ยังเซฟไว้ได้

LONDON, ENGLAND – DECEMBER 04: Chelsea head coach Frank Lampard shakes hands with Aston Villa assistant manager John Terry after the Premier League match between Chelsea FC and Aston Villa at Stamford Bridge on December 4, 2019 in London, United Kingdom. (Photo by Craig Mercer/MB Media/Getty Images)

เวลาที่เหลือ ทั้งสองทีมไม่มีใครมีโอกาสจะแจ้ง และไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม เชลซี เปิดบ้านเฉือน แอสตัน วิลล่า 2-1 เก็บ 3 คะแนนเต็ม เพิ่มเป็น 29 คะแนน รั้งที่ 4 ต่อไป ส่วน วิลล่า มี 15 คะแนนเท่าเดิม รั้งที่ 15 เหมือนเดิมต่อไปเช่นกัน

เชียร์เพลิน ได้ทรูพอยท์
เพียงเชียร์ทีมที่คุณชอบ ให้เป็นทีมที่ชนะ ลุ้นรับฟรี 30 ทรูพอยท์! คลิ๊ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
>>แบบนี้มีลุ้น!! คล็อปป์ ขอสงบนิ่งกระแสข่าวสอยตัว “ซานโช่” เข้ารัง หงส์แดง
>>จะอยู่หรือไป!! โซลชา บอกกับแข้ง “ผีแดง” แล้วนัดไหนชี้ชะตากุนซือ

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541