รีเซต
หรือจะไม่เตะ! แพทริออตส์ ยังไม่มีตัวเตะในทีม หลังพลาดการเคลม แมคลาฟลิน

หรือจะไม่เตะ! แพทริออตส์ ยังไม่มีตัวเตะในทีม หลังพลาดการเคลม แมคลาฟลิน

หรือจะไม่เตะ! แพทริออตส์ ยังไม่มีตัวเตะในทีม หลังพลาดการเคลม แมคลาฟลิน
boston2018
6 ธันวาคม 2562 ( 05:32 )
144

ทีมแชมป์เก่าป่วนหนักหลังพ่ายมาในเกมล่าสุดแถมเกมต่อไปพวกเขาอาจจะต้องลงเล่นโดยไม่มีตัวเตะ หลังพลาดการคว้าตัว ตัวเตะสำรองของ “คนตื่นทอง”

อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เคลมคว้าตัว เชส แมคลาฟลิน จาก เวฟเวอร์ส หลัง ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส ปล่อยตัวเขาออกมากจากทีม หลัง อดัม วินาเทรี ตัวเตะตัวจริงมีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า

นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ทีมแชมป์เก่า ใส่ชื่อของ แมคลาฟลิน ไว้เพื่อเคลมเขาออกมาจาก เวฟเวอร์ส เช่นกัน แต่ตามลำดับแล้ว ทีมที่มีสถิติแย่กว่าจะได้มีโอกาสเคลมเวฟเวอร์สก่อน ทำให้ โคลท์ส ได้ตัวเตะไปใช้งานแทน

จากกรณีดังกล่าว ทำให้ตอนนี้ แพทริออตส์ ยังไม่มีตัวเตะในทีมเลยแม้แต่คนเดียว โดยพวกเขาลงซ้อมในวันพุธที่ผ่านมา ทั้งที่ไม่มี คิกเกอร์ ในทีม โดยพวกเขาคาดหวังว่าจะได้ แมคลาฟลิน มาร่วมทีมแต่ไม่เป็นไปดังที่คาด

ในฤดูกาลนี้ “นักรบกู้ชาติ” ใช่ตัวเตะไปแล้ว 4 คน เริ่มจาก สตีเฟน กอสต์คาวสกี้ ตัวเตะตัวจริงของทีม มีอาการบาดเจ็บและถูกเอารายชื่อใส่ลิสต์สำรองบาดเจ็บ ต้องพักยาวตลอดฤดูกาลแน่แล้ว คนต่อมาคือ ไมค์ นูเจนต์ ที่ผลงานไม่ดีหลังได้รับโอกาสเตะไป 4 เกม, คนที่ 3 คือ นิค โฟล์ก ซึ่งผลงานดีกว่า นูเจนต์ แต่เขามีอาการใส้เสื่อนต้องรับการผ่าตัดด่วน ทำให้ทีมตัดชื่อทิ้ง และเช็น ไค ฟอร์บาธ เข้ามาเล่นในเกมที่แล้ว และฟอร์มไม่ดี ทำให้ทีมตัดชื่อทิ้งไปอีกคน

โอกาสที่จะเกิดขึ้นหลังจากนี้ คือ แพทริออตส์ อาจจะเช็นสัญญา โฟล์ก กลับมาอีกครั้ง หลังเขาเตะไป 9 ครั้ง และเข้า 7 ครั้งตลอด 3 เกมกับทีมในฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
>>เฉือนท้ายเกม! เรเว่นส์ เปิดบ้านเฉือน ไนเนอร์ส 20-17 ศึก อเมริกันฟุตบอล NFL
>>งานเข้า! แพทริออตส์ เจอพิษหวัดระบาดเล่นงาน 9 คน ก่อนเกมกับเท็กแซนส์

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้