รีเซต
ไล่ไม่ทัน! "เป้ง-ตาต้า"ซิว 2 เหรียญเงินกอล์ฟบุคคลชาย-หญิงซีเกมส์

ไล่ไม่ทัน! "เป้ง-ตาต้า"ซิว 2 เหรียญเงินกอล์ฟบุคคลชาย-หญิงซีเกมส์

ไล่ไม่ทัน! "เป้ง-ตาต้า"ซิว 2 เหรียญเงินกอล์ฟบุคคลชาย-หญิงซีเกมส์
TrueID Sport Team
6 ธันวาคม 2562 ( 18:14 )
203

“เป้ง” ธนภัทร พิชัยกุล และ “ตาต้า” กัญจน์ บรรณบดี 2 สวิงไทยคว้าเหรียญเงินทั้งประเภทบุคคล ชาย-หญิง จากซีเกมส์ 2019

การแข่งขันกอล์ฟในกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ที่สนามลุยซิต้า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ที่เมือง ตาร์ลัค ประเทศฟิลิปปินส์ เมื่อวันที่ 6 ธ.ค. 62 เป็นการแข่งขันประเภทบุคคลในวันสุดท้าย โดยบุคคลชาย “เป้ง” ธนภัทร พิชัยกุล เก็บเพิ่มได้ถึง 4 อันเดอร์พาร์ 68 สกอร์รวม 12 อันเดอร์พาร์ 204  แต่ก็ได้เพียงเหรียญเงิน เนื่องจาก ควาง อิค เจมส์ เหลียว จากสิงค์โปร์ โชว์ฟอร์มสุดฮอตด้วยผลงาน 7 อันเดอร์พาร์ 65 ทำสกอร์รวม 13 อันเดอร์พาร์ 203 เฉือนนักกอล์ฟไปแค่สโตรคเดียว คว้าเหรียญทองไปครอง

ขณะที่ นพรัตน์ พานิชผล สวิงหนุ่มอีกคนของไทย รอบสุดท้ายหวดเพิ่มอีก 4 อันเดอร์พาร์ 68 ทำสกอร์รวม 11 อันเดอร์พาร์ 205 คว้าหรียญทองแดงไปครอง

ด้านประเภทบุคคลหญิง “ตาต้า” กัญจน์ บรรณบดี ทำสกอร์อีเวนพาร์ 72 จบสกอร์รวม 4 อันเดอร์พาร์ 212 ได้เหรียญเงิน ขณะที่ เบียนก้า อิซาเบล ปัคดานกานาน ของฟิลิปปินส์ ที่นำมาตั้งแต่รอบแรกคว้าเหรียญทองไปครองด้วยสกอร์รวม 7 อันเดอร์พาร์ 209 ส่วนเหรียญทองแดงเป็นของอีกหนึ่งนักกอล์ฟสาวไทย “พิม” พิมพ์นิภา ปานทอง สกอร์รวม 3 อันเดอร์พาร์ 213

หลังจากนี้ การแข่งขันกอล์ฟในกีฬาซีเกมส์ ยังเหลืออีก 2 วัน ซึ่งจะเป็นการชิงชัยในประเภททีม โดยจะแข่งขันในระบบแมตช์เพลย์ ซึ่งจะนำเอาอันดับจากประเภทบุคคลมาประกบคู่แข่งขัน โดยในวันที่ 7 ธ.ค. จะแข่งทั้งในรอบเช้า และบ่าย ก่อนที่ในวันที่ 8 ธ.ค.จะเป็นรอบชิงเหรียญรางวัล

ติดตามข่าวซีเกมส์อื่นๆ คลิกที่นี่

 

– ดูบอลสดฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้