รีเซต
พอกันที! เอฟเวอร์ตัน ปลด มาร์โก ซิลวา พ้นตำแหน่งเรียบร้อย หลังพ่าย ลิเวอร์พูล 2-5

พอกันที! เอฟเวอร์ตัน ปลด มาร์โก ซิลวา พ้นตำแหน่งเรียบร้อย หลังพ่าย ลิเวอร์พูล 2-5

พอกันที! เอฟเวอร์ตัน ปลด มาร์โก ซิลวา พ้นตำแหน่งเรียบร้อย หลังพ่าย ลิเวอร์พูล 2-5
boston2018
6 ธันวาคม 2562 ( 04:22 )
608
4

หลังจากผลงาน “ร่อแร่” มาหลายนัด ในที่สุด นายใหญ่ของทีม “ท็อฟฟี่” ก็โดนสโมสรปลดออกจากตำแหน่ง หลังพ่าย “หงส์แดง” ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดล่าสุด

เอฟเวอร์ตัน ตัดสินใจไล่ มาร์โก ซิลวา ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีส ออกจากตำแหน่ง หลังบุกไปพ่ายต่อ ลิเวอร์พูล ในเกมเมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี แมตช์ 2-5 พร้อมหล่นมารั้งอันดับ 18 ในตารางพรีเมียร์ลีก

สโมสรยืนยันการแยกทางของพวกเขากับซิลวา ในช่วงค่ำของวันพฤหัสบดีตามเวลาประเทศอังกฤษ หลังมีการพูดคุยอย่างยาวนานระหว่าง ฟาร์ฮัด โมซิรี เจ้าของทีม และ บิลล์ เคนไรท์ ประธานสโมสร ที่ ฟินซ์ ฟาร์ม สนามซ้อมของพวกเขา

ดันแคน เฟอร์กูสัน ตำนานของทีม จะได้โอกาสในการเป็นกุนซือรักษาการณ์ทีมชุดใหญ่ ในการเจอกับ เชลซี วันเสาร์นี้ โดยสโมสร เอฟเวอร์ตัน กล่าว่า “สโมสรมีความมุ่งมั่นที่จะเช็นสัญญากับผู้จัดการทีมคนใหม่อย่างเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้”

ซิลวา เข้ามารับงานกับสโมสรในเดือน พฤษภาคม 2018 และนำเอฟเวอร์ตัน จบอันดับที่ 8 ในฤดูกาลก่อน แต่ปัจจุบัน พวกเขาเก็บชัยชนะได้เพียงแค่ 1 เกมจาก 6 นัดล่าสุด และ มีเพียง 14 คะแนน จากเกมพรีเมียร์ลีก 15 นัดในฤดูกาลนี้เท่านั้น

มีผู้จัดการทีมมากมาย ถูกรายงานว่าจะกลายมาเป็นกุนซือคนต่อไปของทีม และหนึ่งในนั้นมีชื่อของ เดวิด มอยส์ อดีตกุนซือที่เคยพาทีมประสบความสำเร็จก่อนไปคุม แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วย

กุนซือชาวสก็อตต์ เคยเป็นผู้จัดการทีม “ท็อฟฟี่” มายาวนานระหว่างปี 2002-2013 และเพิ่งออกจากการเป็นผู้จัดการทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อซัมเมอร์ 2018 ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
>>เคี้ยวท็อฟฟี่! ลิเวอร์พูล ไล่ทุบ เอฟเวอร์ตัน 5-2 นำฝูงห่าง 8 คะแนนต่อ ในศึกพรีเมียร์ลีก
>>กระฉูดไปกันใหญ่!! หงส์แดง สร้างสถิติใหม่ ไร้พ่ายมากสุดในลีก 32 เกม

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541